SWIFT Code VP Bank, mã ngân hàng VP Bank, BIC Code VP Bank

VP Bank là một trong những ngân hàng được nhiều người tin dùng tại Việt Nam; việc nắm được các mã ngân hàng VP Bank, BIC Code VP Bank hay SWIFT Code VP Bank là điều cần thiết, tối quan trọng trong các giao dịch chuyển và nhận tiền quốc tế về Việt Nam.

SWIFT Code VP Bank, mã ngân hàng VP Bank, BIC Code VP Bank
SWIFT Code VP Bank, mã ngân hàng VP Bank, BIC Code VP Bank

Trong bài viết gần đây chúng tôi đã đề cập tới hình thức vay tín chấp theo lương tại VP Bank từ đó bạn đọc có thêm cơ hội vay tín chấp theo lương VP Bank được thuận lợi, nhanh chóng, tối ưu. Vậy còn BIC – SWIFT Code VP Bank thì sao, chúng như thế nào?

MÃ NGÂN HÀNG BIC CODE – SWIFT CODE VP BANK

Về cơ bản mã ngân hàng VP Bank cũng có cấu trúc giống như SWIFT Code Vietcombank hay Sacombank, TP Bank, MB Bank… mà chúng ta đã biết trước đó. Dưới đây là mã ngân hàng BIC SWIFT Code VP Bank.

Bank name/Tên ngân hàng Swift Code
Vietnam Prosperity Bank (VPBank)
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng
VPBKVNVX

Về cấu trúc cấu thành BIC Code của VP Bank cũng giống như các ngân hàng khác, nó đã được quy địch chung cụ thể như sau:

  • 4 ký tự đầu nhận diện ngân hàng
  • 2 ký tự kế nhận diện quốc gia
  • 2 ký tự nhận diện địa phương
  • 3 ký tự cuối (nếu có) thì dùng để nhận diện chi nhánh

Khi được yêu cầu nhập mã “Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng” chúng ta nên nhập tên ngân hàng bằng tiếng Anh là Vietnam Prosperity Bank (VP Bank) thay vì để tiếng Việt sẽ khó tiếp nhận do đơn vị nhập có thể không dành nhập liệu tiếng Việt.

Vay tín chấp theo lương VP Bank, NHANH CHÓNG chỉ từ 1.66%/tháng
Vay tín chấp theo lương VP Bank, NHANH CHÓNG chỉ từ 1.66%/tháng

Và với mã ngân hàng VP Bank chúng ta nhập SWIFT Code VP Bank là “VPBKVNVX” tuyệt đối không được nhập sai các ký tự nào nêu trên.

CHÚ Ý: Nếu nhập sai tiền sẽ bị treo (không chuyển thành công) và bạn sẽ không nhận được; hãy liên hệ với người chuyển để thực hiện lại giao dịch sau khoảng 3-5 ngày (có thể nhanh hoặc chậm hơn).

Hầu hết các trường hợp nhập sai SWIFT Code VP Bank đều do lỗi từ phía người dùng vì thế cho nên tại mục SWIFT Code thường có mục ghi chú yêu cầu kiểm tra lại thông tin này một lần nữa bởi lẽ nếu nhập sai sẽ gây gián đoạn trong quá trình thực hiện lệnh giao dịch.

MẸO: Bạn hãy copy chúng để dán vào khung yêu cầu thay vì nhập lại có thể gây sai sót không đáng có trong vấn đề nhập liệu thông tin.

Trên đây là mã SWIFT Code VP Bank hay còn được gọi là BIC Code VP Bank hoặc tên “thuần Việt” là mã ngân hàng VP Bank. Ngoài ra, nếu bạn đọc đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ACB mà muốn biết SWIFT Code ACB hãy tham khảo thêm link bài giải đáp SWIFT Code ACB mới được chúng tôi liệt kê gần đây.

Trường hợp không sử dụng ACB hay VP Bank mà sử dụng các ngân hàng khác có thể tham khảo thêm bài viết tổng hợp danh sách SWIFT Code của 34 ngân hàng Việt hiện nay qua link bài Danh sách SWIFT Code mà đội ngũ những người làm Vay tiền 3S đã kỳ công thực hiện. Chúc bạn thành công!

Thảo An – Vay tiền 3S (Ảnh: Internet edit by Vay tiền 3S)

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng