Lãi suất thẻ tín dụng VPBank – số liệu mới cập nhật

Thẻ tín dụng đã không còn xa lạ đối với mỗi chúng ta. Nó dường như đã trợ thành một trợ thủ đắc lực về tài chính của con người. Tiếp nối chuỗi bài của chuyên mục thẻ tín dụng, bài viết hôm nay, Vay tiền 3S sẽ cung cấp tới bạn đọc những thông tin hữu ích về lãi suất thẻ tín dụng VPBank.

Lãi suất thẻ tín dụng VPBank
Lãi suất thẻ tín dụng VPBank – Vaytien3s.com

VPBank là một ngân hàng dẫn đầu trong lĩnh vực thẻ tín dụng tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình cùng những sản phẩm, dịch vụ đã dạng, chính sách ưu đãi hấp dẫn, VPBank đã chinh phục được lòng tin của nhiều đối tượng khách hàng.

LÃI SUẤT THẺ TÍN DỤNG VPBANK

Về thẻ tín dụng, ngân hàng đã triển khai 5 loại thẻ chính tới người tiêu dùng. Mỗi chiếc thẻ đều đem lại cho chủ thẻ những tiện ích vượt trội, hấp dẫn không ngờ…

  • Thẻ tín dụng Mastercard MC2
  • Thẻ tín dụng VPBank StepUP
  • Thẻ tín dụng VPBank Lady
  • Thẻ tín dụng Mastercard Platinum
  • Thẻ Đồng thương hiệu Vietnam Airlines – VPBank Platinum MasterCard

Sở hữu và sử dụng thẻ tín dụng VPBank một cách thông minh, mọi vấn đều tài chính của bạn sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Bạn được thoải mái mua sắm không cần tiền mặt, thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ trên toàn thế giới và hoàn tiền cho ngân hàng sau đó. Điều đặc biệt là bạn được miễn lãi thanh toán trong vòng 45 ngày.

Bên cạnh đó, bạn còn được hưởng trọn vẹn những tiền ích đặc quyền của thẻ như: được miễn phí thường niên,  tích điểm đổi thưởng, tích lũy dặm bay, tham gia trả góp lãi suất 0%, dễ dàng rút tiền mặt trên toàn thế giới, tham gia các chương trình khuyến mại của đối tác ngân hàng với nhiều phần quà hấp dẫn,…

Lãi suất thẻ tín dụng VPBank
Lãi suất thẻ tín dụng VPBank – Vaytien3s.com

Trong quá trình sử dụng thẻm để chủ động cũng như tránh được những thiệt thòi không mong muốn. Bạn cần nắm rõ các mức phí, lãi suất mà ngân hàng đã đều ra. Dưới đây là những thông tin chi tiết về lãi suất thẻ tín dụng VPBank chúng tôi đã tổng hợp để gửi tới bạn đọc:

Thẻ tín dụng Lãi suất
Mastercard MC2 5% (tối thiểu 149.000 VND, tối đa 999.000 VND)
VPBank StepUP 5% (tối thiểu 199.000 VND, tối đa 999.000 VND)
VPBank Lady 5% (tối thiểu 199.000 VND, tối đa 999.000 VND)
Mastercard Platinum 5% (tối thiểu 249.000 VND, tối đa 999.000 VND)
Thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines – VPBank Platinum MasterCard 5% (tối thiểu 249.000 VND, tối đa 999.000 VND)

Bảng trên là những chi tiết lãi suất thẻ tín dụng VPBankngân hàng đang áp dụng đối với những trường chậm thanh toán dư nợ. Bạn hãy chủ động khi tới hạn thanh toán để không phải chịu phí phạt, bớt đi một phần tài chính phải chi nhé!

Với những con số cụ thể về lãi suất thẻ tín dụng VPBank nêu trên, Vaytien3s.com hy vọng bạn sẽ không gặp khó khăn trong quá trình sử dụng thẻ.

Bạn đọc có nhu cầu mở thẻ nhưng còn băn khoăn không biết các điều kiện cách thức để mở thẻ ra sao, có thể tham khảo các bài viết của chúng tôi theo link bài: Cách mở thẻ tín dụng VPBank , Điều kiện mở thẻ tín dụng VPBank,…

Nếu trong quá trình làm thẻ có gặp khúc mắc gì, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tài chính tư vấn cụ thể nhé.

Chúc bạn đọc sớm tiếp cận dịch vụ thẻ tiện ích của ngân hàng VPBank và sử dụng hiệu quả!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng