Ngân hàng cho vay tiêu dùng tốt nhất – thông tin bạn cần biết

Bạn đang có nhu cầu vay vốn lớn để phục vụ kinh doanh hay tiêu dùng…Tuy nhiên lại chưa biết nên vay tiền ở ngân hàng nào thì phù hợp và được hưởng lãi suất ưu đãi hơn cả. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về ngân hàng cho vay tiêu dùng tốt nhất để bạn có thể lựa chọn nơi vay tiền tốt nhất.

Ngân hàng cho vay tiêu dùng tốt nhất
Ngân hàng cho vay tiêu dùng tốt nhất

Cho vay tiêu dùng, kinh doanh, trả góp đang là mảng kinh doanh béo bở do nhu cầu khách hàng tăng cao.  Ở bài viết gần đây Vay tiền 3S có liệt kê danh sách các ngân hàng tại Việt Nam được nhiều người dùng thông qua đó bạn có thêm lựa chọn  khi vay tiền.

NGÂN HÀNG CHO VAY TIÊU DÙNG TỐT NHẤT

Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về khoản vay, ngân hàng hỗ trợ những khoản vay đó. Sau đó bạn có thể lựa chọn ngân hàng cho vay tiêu dùng tốt nhất để vay tiền.

1. Vay tiền tín chấp

Khi bạn vay tiền dựa trên điểm tín dụng của người dùng với ngân hàng là vay tiền tín chấp hay còn gọi là vay tín chấp ngân hàng. Đây là vay hình thức khách hàng không cần thế chấp bất cứ tài sản nào vẫn được duyệt vay. Ngân hàng cho vay tiêu dùng tốt nhất ở Việt Nam cũng áp dụng những hình thức cho vay này.

Trong vay tín chấp gồm có nhiều gói sản phẩm khác nhau như:

  • Vay tiền theo lương
  • Vay theo hóa đơn điện nước
  • Vay theo SIM Viettel
  • Vay theo sổ bảo hiểm nhân thọ
  • Vay theo hợp đồng lao động
  • Vay theo CMND và Sổ hộ khẩu…

Các ngân hàng tại Việt Nam đang hỗ trợ vay tín chấp kế trên. Lãi suất khá cạnh tranh không quá chênh lệch giữa các ngân hàng. Tuy nhiên điều kiện dễ nhất phải kể tới: VP Bank, Prudential, Home Credit… Trong đó nhiều khách hàng rất hài lòng với sản phẩm vay tín chấp theo lương VP Bank. 

2. Vay thế chấp

Khi vay thế chấp bắt buộc bạn phải có tài sản đảm bảo cho khoản vay của mình. Số tiền giải ngân cho hình thức này dựa vào giá trị tài sản mà bạn thế chấp. thông thường sẽ là khoảng 60 – 80% giá trị tài sản. Các ngân hàng tại Việt Nam đều đang hỗ trợ cho khách hàng vay tiền thế chấp. Để lựa chọn ngân hàng cho vay tiêu dùng tốt nhất là tuỳ thuộc vào nhu cầu của từng cá nhân. Vì điều kiện vay và mức lãi suất tại các ngân hàng khá cạnh tranh, không quá chênh lệnh.

Ngân hàng cho vay tiêu dùng tốt nhất
Ngân hàng cho vay tiêu dùng tốt nhất

Nếu bạn quan tâm đến lãi suất cho vay ngân hàng nào tốt nhất. Hãy tham khảo thêm thông tin lãi suất cho vay ngân hàng nào thấp nhất.

3. Ngân hàng cho vay tiêu dùng tốt nhất

Việc lựa chọn ngân hàng cho vay tiêu dùng tốt nhất là tuỳ vào mỗi khách hàng khi vay. Dựa vào hình thức vay là vay tín chấp hay vay thế chấp, chúng tôi gợi ý cho bạn những ngân hàng đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

a. Ngân hàng nên vay tín chấp

Nếu có nhu cầu vay tín chấp các ngân hàng sau đây là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn vì lãi suất rất cạnh tranh: Vietcombank, VIB, MBBank, Maritime Bank, Techcombank, LienVietPostBank, BAOVIET Bank… Song những ngân hàng này cũng áp dụng điều kiện cho vay khắt khe hơn.

Nếu không đủ điều kiện bạn hãy chuyển sang VP Bank, Prudential, Home Credit. Đây là những nơi cho vay tiền với điều kiện vay thường dễ hơn so với các ngân hàng trước. Nhưng lãi suất bạn phải chịu sẽ cao hơn. 

Với những thông tin về lãi suất và điều kiện vay thì việc lựa chọn ngân hàng cho vay tiêu dùng tốt nhất hoàn toàn tuỳ vào bạn.

b. Ngân hàng nên vay thế chấp

Đây là hình thức vay tiền được áp dụng tại nhiều ngân hàng: Vietcombank, VIB, MBBank, Maritime Bank, Vietinbank, ACB, BIDV, TP Bank, Techcombank, Liên Việt PostBank, BAOVIET Bank, SHB… Bạn cần phải có tài sản đảm bảo cho khoản vay. Các ngân hàng  áp dụng mức lãi suất khá tương đồng nhau. 

Nếu có tài sản đảm bảo bạn sẽ có khả năng vay được tiền nhanh hơn với khoản vay cao hơn. Thêm vào đó lãi suất sẽ cực kỳ ưu đãi, cùng hồ sơ thủ tục dễ dàng.

Trên đây là một số thông tin về ngân hàng cho vay tiêu dùng tốt nhất. Vay tiền ở đâu, nên vay tiền ngân hàng nào, vay tín chấp ở đâu… tốt nhất là tuỳ vào nhu cầu vay của bạn. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ sớm tìm được ngân hàng uy tín để có thể vay tiền nhanh nhất và sử dụng vốn vay hiệu quả.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng