Mẹo rút tiền tại ATM dịp Tết, “ĐÁNH nhanh THẮNG nhanh”, đề phòng hết tiền

Hàng năm cứ mỗi dịp Tết đến xuân sang là hình ảnh dòng người xếp hàng dài tại các cây ATM cứ phải nói là miên man vậy làm thế nào để có thể rút tiền tại ATM những ngày cận Tết mà không lo cây hết tiền, đông người? dưới đây là một số mẹo rút tiền tại ATM dịp Tết được chúng tôi tổng hợp, mời các bạn cùng theo dõi…

Mẹo rút tiền tại ATM dịp Tết, "ĐÁNH nhanh THẮNG nhanh", đề phòng hết tiền
Mẹo rút tiền tại ATM dịp Tết, “ĐÁNH nhanh THẮNG nhanh”, đề phòng hết tiền

Những năm gần đây tình trạng cây ATM luôn hết tiền dịp cận Tết Nguyên Đán khiến cho người dùng cực kỳ thất vọng và lo lắng rồi dẫn tới bức xúc vì nhu cầu tiền mặt của họ không được giải quyết mặc dù họ phải trả phí duy trì hàng tháng, phí sử dụng dịch vụ ngân hàng. Hãy thử áp dụng một số mẹo nhỏ này nhé.

MỘT SỐ MẸO RÚT TIỀN TẠI ATM DỊP TẾT BẠN NÊN BIẾT

Bên cạnh cách chuyển và nhận tiền dịp Tết mà chúng ta đã biết thì những mẹo rút tiền tại ATM ngày cận Tết dưới đây có thể áp dụng cho tất cả bạn đọc.

1. Chọn cây ATM “ngon”

  • 1.1. Những cây ATM xa khu dân cư đông đúc

Các cây ATM được đặt gần khu dân cư đông đúc thông thường sẽ được “bơm” tiền thường xuyên và đúng hạn với số lượng lớn nhằm cung cấp nguồn tiền mặt dồi dào phục vụ nhu cầu của người dân.

Những điểm thường đặt cây ATM gồm: trường học, khu trung cư, trung tâm mua sắm, bệnh viện, các cơ quan – đơn vị hành chính sự nghiệp.

Ngày thường chúng là nơi mà chúng ta cần tới nhưng những ngày giáp Tết bạn cần tránh những địa điểm này bởi nó luôn trong tình trạng “cạn kiệt” nguồn tiền vì nhu cầu của người rút rất lớn đồng thời chúng ta phải đợi rất lâu mới tới lượt mình.

  • 1.2. Chọn những cây ATM gần doanh trại quân đội, trong điểm giao dịch của ngân hàng

Những cây ATM đặt gần doanh trại quân đội đôi khi lại là nơi lý tưởng cho chúng ta rút tiền những ngày cận Tết bởi nguồn tiền ở đây thường được chuyển tới đúng giờ, số lượng vừa phải nhưng rất hiếm khi hết tiền.

Mẹo rút tiền mặt tại ATM dịp Tết
Mẹo rút tiền mặt tại ATM dịp Tết

Mục đích của chúng là để phục vụ nhu cầu tiền mặt của các chiến sĩ, sĩ quan, cán bộ, lãnh đạo đơn vị gần đó thế nhưng thực tế thì các đồng chí hoạt động, làm việc, công tác trong ngành quân đội lại không có nhu cầu sử dụng tiền mặt lớn kể cả ngày thường lẫn dịp cận Tết.

Bên cạnh mẹo rút tiền tại ATM dịp Tết ở các điểm gần doanh trại quân đội bạn đọc cũng có thể lựa chọn rút tại các cây ATM được đặt chính trong điểm giao dịch của ngân hàng vì đa phần những người tới điểm giao dịch nếu đến số thứ tự của họ mà cần tiền mặt họ có thể rút trực tiếp luôn mà không cần phải ra cây.

GHI CHÚ: Sở dĩ các ngân hàng đặt cây ATM của mình trong (hoặc gần) điểm giao dịch là để khách hàng tiện thay đổi mã PIN khi nhận thẻ đồng thời có thể hướng dẫn khách hàng mới mở thẻ sử dụng sản phẩm được thuận tiện hơn.

Tại đây đa phần các cây ATM rất “nhàn” vì có khi cả ngày chỉ tiếp nhận vài trăm lượt khách mà thôi; hãy tranh thủ cơ hội tới đây rút tiền những ngày cận Tết bạn nhé.

Ngoài những địa điểm thuộc type “ngon” này chúng ta còn có thêm một số nơi khác nữa tuy nhiên qua đánh giá và trải nghiệm thực tế cá nhân tác giả nhận thấy đây là những nơi có thể “chọn mặt gửi vàng” được.

2. Thời điểm rút tiền

Để thấu được các mẹo rút tiền tại ATM dịp Tết, “ĐÁNH nhanh THẮNG nhanh” bạn cũng cần chọn cho mình 1 thời điểm thích hợp nhé; sau đây là một vài khung giờ tốt bạn có thể áp dụng.

  • 2.1. Khoảng 7.30 tới 8h30 sáng

Đây là quãng thời gian mà khối văn phòng, người lao động đang trên đường tới cơ quan làm việc nên lượng người xếp hàng tại các cây ATM để rút tiền sẽ giảm mạnh; đặc biệt đó cũng là quãng thời gian mà phía ngân hàng chuyển tiền tới bổ sung thêm cho các cây ATM vào ngày mới.

Tùy thuộc vào vị trí đặt ATM và thời gian di chuyển từ nơi trung chuyển tiền tới ATM dài hay ngắn mà thời gian nhân viên ngân hàng chuyển tiền qua nhanh hay chậm tuy nhiên thường họ hoàn tất công việc của mình trước 8h sáng để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

  • 2.2. Khoảng 2-3h chiều

Ngoài khung giờ lý tửng buổi sáng chúng ta cũng có thêm 1 khung giờ vào buổi chiều có thể thuận tiện cho việc rút tiền tại ATM có thể hạn chế được tình trạng hết tiền, đông người giao dịch.

MẸO: Chúng tôi khuyên bạn nên chọn khoảng thời gian từ 7.30 tới 8h30 sáng; đây là những kinh nghiệm chung không áp dụng phổ biến cho mọi điểm giao dịch, tất cả các cây ATM trên cả nước.

3. Chọn rút hạn mức lớn nhất

Đối với hầu hết các cây ATM hạn mức cao nhất có thể rút đối với thẻ của chính ngân hàng mình là 5.000.000 đồng và với ngân hàng liên kết là 3.000.000 vì vậy khi đã “lọt” được vào trong cây ATM hãy cố gắng rút tiền ở hạn mức cao nhất có thể.

Đây là một trong những mẹo rút tiền tại ATM dịp Tết không mới nhưng rất ít người áp dụng bởi họ cứ nghĩ cây ATM sẽ còn được tiếp tiền liên tục và người rút đa phần ngại cầm tiền mặt; tâm lý này có lẽ hoàn toàn phù hợp với ngày thường nhưng lại trở nên bất lợi khi những ngày cuối năm đang tới gần.

4. Nhờ rút hộ rồi chuyển khoản qua E-bank trả

Mạnh bạo hơn một chút nữa chính là mẹo rút tiền tại ATM dịp Tết thứ 4 này; quả thật phải dùng từ mạnh bạo bởi đơn giản người mà bạn nhờ rút tiền tại cây ATM có thể là người xa lạ với bạn vì thế tâm lý của họ luôn nghi ngờ lo ngại mình bị lừa đảo.

Hãy thành tâm nhờ họ giúp đỡ, việc họ có mặt trong cây ATM lúc động người và rút thêm một số tiền mặt chừng 5.000.000 tới 10.000.000 là điều hoàn toàn có thể để giúp đỡ 1 ai đó đang quá bận mà lại phải “dậm chân tại chỗ” đợi chờ dòng người trước mặt cho tới khi đến lượt mình.

Trên đây là 4 mẹo rút tiền tại ATM dịp Tết, khi mà lượng tiền mặt cần cho lưu thông lớn nhất trong năm dẫn; nếu áp dụng những mẹo này không chỉ có lợi cho bạn mà còn giúp những người khác không phải đợi chờ lâu tại những điể ATM đông đúc, những khung giờ giải lao, nghỉ trưa quý báu của họ.

Để tiện cho quá trình giao dịch trước và sau Tết Nguyên Đán bạn đọc có thể chủ động tham khảo lịch nghỉ Tết của các ngân hàng qua link bài Lịch nghỉ Tết của ngân hàng mà chúng tôi đã thực hiện.

Thùy An (chuyên viên cao cấp) – Vay tiền 3S (ảnh: Internet edit by vaytien3s.com)

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng