Mua trả góp bằng thẻ tín dụng Citibank – ưu đãi vượt trội với lãi suất 0%

Bạn là người thường xuyên mua trả góp hoặc đang có dự định mua hàng trả góp? Bạn có thẻ tín dụng ngân hàng Citibank? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết của Vay tiền 3S hôm nay. Chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn phương án tốt nhất để có thể tiết kiệm chi tiêu với hình thức mua trả góp bằng thẻ tín dụng Citibank.

Mua trả góp bằng thẻ tín dụng Citibank
Mua trả góp bằng thẻ tín dụng Citibank – Vaytien3s.com

Mua hàng trả góp là một hình thức mua bán không còn xa lạ đối với mỗi chúng ta. Thế nhưng hình thức mua trả góp bằng thẻ tín dụng thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây, Vay tiền 3S sẽ cung cấp tới bạn đọc những thông tin hữu ích về “Mua trả góp bằng thẻ tín dụng Citibank” – một trong những ngân hàng mua trả góp bằng thẻ tín dụng tốt nhất.

MUA TRẢ GÓP BẰNG THẺ TÍN DỤNG CITIBANK

Nằm trong top ngân hàng nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam, Citibank đã khẳng định được ví trí của mình trong mỗi lựa chọn dịch vụ của khách hàng. Trong số đó không thể không kể đến dịch vụ thẻ tín dụng Citibank.

Mỗi chiếc thẻ tín dụng Citibank đều đem lại cho chủ thẻ sự hài lòng vượt trội. Bên cạnh những tính năng như: mua hàng trước trả tiền sau, ưu đãi miễn lãi, thanh toán chi phí và rút tiền trên toàn thế giới, quy đổi tiền qua tích lũy điểm,… thì phải kể đến tính năng mua hàng trả góp 0% bằng thẻ tín dụng của Citibank…

Thẻ tín dụng Citibank cho phép chủ thẻ được chuyển đổi giao dịch tài chính của mình thành khoản trả góp lãi suất 0%. Đây là một cách để bạn có thể tự do mua sắm mà vẫn tiết kiệm chi tiêu, giảm bớt gánh nặng tài chính.

Hiện nay, bạn có thể tham gia mua trả góp bằng thẻ tín dụng Citibank với hai chương trình: Trả góp Citi 0% mọi nơiTrả góp Citi 0% 0 phí.

Mua trả góp bằng thẻ tín dụng Citibank
Mua trả góp bằng thẻ tín dụng Citibank – Vaytien3s.com

1. Trả góp Citi 0% mọi nơi

Bạn có thể tận hưởng chương trình trả góp Citi 0% mọi nơi cho tất cả các giao dịch của bạn cả trong và ngoài nước:

  • Áp dụng cho các chi tiêu từ 5 triệu VND trở lên
  • Được trả góp trong vòng tối đa 6 tháng
  • Phí chuyển đổi tương đương 4,5% giá trị cho các giao dịch trong nước

2. Trả góp Citi 0% 0 phí

Bên cạnh chương trình trả góp Citi 0% mọi nơi, khi tham gia mua trả góp bằng thẻ tín dụng Citibank, bạn còn có thể tham gia chương trình trả góp Citi 0% 0 phí. Với chương trình này, bạn được thực hiện mua bán trả góp tại các đơn vị đối tác của ngân hàng Citibank 0 phí chuyển đổi trong nhiều lĩnh vực: sức khỏe, du lịch, điện tử gia dụng, nội thất, sản phẩm giải trí,…

Chương trình trả góp Citi 0% 0 phí tại các đơn vị đối tác Citibank áp dụng cho các chi tiêu từ 3 triệu VND với thời hạn trả góp linh hoạt trong vòng 3, 6, 9 và 12 tháng. Cụ thể danh sách các đối tác của Citibank mà bạn có thể tham gia trả góp 0% 0 phí như sau:

Đơn vị đối tác Giao dịch tối thiểu (VND) Thời hạn trả góp
Điện máy Nguyễn Kim 3 triệu 6 tháng
Samsung 6, 12 tháng
LAZADA 3 triệu 3, 6 tháng
FPT Shop 3 triệu 6, 12 tháng
Wall Street English 3 triệu 6, 9, 12 tháng
Tiki 3 triệu 6, 12 tháng
Adayroi.com 3 triệu 3, 6, 9, 12 tháng
Elite Fitness 3, 6, 12 tháng
VienthongA.vn 3 triệu 6 tháng
Nhật Cường Mobile 3 triệu 6 tháng
Kim Đan 5 triệu 6, 12 tháng
iCenter 3 triệu 6 tháng
Ogawa 10 triệu 6, 12 tháng
Califorlia fitness & yoga 5 triệu 3, 6, 9, 12 tháng
Lotte.vn 3 triệu 6, 12 tháng
Nội thất Uma 3 triệu 3, 6, 9, 12 tháng
Apollo English 3 triệu 3, 6, 9 tháng
Trueskin 5 triệu 3, 6, 9 tháng
Xuân Cầu Piaggio 3 triệu 3, 6, 9 tháng

Có thể thấy rằng mua trả góp bằng thẻ tín dụng Citibank có những chương trình hết sức đa dạng, tiện lợi và rất kinh tế. Bạn đang sở hữu trong tay chiếc thẻ tín dụng thì còn chần chừ gì mà không đem về cho mình những sản phẩm, dịch vụ ưu thích bằng hình thức trả góp này!

Bên cạnh đó, những ai có nhu cầu sở hữu một chiếc thẻ tín dụng Citibank đầy tiện ích mà chưa rõ những điều kiện làm thẻ có thể tham khảo bài viết chi tiết “Điều kiện đăng ký thẻ tín dụng Citibank” mà Vaytien3s.com đã thực hiện để hiểu rõ hơn.

Trong quá trình tham gia các dịch vụ thẻ của ngân hàng Citibank, nếu gặp khó khăn, bạn đọc hãy liên hệ hotline của chúng tôi để được các chuyên gia tài chi nhs tư vấn cụ thể nhé!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng