Làm thẻ tín dụng OCB có khó không – câu trả lời chính xác nhất

Làm thẻ tín dụng OCB có khó không là thắc mắc của nhiều khách hàng đang muốn mở thẻ tín dụng ngân hàng hiện nay? Đa số các khách hàng đều e ngại các thủ tục phức tạp, điều kiện mở thẻ khó khăn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi làm thẻ tín dụng OCB có khó không?

Làm thẻ tín dụng OCB có khó không
Làm thẻ tín dụng OCB có khó không

Kể từ khi thành lập, OCB đã phát triển hơn 100 điểm giao dịch ở các thành phố của cả nước. Rất nhiều dịch vụ của OCB được các khách hàng quan tâm. Trong đó nổi bật là dịch vụ thẻ. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem làm thẻ tín dụng OCB có khó không nhé.

LÀM THẺ TÍN DỤNG OCB CÓ KHÓ KHÔNG

Thẻ tín dụng là công cụ quản lý chi tiêu hiệu quả và dễ dàng hơn. Làm thế nào để sở hữu thẻ tín dụng OCB? Làm thẻ tín dụng OCB có khó không? Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên.

1. Điều kiện làm thẻ tín dụng OCB

Để sở hữu thẻ tín dụng OCB bạn phải đáp ững những điều kiện mà ngân hàng để ra. Làm thẻ tín dụng OCB có khó không Và những điều kiện làm thẻ tín dụng OCB là gì?

  • Là công dân có quốc tịch Việt Nam.
  • Từ 22 tuổi trở lên cho đến dưới 61 tuổi.
  • Là người có Sổ hộ khẩu hoặc Sổ tạm trú nơi có chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng OCB.
  • Có thu nhập cố định hàng tháng
  • Nếu bạn có sổ tiết kiệm tại Ngân hàng OCB thì bạn không cần phải thoả mãn yêu cầu về thu nhập hàng tháng.
Làm thẻ tín dụng OCB có khó không
Làm thẻ tín dụng OCB có khó không

Các điều kiện để được mở thẻ tín dụng OCB rất đơn giản. Rất dễ để đáp ứng điều kiện để mở thẻ tín dụng của OCB. Bạn không cần đáp ứng điều kiện về thu nhập tối thiểu như nhiều ngân hàng khác. Chỉ cần gửi tiết kiệm tại OCB là bạn có thể mở thẻ tín dụng OCB với thủ tục thật dễ dàng. Như vậy bạn đã biết câu trả lời cho câu hỏi làm thẻ tín dụng OCB có khó không? Làm thẻ tín dụng OCB không khó. Bạn chỉ cần thực hiện theo các thủ tục sau:

2. Thủ tục làm thẻ tín dụng OCB

Để làm thẻ tín dụng OCB bạn chuẩn bị hồ sơ để nộp tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch của OCB. Hồ sơ bao gồm:

  • Giấy đăng ký mở thẻ tín dụng theo mẫu có sẵn.
  • Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu (Thẻ Căn cước công dân được sử dụng như Chứng minh nhân dân).
  • Sổ Hộ khẩu hoặc Sổ Đăng ký tạm trú theo quy định của pháp luật.
  • Các chứng từ dùng để chứng minh thu nhập của khách hàng. Ví dụ như hợp đồng lao động, sao kê bảng lương…

Thủ tục và điều kiện để làm thẻ tín dụng OCB khá đơn giản. Không khó để bạn có thể sở hữu thẻ tín dụng OCB với nhiều ưu đãi hấp dẫn. OCB sẽ luôn đề cao phương châm lợi ích của khách hàng là trên hết. Vì vậy thẻ tín dụng OCB sẽ luôn là lựa chọn khiến bạn hài lòng.

Làm thẻ tín dụng OCB có khó không ? Câu trả lời là làm thẻ tín dụng OCB rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuận bị các giấy tờ đã nêu ở trên và đăng ký mở thẻ tại các điểm giao dịch của OCB. Sau 1 tuần làm việc là bạn có thể sở hữu tấm thẻ tín dụng đang rất hot này. Chúc các bạn mở thẻ tín dụng OCB dễ dàng và nhanh chóng.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng