Làm thẻ tín dụng Sacombank mất bao lâu – hỗ trợ mở thẻ online

Sacombank là một ngân hàng rất phát triển trong lĩnh vực thẻ tín dụng với nhiều loại thẻ đa dạng, ưu đãi hấp dẫn. Có rất nhiều khách hàng có nhu cầu sở hữu thẻ tín dụng Sacombank nhưng lại băn khoăn, lo ngại về thời gian làm thẻ. Ở bài viết hôm nay, Vay tiền 3S sẽ cung cấp những thông tin để giải đáp thắc mắc: “Làm thẻ tín dụng Sacombank mất bao lâu?” của đông đảo bạn đọc.

Làm thẻ tín dụng Sacombank mất bao lâu
Làm thẻ tín dụng Sacombank mất bao lâu – Vaytien3s.com

Ngân hàng Sacombank là một trong những địa điểm uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng mở thẻ tín dụng ngân hàng nhất hiện nay. Các dịch vụ thẻ cũng như chính sách thẻ luôn đáp ứng mọi nhu cầu và làm hài lòng nhiều đối tượng khách hàng…

LÀM THẺ TÍN DỤNG SACOMBANK MẤT BAO LÂU

Để giải đáp được thắc mắc “Làm thẻ tín dụng Sacombank mất bao lâu?”, trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu đôi nét về thẻ tín dụng của ngân hàng này nhé!

1. Thẻ tín dụng Sacombank

Thẻ tín dụng Sacombank là thẻ Credit Card có tích hợp chip lưu trữ thông tin của chủ thẻ. Sử dụng thẻ tín dụng này, bạn có thể thanh toán tại mọi mơi trên thế giới cho các chi tiêu một cách tiện lợi mà không cần đến tiền mặt.

Không những vậy, chủ thẻ còn được tận hưởng những ưu điểm vượt trội từ các loại thẻ tín dụng mà ngân hàng đã triển khai như: được mua hàng trước trả tiền sau, được ưu đãi miễn lãi, thanh toán chi phí và rút tiền trên toàn thế giới, trả góp lãi 0%, tham gia tích điểm đổi quà,…

Chủ thẻ là cá nhân từ đủ 18 tuổi trở lên, đối với những cá nhân từ 15 đến dưới 18 tuổi khi mở thẻ phải được người đại diện theo pháp luật của cá nhân đó chấp thuận về việc sử dụng thẻ (ví dụ: bố đẻ, mẹ đẻ,…)

Làm thẻ tín dụng Sacombank mất bao lâu
Làm thẻ tín dụng Sacombank mất bao lâu – Vaytien3s.com

Để có thể sở hữu cho mình một chiếc thẻ tín dụng đầy tiện ích của ngân hàng Sacombank, bạn cần đảm bảo đáp ứng được những điều kiện mở thẻ tín dụng Sacombank mà ngân hàng đã đề ra:

  • Cá nhân từ đủ 18 tuổi trở lên, đối với những cá nhân từ 15 đến dưới 18 tuổi khi mở thẻ phải được người đại diện theo pháp luật của cá nhân đó chấp thuận về việc sử dụng thẻ (ví dụ: bố đẻ, mẹ đẻ,…)
  • Có giấy tờ tùy thân, giấy tờ chứng minh nơi ở (CMND, sổ hộ khẩu,…)
  • Và một số điều kiện về mức thu nhập

2. Làm thẻ tín dụng Sacombank mất bao lâu

Một chiếc thẻ tín dụng đầy tiện ích ưu việt mà điều kiện để mở thẻ cũng không quá khó khăn. Với những ai có nhu cầu mở thẻ thì chắc hẳn đều có chung một câu hỏi “Làm thẻ tín dụng Sacombank mất bao lâu?”

Việc làm thẻ tín dụng Sacombank nhanh hay chậm phụ thuộc rất nhiều vào quá trình chuẩn bị hồ sơ của bạn. Nếu như bạn chuẩn bị kỹ, đầy đủ giấy tờ khi đăng ký mở thẻ thì sẽ được hỗ trợ mở thẻ nhanh hơn. Sau khi bạn đã hoàn tất được những giấy tờ, hồ sơ làm thẻ theo hướng dẫn của nhân viên hỗ trợ, ngân hàng sẽ tiến hành thẩm định hồ sơ của bạn ngay lập tức.

Khi quá trình chuẩn bị hỗ sơ và thẩm định phí ngân hàng hoàn tất, thì khoảng sau 7 ngày bạn sẽ nhận được chiếc thẻ của mình. Đây là thời gian nhanh nhất mà bạn có thể nhận được thẻ, có một số trường hợp sự cố phát sinh thì bạn sẽ nhận thẻ chậm hơn một chút.

Nhìn chung, để có thể sớm sở hữu chiếc thẻ tín dụng Sacombank mong muốn, bạn cần chuẩn bị hồ sơ thật kỹ càng theo yêu cầu và hướng dẫn của ngân hàng.

Trên đây, Vaytien3s.com đã cung cấp những thông tin hữu ích để giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc của mình: Làm thẻ tín dụng Sacombank mất bao lâu. Hy vọng bạn đọc sớm tiếp cận dịch vụ thẻ và sử dụng hiệu quả.

Ngân hàng Sacombank hiện nay đã triển khai rất nhiều chương trình, dịch vụ tiện ích tời khách hàng. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo những bài viết chi tiết mà chúng thôi đã thực hiện theo link: Vay tín chấp theo lương Sacombank, Vay theo thẻ tín dụng Sacombank,…

Hãy để lại thông tin hoặc liên hệ tới hotline nếu như bạn có bất kỳ vấn đề nào về tài chính nhé, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng