Mở thẻ ATM ngân hàng nào tốt nhất, đôi nét về thẻ ATM

Thẻ ATM là một sản phẩm tiện ích đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống con người hiện nay. Nó đã giúp cho mỗi chúng ta được tiện lợi hơn trong việc thanh toán chi tiêu hàng ngày. Tuy nhiên, đứng giữa những mời chào mở thẻ hấp dẫn của rất nhiều ngân hàng, chúng ta biết lựa chọn ngân hàng nào? Chính vì vậy, hôm nay, Vay tiền 3S sẽ giúp bạn đọc có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn cho mình khi mở thẻ ATM với bài viết Mở thẻ ATM ngân hàng nào tốt nhất.

Mở thẻ ATM ngân hàng nào tốt nhất
Mở thẻ ATM ngân hàng nào tốt nhất – Vaytien3s.com

Để có câu trả lời xác đáng cho việc “Mở thẻ ATM ngân hàng nào tốt nhất” chúng ta cần nhìn nhận ở nhiều góc độ khác nhau như: làm thẻ ngân hàng nào không mất phí, thẻ ATM ngân hàng nào thông dụng, làm thẻ ATM ngân hàng nào nhanh hơn, nên mở thẻ ATM ngân hàng nào cho phù hợp với nhu cầu của mình,…

MỞ THẺ ATM NGÂN HÀNG NÀO TỐT NHẤT

Trước khi tìm hiểu về mở thẻ ATM ngân hàng nào tốt nhất, chúng ta cần nắm rõ xem: thẻ ATM là gì, hay thẻ ATM có mấy loại, thẻ này giúp ích gì cho chúng ta,…

1. Thẻ ATM

Thẻ ATM là một loại thẻ đạt chuẩn ISO 7810, được tích hợp con chip chứa thông tin của chủ thẻ và liên kết với ngân hàng phát hành thử. Thẻ được dùng để thực hiện các giao dịch tự động như: rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn,… Những việc này được thực hiện từ máy rút tiền tự động là những cây ATM được bố trí hầu khắp cả nước.

Một chiếc thẻ ATM sẽ giúp bạn tiện lợi hơn rất nhiều so với việc phải cầm rất nhiều tiền mặt đi mua sắm hay du lịch. Thêm vào đó, việc chi tiêu của bạn cũng được linh hoạt hơn: thanh toán tiền điện, nước, nạp thẻ điện thoại, vay tiền,…. Ví dụ như khi mua hàng bạn không đủ tiền mặt để thanh toán, bạn có thể sử dụng thẻ ATM. Và một lí do nữa để thẻ ATM được nhiều người sử dụng đó là tính an toàn và bảo mật cao. Nếu bạn cầm tiền mặt và bị mất thì khả năng lớn là sẽ mất hẳn. Nhưng với thẻ ATM, khi bị thất lạc thẻ, việc bạn cần làm đó là báo với ngân hàng để khóa thẻ lại. Bạn hoàn toàn yên tâm về những thông tin của mình tích hợp trong thẻ và số tiền của bạn vẫn còn nguyên vẹn.

Mở thẻ ATM ngân hàng nào tốt nhất
Mở thẻ ATM ngân hàng nào tốt nhất – Vaytien3s.com

Hiện nay, thẻ ATM có 3 loại thông dụng:

Thẻ trả trước: bạn nạp tiền vào thẻ và sử dụng số tiền trong thẻ. Với thẻ này bạn không nhất thiết phải mở tài khoản ngân hàng. Dạng thẻ này giống như SIM điện thoại trả trước

Thẻ ghi nợ: có hai loại là thẻ ghi nợ nội địa và thẻ ghi nợ quốc tế. Bạn chỉ có thể mở được loại thẻ này khi bạn đã mở tài khoản thanh toán tại ngân hàng.

Thẻ tín dụng: để mở thẻ bạn cũng cần có tài khoản ngân hàng. Với thẻ này, bạn có thể mua sắm mà không cần có tiền trong tài khoản. Ngân hàng sẽ ứng trước một số tiền nhất định cho bạn và bạn phải hoàn trả lại ngân hàng sau khoảng 45 ngày sử dụng.

2. Mở thẻ ATM ngân hàng nào tốt nhất

Để đánh giá xem mở thẻ ATM ngân hàng nào tốt nhất, chúng ta cần dựa trên các tiêu chí:

  • Phí sử dụng thẻ
  • Mật độ cây ATM
  • Số tiền tối đa/1 lần rút tiền hoặc trong một ngày
  • Độ an toàn của thẻ ATM
  • Thời gian mở và nhận thẻ

Theo như tìm hiểu và đánh giá theo những tiều chí nêu trên, chúng tôi đã tổng hợp được những ngân hàng có dịch vụ mở thẻ ATM tốt hiện nay theo bảng sau: (Bảng chỉ mang tính chất tham khảo thông tin mở thẻ tại các ngân hàng, không đánh giá hay xếp loại theo các thứ tự đã nêu)

Ngân hàng Số tiền tối đa/1 lần rút tiền hoặc trong một ngày

 

Thời gian mở và nhận thẻ
ACB 5 – 40 triệu đồng 1 – 2 tuần nhận thẻ
Sacombank 5 – 100 triệu đồng 1 – 2 tuần nhận thẻ
VIB 30 triệu đồng 5 – 7 ngày nhận thẻ
Citi Bank 50 triệu đồng 1 tuần nhận thẻ
Vietcombank 5 – 50 triệu đồng 3 – 7 ngày nhận thẻ
BIDV 5 – 50 triệu đồng 5 – 7 ngày nhận thẻ
Đông Á Bank 10 – 20 triệu đồng 1 tuần nhận thẻ

Trên đây là những thông tin tham khảo Vaytien3s.com gửi tới bạn đọc đang thắc mắc mở thẻ ATM ngân hàng nào tốt nhất. Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, cũng có những ngân hàng có những ưu đãi và chính sách tốt khi mở thẻ ATM. Bạn đọc hãy liên hệ hotline của các ngân hàng để nắm rõ hơn nhé.

Ngoài ra nếu bạn đọc nào quan tam tới hình thức vay tiền qua thẻ ATM có thể tham khảo các bài viết chi tiết chúng tôi đã thực hiện theo link bài: Vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank, Vay tiền qua thẻ ATM Agribank, Vay tiền bằng thẻ ATM BIDV, Vay tiền bằng thẻ ATM Đông Á,…

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng