Ngân hàng nào cho vay tiền theo SIM Mobifone?

Bạn đang băn khoăn tự hỏi không biết hiện tại ngân hàng nào cho vay tiền theo SIM Mobifone để chủ động liên hệ, tham khảo thông tin cho khoản vay mà mình đang mong muốn. Bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra lời giải đáp, cùng theo dõi bạn nhé…

Ngân hàng nào cho vay tiền theo SIM Mobifone hiện nay?
Ngân hàng nào cho vay tiền theo SIM Mobifone hiện nay?

Là một trong những nhà mạng lớn nhất Việt Nam thế nên khách hàng của Mobifone vô cùng lớn; trong bài viết trước chúng tôi đã đề cập tới các điều kiện, hồ sơ cũng như mức lãi suất của hình thức Vay tiền bằng SIM Mobifone rồi, vậy chúng ta có thể vay tại đâu?

NGÂN HÀNG NÀO CHO VAY TIỀN THEO SIM MOBIFONE

Đứng ở vị trí tiên phong trong việc “khai phá” các ngõ ngách của thị trường vay tín chấp tiêu dùng chúng ta đã biết tới các đơn vị như: VP Bank, Home Credit, FE Credit hay Prudential… những tên tuổi này cũng là những công ty tài chính cho vay tiền tín chấp lớn tại Việt Nam.

Vay tiền bằng SIM Mobifone, DỄ VAY, khoản vay lớn, thời hạn 36 tháng

Trong số đó phải kể tới VP Bank với các hoạt động của FE Credit (công ty con của VP Bank) đã triển khai hàng loạt các hình thức vay, vay tiền theo SIM Mobifone là một hoạt động tiêu biểu.

Tin nhắn mời vay tiền theo SIM Mobifone

Vào trung tuần tháng 6 năm 2017 VP Bank đã lần đầu triển khai cho vay tiền tiêu dùng qua SIM Viettel và hiện nay đơn vị này cũng đã hỗ trợ triển khai hình thức vay tiền qua SIM đối với khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của nhà mạng Mobifone.

Trong tương lai chúng ta còn có cơ hội vay tiền theo SIM điện thoại Mobifone tại Home Credit, Prudential và OCB… khi các đơn vị này đồng loạt triển khai.

Trên đây là thông tin giải đáp câu hỏi “Ngân hàng nào cho vay tiền theo SIM Mobifone” mà nhiều bạn đọc băn khoăn gửi về cho chúng tôi. Ngoài ra, nếu đang có nhu cầu vay theo SIM Viettel mà chưa biết điều kiện vay ra sao có thể tham khảo thêm link bài chuyên sâu về hình thức vay tiền bằng SIM Viettel mà chúng tôi giới thiệu.

Hoài AnVay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng