SWIFT Code Sacombank, BIC Code, mã ngân hàng Sacombank

Nếu bạn đang có những giao dịch nhận và chuyển tiền quốc tế tại Sacombank thì việc phải nhập mã SWIFT Code Sacombank là điều cần thiết nói một cách khác nếu không có SWIFT Code của Sacombank chúng ta không đủ căn cứ nhận tiền từ nước ngoài chuyển về Việt Nam. Chính vì thế chúng tôi thực hiện bài viết này nhằm cung cấp thông tin mã ngân hàng Sacombank hay còn được gọi là BIC Code Sacombank.

SWIFT Code Sacombank, BIC Code, mã ngân hàng Sacombank
SWIFT Code Sacombank, BIC Code, mã ngân hàng Sacombank

Cùng với Vietcombank thì Sacombank là 2 trong số rất nhiều ngân hàng tại Việt Nam đang có nhiều người dùng nhất, chính vì sự phổ biến cho nên rất nhiều người đã dùng 2 ngân hàng này làm nơi “chọn mặt gửi vàng”. Trong bài trước chúng ta đã biết mã SWIFT Code Vietcombank vậy còn SWIFT Code Sacombank thì sao, chúng như thế nào, cấu trúc ra sao???

SWIFT CODE SACOMBANK – BIC CODE SACOMBANK – MÃ NGÂN HÀNG SACOMBANK

Dưới đây là SWIFT Code của Sacombank, lưu ý khi nhập các bạn phải nhập chính xác từng chữ đồng thời phần tên ngân hàng chúng ta để tên tiếng Anh thay vì tên tiếng Việt.

Bank name/Tên ngân hàng SWIFT Code
Saigon Thuong Tin Commercial Joint Stock Bank (Sacombank)
Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín
SGTTVNVX

Về cấu trúc cấu thành BIC Code của Sacombank cũng giống như các ngân hàng khác, nó đã được quy địch chung cụ thể như sau:

  • 4 ký tự đầu nhận diện ngân hàng
  • 2 ký tự kế nhận diện quốc gia
  • 2 ký tự nhận diện địa phương
  • 3 ký tự cuối (nếu có) thì dùng để nhận diện chi nhánh

Hầu hết các văn bản được yêu cầu nhập SWIFT Code đều có ngôn ngữ tiếng Anh và có tính chất quốc tế việc nhập sai sẽ không nhận diện được ngân hàng của chúng ta là ngân hàng nào (trên thế giới có hàng nghìn ngân hàng khác nhau).

Vay tín chấp theo lương Sacombank
Nếu bạn có nhu cầu vay tín chấp theo lương Sacombank hãy liên hệ với chúng tôi

Về lý thuyết các mã SWIFT Code Sacombank, mã ngân hàng Sacombank, BIC Code Sacombank là duy nhất, không trùng với bất cứ ngân hàng nào.

Khi nhập tên ngân hàng thay vì để tên tiếng Việt là “Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín” bạn phải để tên giao dịch quốc tế của Sacombank là “Saigon Thuong Tin Commercial Joint Stock Bank” và mã ngân hàng Sacombank là “SGTTVNVX” – tuyệt đối không được sai sót tên mà các ký tự trong dãy SWIFT Code Sacombank.

MẸO: Bạn hãy copy chúng để dán vào khung yêu cầu thay vì nhập lại có thể gây sai sót. Trường hợp không giao dịch (nhận tiền) thành công do lỗi SWIFT Code của Sacombank bạn nhập sai thì tiền sẽ bị treo và bạn phải yêu cầu người gửi chuyển lại sau khoảng 3-5 ngày (có thể nhanh hoặc chậm hơn).

Trên đây là SWIFT Code Sacombank mà chúng tôi thực hiện nhằm mang tới cho bạn đọc những thông tin hữu ích, cần thiết khi sử dụng các dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank); ngoài ra, nếu đang sử dụng các sản phẩm thẻ của ACB mà muốn biết SWIFT Code ACB hãy tham khảo thêm link bài giải đáp SWIFT Code ACB mới liệt kê gần đây.

Trường hợp không sử dụng ACB hay Vietcombank hoặc Sacombank mà sử dụng các ngân hàng khác có thể tham khảo thêm bài viết tổng hợp danh sách SWIFT Code của 34 ngân hàng Việt hiện nay qua link bài Danh sách SWIFT Code mà đội ngũ những người làm Vay tiền 3S đã kỳ công thực hiện.

Chúc bạn thành công!

Hoàng Minh – Vay tiền 3S (Ảnh: Internet)

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng