Lãi suất vay vốn ngân hàng Agribank, áp dụng LÂU DÀI 0,8%/tháng

Khi mà nhu cầu tiêu dùng của người dân ngày càng tăng cao, các dịch vụ tài chính ngân hàng cũng vì thế mà phát triển, đó chính là lý do cụm từ “lãi suất vay vốn ngân hàng Agribank là bao nhiêu” được tìm nhiều một cách “chóng mặt”. Để biết rõ hơn về câu hỏi này, mời quý bạn đọc tham khảo bài viêt dưới đây.

Lãi suất vay vốn ngân hàng Agribank, áp dụng LÂU DÀI 0,8%/tháng
Lãi suất vay vốn ngân hàng Agribank, áp dụng LÂU DÀI 0,8%/tháng

LÃI SUẤT VAY VỐN NGÂN HÀNG AGRIBANK

Là một trong những ngân hàng thương mại vốn, ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn với hệ thống chi nhánh phủ sóng toàn quốc luôn cung cấp các dịch vụ vay vốn cho khách hành với mức lãi suất vô cùng ưu đãi. Hôm nay Vaytien3s xin được cung cấp thông tin về lãi suất vay vốn ngân hàng Agribank.

1. Lãi suất vay vốn ngân hàng Agribank

Như chúng tôi đã đề cập ở những bài viết trước, các ngân hàng ở nước ta hiện áp dụng hai loại hình cho vay vốn chủ yếu đó là vay tiền tín chấp và vay thế chấp. Với mỗi loại hình lại có những ưu điểm vượt trội riêng qua đó cũng được áp dụng những mức lãi suất riêng biệt.

– Cụ thể mức lãi suất vay vốn ngân hàng Agribank của hai hình thức như sau:

Đối với loại hình vay tín chấp theo lương: với khoản vay có thể lên đến 500 triệu không cần thế chấp tài sản có giá trị cũng như không cần bảo lãnh của đơn vị đang công tác. Lãi suất áp dụng chỉ từ 0,8%/tháng. Thời gian giản ngân chỉ trong 2-3 ngày làm việc.

Lãi suất vay vốn ngân hàng Agribank
Lãi suất vay vốn ngân hàng Agribank – Vaytien3s.com

Đối với loại hình vay thế chấp sổ đỏ: thì lãi suất mà Agribank áp dụng cho khách hàng chỉ từ 7,2%/năm. Thời gian vay vốn lên tới 15 năm và số tiền vay lên đến 70-8-% giá trị của căn hộ.

2. Nhận xét mức lãi suất vay vốn ngân hàng Agribank

Có thể thấy rằng lãi suất cho vay của ngân hàng Agribank thấp hơn các khối đơn vị tài chính khác, nằm ở TOP thấp nhất trong danh mục các ngân hàng ở Việt Nam (Quý vị có thể xem thêm thông tin ở bài viết Lãi suất cho vay ngân hàng nào thấp nhất mà chúng tôi đã làm ở bài trước). Câu hỏi được đặt ra là tại sao lãi suất cho vay Agribank lại có sự chênh lệch mạnh đến vậy?

Có thể nói, không có gì là rẻ khi mà điều kiện đặt ra đối với nó thực sự khắt khe. Khi tìm hiểu kĩ bạn đọc sẽ thấy rằng, yêu cầu càng khó thì mức lãi suất càng thấp. Vậy điều kiện mà Agribank đặt ra với khách hàng là gì? Hãy cùng Vaytien3s.com tìm hiểu nhé!

  • Cá nhân đi vay vốn phải có thu nhập mỗi tháng trên 5 triệu đồng
  • Lương được trả qua thẻ tại Agribank hoặc đối tác của ngân hàng.
  • Với thời gian làm việc tại công ty trên 1 năm và được ký hợp đồng lao động đầy đủ.
  • Địa điểm đăng kí vay tiêu dùng phải có chi nhánh của ngân hàng.

Nếu những yêu cầu bên trên mà khách hàng có thể đáp ứng thì hoàn toàn yên tâm. Hồ sơ sẽ được giải ngân với mức lãi suất vay tín chấp Agribank chỉ từ 0.8%/ tháng.

Trên đây là một số thông tin về Lãi suất vay vốn ngân hàng Agribank mà chúng tôi gửi tới bạn đọc. Nếu bạn còn lăn tăn không biết lựa chọn ngân hàng nào phù hợp với mình thì có thể tham khảo Danh sách các ngân hàng tại Việt Nam mà chúng tôi đã cung cấp.

Trong quá trình tìm hiểu về vay tiền ngân hàng nếu bạn gặp khó khăn gì vui lòng gửi câu hỏi cho chúng tôi, Vay tiền 3S sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn đọc trong vòng tối đa 48h đồng hồ. Chúc bạn sớm tiếp cận được vốn vay và sử dụng chúng hiệu quả!

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng