Lịch nghỉ Tết của ngân hàng năm 2018, xuân Mậu Tuất

Tết đến xuân sang cũng chính là thời điểm mà các ngân hàng được “nghỉ ngơi” giảm nhẹ công việc để chuẩn bị cho một hành trình dài kế tiếp của năm mới; vậy năm nay các ngân hàng nghỉ Tết từ ngày nào tới ngày nào? mời các bạn cùng tham khảo lịch nghỉ Tết của ngân hàng năm 2018 mà chúng tôi mới cập nhật…

Lịch nghỉ Tết của ngân hàng năm 2018, xuân Mậu Tuất
Lịch nghỉ Tết của ngân hàng năm 2018, xuân Mậu Tuất

Lịch nghỉ Tết của ngân hàng năm 2018 tương tự như những ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh khác bởi đây là quy định chung được áp dụng bởi luật lao động.

LỊCH NGHỈ TẾT CỦA NGÂN HÀNG NĂM 2018

Để thuận tiện cho bạn đọc Vay tiền 3S sẽ đưa ra bảng thông báo lịch nghỉ Tết của các ngân hàng phổ biến tại Việt Nam dựa trên thông tin được bộ LĐ TB & XH dự thảo.

Lịch nghỉ Tết của các ngân hàng năm 2018, xuân Mậu Tuất
Lịch nghỉ Tết của các ngân hàng năm 2018, xuân Mậu Tuất

Lịch nghỉ Tết của ngân hàng năm 2018 giữa các đơn vị ngân hàng không có sự khác biệt, bạn đọc có thể dựa vào đó đê theo dõi, định hướng, căn chỉnh công việc của mình cho phù hợp với các hoạt động chung của ngân hàng trong dịp nghỉ Tết Nguyên Đán năm nay.

Đối với họat động chuyển và nhận tiền bạn đọc nên lựa chọn hình thức chuyển khoản qua số thẻ hoặc chuyển nhanh 24/7 để tránh gián đoạn, tiền sẽ bị “treo”. Ngoài ra những bạn có nhu cầu chuyển tiền ra nước ngoài, nhận tiền từ nước ngoài về có thể thực hiện chuyển nhanh qua thẻ, chuyển qua ví điện tử… tuyệt đối không chuyển qua Western Union (thường sẽ phải đợi tới khi ngân hàng mở cửa làm việc trở lại mới có thể giao dịch được).

Trên đây là lịch nghỉ Tết của ngân hàng năm 2018 (DỰ KIẾN) mà chúng tôi đã cập nhật, đó cũng là một phần giải đáp cho câu hỏi Tết ngân hàng có làm việc không mà nhiều bạn đọc quan tâm đang băn khoăn.

Chúc các bạn năm mới nhiều thành công, thành đạt, hạnh phúc!

Hoàng Hà (chuyên viên cao cấp) – Vay tiền 3S (ảnh: Internet)

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng