Nên vay thế chấp ngân hàng nào, lãi suất ưu đãi là bao nhiêu?

Hiên nay, nhu cầu vay tiền của người dân để đầu tư kinh doanh, sinh hoạt, mua xe, mua nhà… ngày càng tăng. Vì thế mà các ngân hàng, tổ chức tín dụng đều triển khai các gói cho vay thích hợp cạnh tranh nhau nhiều về lãi suất. Vì thế mà câu hỏi nên vay thế chấp ngân hàng nào được bạn đọc tìm kiếm rất nhiều trên Google.

Nên vay thế chấp ngân hàng nào
Nên vay thế chấp ngân hàng nào – Vaytien3s.com

Hôm nay, hãy cùng Vaytien3s.com tìm hiểu để trả lời cho câu hỏi liên quan đến vấn đề vay tiền ở trên nhé!

NÊN VAY THẾ CHẤP NGÂN HÀNG NÀO

Thật vậy, khi đang cần vay một khoản tiền lớn lại đứng trước vô vàn sự mời gọi lựa chọn từ các ngân hàng khiến cho khách hàng loay hoay không biết nên vay thế chấp ngân hàng nào, mức cho vay ở đâu cao nhất, thời hạn ở đâu dài nhất hay mối quan tâm chính là lãi suất ở đâu thấp nhất.

Quý bạn đọc thân mến, tùy vào từng nhu cầu, mục đích vay vốn cũng như khả năng trả nợ của từng khách hàng mà chúng tôi – những chuyên viên tư vấn tài chính sẽ đưa ra những câu trả lời phù hợp. Dưới đây chúng tôi xin đưa ra quan điểm về từng vấn đề.

1. Thế nào là vay thế chấp ngân hàng

Là một hình thức vay có tài sản bảo đảm cho ngân hàng, vay thế chấp giúp khách hàng có một nguồn vốn vay lớn, đáp ứng nhu cầu lớn như kinh doanh, mua nhà đất…

Với hình thức vay thế chấp thì thường được ngân hàng áp dụng mức lãi suất ưu đãi hơn so với hình thức vay tín chấp. Vì hình thức vay thế chấp này được bảo đảm bằng tài sản có giá trị tương đối lớn của khách hàng.

Nếu khách hàng không có khả năng trả nợ đúng hạn thì ngân hàng sẽ xử lý tài sản bảo đảm đó để bù lỗ.

2. Nên vay thế chấp ngân hàng nào nhanh nhất

Đối với người cần vay một nguồn vốn thật lớn để đầu tư kinh doanh lớn, mua bất động sản, động sản có giá trị lớn nhanh chóng thì mối quan tâm về thời gian được đặt lên hàng đầu.

Các ngân hàng quốc doanh thường là các ngân hàng được khách hàng nghĩ đến đầu tiên, tuy nhiên vay thế chấp của các ngân hàng nào thật sự là một quá trình lâu dài và đặc biệt khách hàng sẽ phải trả 3 đến 5% trên tổng số tiền vay để lót tay vay nhanh chóng. Đó là thực tế.

Nên vay thế chấp ngân hàng nào
Nên vay thế chấp ngân hàng nào – Vaytien3s.com

Vì thế mà muốn được vay tiền thế chấp một cách nhanh chóng nhất, các bạn nên quan tâm đến ngân hàng tư nhân. EXIMBANK được coi là ngân hàng có cái tên nổi bật trong dịch vụ cho vay thế chấp ngân hàng.

Eximbank được biết đến như vậy dựa vào tac phong làm việc cực kỳ chuyên nghiệp, tốc độ nhanh chóng và cực uy tín với khách hàng. Cùng với đó người vay không phải trả thêm bấy kỳ một chi phí nào khác, còn được tư vấn miễn phí bởi những nhân viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ vay vốn.

Để không mất thời gian vào những thủ tục cầu kỳ, EXIMBANk là lựa chọn đúng đắn cho bạn!

3. Nên vay thế chấp ngân hàng nào có mức lãi suất thấp nhất

Lãi suất luôn là mối lo ngại đối với nhiều người. Sở dĩ không phải ai cũng có thu nhập đều đặn hàng tháng từ lương cũng như các khoản trợ cấp. Lãi suất của các ngân hàng lại không cố định dẫn đến người vay hoang mang không biết nên vay thế chấp ngân hàng nào có mức lãi suất thấp nhất.

Đúng là những con số mà các ngân hàng công bố không phải là cái để chúng ta rút ra kết luận, nên vay ngân hàng này, không nên vay ngân hàng kia. Điều đó là hoàn toàn sai. Vì nếu ai cũng nghĩ như vậy thì những ngân hàng đưa ra mức lãi suất ban đầu cao hơn so với các ngân hàng khác sẽ phải đóng cửa “từ lâu rồi”.

Những con số mà chúng tôi đề cập chỉ là những con số ở mức đầu, lãi suất vay thế chấp trong 1 năm đến 2 năm đầu tiên khách hàng vay mà thôi. Sau đó nó sẽ tăng lên từ 3 đến 5% cho cả thời gian vay.

Vì thế hãy cân nhắc thật kỹ để có lựa chọn chính xác nên vay thế chấp ngân hàng nào. Dưới đây chúng tôi cung cấp tới bạn đọc về mức lãi suất của một số ngân hàng lớn để bạn đọc tham khảo.

Ngân hàng            Lãi suất/năm
Bắc Á Bank      0.11      
GP Bank             0.11           
Techcombank    0.1035 
ACB         0.08 
MB          0.08    
VIB          0.079   
Vietcombank 0.073
BIDV          0.07 
Vietin Bank         0.07

Trên đây là một vài lời khuyên cho các bạn khi còn băn khoăn không biết nên vay thế chấp ngân hàng nào. Qua đó mong bạn đọc sẽ tìm được một ngân hàng phù hợp với khả năng cũng như nhu cầu của mình.

Bạn đọc có thể truy cập vào Vaytien3s.com để biết thêm thông tin liên quan đến vay thế chấp cũng như vay tín chấp cùng với nhiều loại hình vay vốn ngân hàng tiêu biểu.

Gần đây, bài viết vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng nào rẻ nhất của chúng tôi cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Nếu bạn đọc có thắc mắc gì xoay quanh vấn đề vay vốn, hãy để lại câu hỏi cho chúng tôi, Vaytien3s.com sẽ trả lời trong vòng 48 giờ. Chúc các bạn sớm tiếp cận được khoản vay và sử dụng thật hiệu quả!

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng