Lãi suất tiền vay ngân hàng Eximbank, CỤ THỂ, số liệu rõ ràng

Trong những năm qua, ngân hàng Eximbank luôn không ngừng cố gắng đổi mới để cung cấp những giải pháp tài chính với nhiều hình thức đa dạng và chất lượng nhằm đáp ứng kỳ vọng của khách hàng về lãi suất vay. Với mỗi sản phẩm vay lại có mức lãi suất ưu đãi khác nhau. Hãy cùng Vay tiền 3S tìm hiểu về Lãi suất tiền vay ngân hàng Eximbank qua bài viết dưới đây nhé!

Lãi suất tiền vay ngân hàng Eximbank
Lãi suất tiền vay ngân hàng Eximbank

LÃI SUẤT TIỀN VAY NGÂN HÀNG EXIMBANK

Ngân hàng Eximbank hay còn gọi là Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam. Eximbank luôn nỗ lực để đưa ra các sản phẩm vay tốt nhất, mang lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng với những điều kiện thủ tục hồ sơ đơn giản và đặc biệt là mức lãi suất vô cùng ưu đãi. Chính vì vậy, Eximbank đang ngày càng khẳng định được vị trí và chất lượng phục vụ trên bảng “tổng sắp” các ngân hàng tại Việt Nam.

Cũng như các ngân hàng, hiện nay, Eximbank triển khai 2 hình thức cho vay đó là Vay tiền tín chấpVay tiền thế chấp. Với mỗi hình thức sẽ có những đặc thù riêng về điều kiện, hồ sơ thủ tục hay lãi suất vay.

1. Lãi suất vay tín chấp Eximbank

Hiện nay, lãi suất vay tín chấp Eximbank chỉ từ 1,4%/ tháng tính theo dư nợ giảm dần. Khách hàng có thể vay tối đa lên đến gấp 10 lần thu nhập hàng tháng với thời hạn vay lên đến 48 tháng, và đặc biệt là hồ sơ thủ tục vay hết sức đơn giản, giải ngân nhanh chóng.

Lãi suất tiền vay ngân hàng Eximbank
Lãi suất tiền vay ngân hàng Eximbank

2. Lãi suất vay thế chấp Eximbank

Lãi suất vay thế chấp Eximbank hiện nay dao động từ 6,5% – 9%/ năm tùy thuộc mục đích sử dụng. Dưới đây là bẳng lãi suất vay thế chấp ngân hàng Eximbank bạn đọc có thể tham khảo:

Sản phẩm Lãi suất (năm) Vay tối đa Thời hạn
Vay du học 9% 100% chi phí 10 năm
Vay mua xe 7.5% 90% nhu cầu 120 tháng
Vay tiêu dùng 6.5% Linh hoạt 15 năm
Vay mua nhà 6.5% 70% giá trị nhà 20 năm
Thấu chi có đảm bảo 8% 500 triệu 12 tháng
Vay kinh doanh 6.5% Linh hoạt 1 năm
Vay cầm cố sổ tiết kiệm, giấy tờ có giá 8% Linh hoạt Linh hoạt
Vay xây dựng – sửa chữa nhà 6.5% 70% giá trị TSĐB 20 năm
Vay hỗ trợ tiểu thương 8% 500 triệu 36 tháng
Vay ưu đãi mua xe THACO 9% Linh hoạt 60 tháng

Có thể nhận thấy rằng, lãi suất tiền vay ngân hàng Eximbank khá hấp dẫn và cạnh tranh ngang ngửa với các ngân hàng thương mại nhà nước ta hiện nay.

Trên đây, Vaytien3s.com đã cung cấp tới bạn đọc những thông tin cơ bản về lãi suất tiền vay ngân hàng Eximbank để bạn đọc có thêm thông tin tham khảo khi có nhu cầu vay tiền tại ngân hàng.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết chúng tôi đã thực hiện trước đó về lãi suất của các ngân hàng theo link bài: Lãi suất cho vay ngân hàng nào thấp nhất, Lãi suất ngân hàng nào cao nhất để đổi chiếu, so sánh và có cái nhìn trực quan hơn cho sự lựa chọn vay vốn của mình.

Nếu có nhu cầu về tài chính cần giải quyết, bạn đọc hãy liên hệ trực tiếp đến số Hotline hoặc để lại thông tin để được các chuyên gia tài chính của chúng tôi tư vấn cụ thể nhất.

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng