Làm thẻ Visa ngân hàng nào NHANH NHẤT và MIỄN PHÍ, đây là đáp án

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ Visa để sử dụng thế nhưng bạn không có thời gian đợi chờ hơn nữa yêu cầu công việc quá gấp rút và bạn muốn tìm nơi hỗ trợ làm thẻ Visa ngân hàng nào nhanh nhất hiện nay. Câu trả lời nằm trong bài viết này!

Làm thẻ Visa ngân hàng nào NHANH NHẤT và MIỄN PHÍ, đây là đáp án
Làm thẻ Visa ngân hàng nào NHANH NHẤT và MIỄN PHÍ

Ở bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về những đơn vị hỗ trợ mở thẻ Visa miễn phí rồi, thông qua đó bạn đọc muốn được làm thẻ Visa miễn phí có thể liên hệ tới các điểm giao dịch gần nhất nơi mình sinh sống.

LÀM THẺ VISA NGÂN HÀNG NÀO NHANH NHẤT

Cùng với Mastercard thì Visa là một trong những loại thẻ ngân hàng hỗ trợ thanh toán quốc tế phổ biến trên thế giới; tại Việt Nam nhu cầu mở thẻ Visa, Mastercard ngày càng lớn nhằm đáp ứng nhu cầu của đại bộ phận người dùng.

1. Thẻ Visa là gì?

Thẻ Visa do tổ chức Visa International Service Association có trụ sở tại California, Hoa Kỳ phát hành/liên kết phát hành nhằm hỗ trợ khách hàng trong các giao dịch thanh toán quốc tế, thanh toán Online, rút tiền mặt tại ATM và các điểm chấp nhận thanh toán qua thẻ Visa trên toàn thế giới.

2. Làm thẻ Visa có khó không?

Quá trình làm thẻ Visa so với làm thẻ ATM (thẻ thanh toán nội địa) sẽ khó hơn một chút tuy nhiên hầu hết khách hàng đều có thể đăng ký mở thẻ Visa được.

Yêu cầu về hồ sơ gồm: CMND, phiếu khai thông tin đăng ký dịch vụ, lệ phí phát hành thẻ. Thời gian chờ nhận thẻ Visa tại các ngân hàng thường từ 5-7 ngày làm việc.

3. Làm thẻ Visa ngân hàng nào nhanh nhất?

Như đã nói ở trên thời gian làm thẻ Visa tại các ngân hàng thường sẽ mất từ 5-7 ngày làm việc thế nhưng nếu “tỉnh” hơn một chút chúng ta vẫn có thể làm thẻ và lấy ngay chỉ… 30 phút mà lại hoàn toàn miễn phí.

Làm thẻ Visa tại ngân hàng nào nhanh nhất hiện nay
Làm thẻ Visa tại ngân hàng nào nhanh nhất hiện nay

Vậy thì ngân hàng nào làm được điều kỳ diệu này? Câu trả lời là ngân hàng Á Châu (ACB).

Khi tiến hành mở thẻ Visa tại ngân hàng ACB khách hàng sẽ được hỗ trợ làm thẻ lấy ngay trong vòng 30 phút. Đây là một trong những nơi làm thẻ Visa ngân hàng nhanh nhất hiện nay. Và là lời giải đáp cho câu hỏi làm thẻ Visa ngân hàng nào nhanh nhất?

Bên cạnh ACB chúng ta còn có Techcombank và Maritime Bank với thời gian làm thẻ khá nhanh chỉ trong 30 phút tuy nhiên tại 2 ngân hàng này khách hàng phải trả phí phát hành nhanh với Maritime Bank là 100.000 còn với Techcombank là 200.000.

Ngoài ra bạn cũng có thể mở thẻ tại BIDV, HdBank, Oceanbank, TP Bank, SHB, VP Bank, VIB…
với phí phát hành nhanh theo quy định của ngân hàng.

Trên đây là thông tin giải đáp cho câu hỏi làm thẻ Visa ngân hàng nào nhanh nhất hiện nay mà nhiều bạn đọc băn khoăn đặt ra. Trường hợp bạn đọc muốn làm thẻ ATM miễn phí và chưa biết những ngân hàng nào hỗ trợ mở thẻ có thể tham khảo thêm bài viết tổng hợp những nơi làm thẻ ATM miễn phí mà Vay tiền 3S mới cập nhật.

Chúc bạn thành công!

Thái MinhChuyên viên cao cấp

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng