Mở thẻ tín dụng Sacombank online – dễ dàng, nhiều ưu đãi

Bạn thích mua hàng nước ngoài nhưng không muốn lệ thuộc vào các dịch vụ mua hàng hộ. Quá đơn giản! Bạn chỉ cần mở thẻ tín dụng Sacombank. Sacombank đã có dịch vụ hỗ trợ bạn mở thẻ tín dụng online. Hãy đọc bài viết dười đây để biết làm thế là để mở thẻ tín dụng Sacombank online nhé.

Mở thẻ tín dụng Sacombank online
Mở thẻ tín dụng Sacombank online

Bạn muốn việc mua sắm, du lịch dễ dàng hơn. Và được hưởng nhiều ưu đãi của ngân hàng Sacombank. Hãy tìm hiểu thông tin để mở thẻ tín dụng Sacombank online tại đây nhé.

MỞ THẺ TÍN DỤNG SACOMBANK ONLINE

Sau đây mình sẽ hướng dẫn cách đăng kí mở thẻ tín dụng Sacombank online một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất, đơn giản nhất cho các bạn có nhu cầu mở thẻ tín dụng ngân hàng tại Sacombank.

1. Điều kiện để đăng kí

Để có thể mở thẻ tín dụng Sacombank online bạn cần đáp ứng những điều kiện sau:

  • Chủ thẻ phải là cá nhân từ 18 tuổi trở lên,
  • Các bạn trẻ từ 15 đến dưới 18 tuổi muốn mở thẻ phải được người đại diện theo pháp luật của người đó chấp thuận về việc sử dụng thẻ ( bố đẻ, mẹ đẻ… )
  • Đối với cán bộ và công nhân viên, người đi làm hưởng lương phải có thâm niên công tác liên tục từ 03 tháng trở lên tại một đơn vị (không tính thời gian thử việc), 
  • Có thu nhập ổn định tối thiểu 7 triệu VNĐ/tháng nếu sinh sống tại các thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội
  • Tối thiểu 5 triệu VNĐ/tháng nếu sinh sống tại các tỉnh thành khác.
Mở thẻ tín dụng Sacombank online
Mở thẻ tín dụng Sacombank online

Đây là điều kiện bắt buộc khi bạn muốn sở hữu thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank. Điều kiện chi tiết cho từng loại thẻ được cập nhật trong bảng dưới đây:

Loại thẻ Mức lương để mở Lưu ý
Sacombank Platinum >= 20 triệu VND/tháng >= 7 triệu VND/tháng ở HN, HCM
Sacombank Classic Visa card >= 5 triệu VND/tháng >= 7 triệu VND/tháng ở HN, HCM
Sacombank Gold Visa card >5 triệu VND/tháng >7 triệu VND/tháng ở HN, HCM
Sacombank ClassicMastercard >= 5 triệu VND/tháng >= 7 triệu VND/tháng ở HN, HCM
Sacombank GoldMastercard >5 triệu VND/tháng >7 triệu VND/tháng ở HN, HCM
JCB car mastercard >= 5 triệu VND/tháng = 7 triệu VND/tháng ở HN, HCM
JCB motor mastercard >= 5 triệu VND/tháng >= 7 triệu VND/tháng ở HN, HCM

Bạn phải có nhu cầu sử dụng và mở thẻ, đồng thời chứng minh được thu nhập của mình (có hợp đồng lao động, có bảo hiểm y tế) thì sẽ có cơ hội sở hữu thẻ tín dụng Sacombank.

2. Hồ sơ đăng ký

Về cơ bản hồ sơ đăng kí mở thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank online có những loại giấy tờ sau,

  • Giấy đề nghị cấp thẻ tín dụng
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập: Bản photo hợp đồng lao động; Sao kê lương 3 tháng gần nhất có dấu của Ngân hàng (hoặc xác nhận lương của Công ty nơi bạn làm việc); Có thể thay thế bằng bảng lương có đóng dấu và chữ ký của Giám đốc.
  • Bản sao Hộ khẩu, hoặc các giấy tờ chứng minh địa chỉ khác liên quan: Bản photo Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước; Bản photo sổ Hộ khẩu; Bản photo tạm trú; Hóa đơn điện hoặc hóa đơn nước.

Các bạn yên tâm sẽ có chuyên viên tư vấn hỗ trợ của Sacombank gọi điện tư vấn và hỗ trợ khi các bạn đăng kí mở thẻ tín dụng Sacombank online nhé.

3. Đăng kí mở thẻ tín dụng Sacombank online

Để đăng kí mở thẻ tín dụng Sacombank online các bạn làm theo các hướng dẫn sau:

  • Truy cập vào trang web của Sacombank và nhấn vào phần đăng kí mở thẻ
  • Điền chính xác thông tin mở thẻ
  • Chọn loại thẻ tín dụng muốn mở và nhấn Mở thẻ ngay
  •  Sau đó chọn “Bạn có Thẻ tín dụng Sacombank chưa?” chọn KHÔNG 
  • Điền thật chính xác các thông tin Họ và tên, điện thoại liên hệ, email của bạn, tỉnh thành, mức thu nhập, loại thẻ đăng kí 
  • Nhấn xác nhận “Tôi đồng ý rằng Sacombank có thể sử dụng thông tin trên đây để liên hệ với tôi nhằm giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi của Sacombank từ nay trở về sau”
  • Bấm vào Hoàn thành và gửi

Ngay sau khi hoàn thành việc đăng kí mở thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank online. Các bạn sẽ nhận được một cuộc gọi từ nhân viên ngân hàng Sacombank để xác nhận đăng kí mở thẻ và hướng dẫn bạn làm các bước tiếp theo để mở thẻ. Rất đơn giản phải không nào!

Để mở thẻ tín dụng Sacombank online công thì các bạn hãy điền thông tin mở thẻ thật chính xác. Và phải đáp ứng đủ các yêu cầu mà ngân hàng đưa ra thì hãy đăng kí. Vì nếu không đủ điều kiện thì đăng kí chỉ làm mất công sức và tốn giờ gian của bạn.

Hãy nhanh tay đăng kí để hưởng những ưu đãi cũng như  quà tặng của ngân hàng Sacombank mang lại. Chúc các bạn mở thẻ tín dụng thành công!

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng