Ngân hàng nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam

Nhu cầu tài chính ngân hàng của người Việt Nam ngày càng tăng cao. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để các ngân hàng đẩy mạnh đầu tư, đổi mới và phát triển. Ngoài những ngân hàng trong nước, hiện nay có khá nhiều ngân hàng nước ngoài đầu tư vào thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng vẫn còn khá xa lạ với những ngân hàng nước ngoài và không biết ngân hàng nào mới là ngân hàng tốt, an toàn. Hãy cùng Vay tiền 3S tìm hiểu về ngân hàng nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam trong bài viết kỳ này nhé!

Ngân hàng nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam
Ngân hàng nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam – Vaytien3s.com

Thấu hiểu nhu cầu tài chính của người tiêu dùng Việt Nam, các ngân hàng ngoại đã đi trước đón đấu đưa ra những sản phẩm, dịch vụ hết sức ưu đãi. Thế nhưng, với một phần tư tưởng người Việt vẫn còn e ngại ngân hàng nước ngoại. Vì sợ phải chịu những mức lãi suất cao hay những chế độ chính sách bất đồng,… Vậy thì, những ngân hàng nước ngoài có thực sự tốt? Có ngân hàng nước ngoài nào tốt đang hoạt động tại Việt Nam không? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây…

NGÂN HÀNG NƯỚC NGOÀI TỐT NHẤT TẠI VIỆT NAM

Trên thị trường tài chính nước ta hiện nay, có khá nhiều ngân hàng nước ngoài được cấp phép hoạt động. Dưới đây là top những ngân hàng nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam.Đây là những ngân hàng uy tín, hoạt động tốt, có những chính sách hấp dẫn ưu việt cho người tiêu dùng Việt mà chúng tôi đã tổng hợp. Các ngân hàng nước ngoài này đều là những “ông lớn” trên thế giới. Họ được đánh giá cao cả về chất lượng phục vụ, công nghệ, cũng như các dịch vụ đang triển khai.

1. Ngân hàng HSBC

HSBC là một trong những tổ chức dịch vụ tài chính và ngân hàng lớn nhất thế giới. Với hàng ngàn văn phòng giao dịch trên khắp thế giới, HSBC đã mang đến rất nhiều cơ hội tài chính hấp dẫn cho khách hàng.

Đầu năm 2009, ngân hàng HSBC Việt Nam chính thức đi vào hoạt động. Đây là ngân hàng 100% vốn nước ngoài và là ngân hàng nước ngoài lớn nhất. HSBC là ngân hàng lớn về mọi mặt: vốn đầu tư, vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, đa dạng dịch vụ, đội ngũ nhân viên…

Ngân hàng nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam
Ngân hàng nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam – Vaytien3s.com

Thông tin ngân hàng:

  • Tên đầy đủ: Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC Việt Nam
  • Trụ sở chính: Tòa nhà Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Vốn đăng ký: 3000 tỷ đồng; Vốn điều lệ theo thông kê mới nhất 7.528 tỷ đồng
  • Trực thuộc ngân hàng của Hồng Kông và Thượng Hải
  • Mã Swift code: HSBCVNVX
  • Dịch vụ khách hàng: 1800 555528 (miễn phí) hoặc (84 8) 3520 3333

2. Ngân hàng ANZ

Năm 1993, ngân hàng ANZ được cấp phép hoạt động tại Việt Nam với 100% vốn nước ngoài. ANZ hiện có 8 điểm giao dịch tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai. Với tiêu chí đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, ngân hàng ANZ không ngừng đẩy mạnh, phát triển mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Ngân hàng hiện cung cấp đa dạng các dịch vụ tài chính như: ngân hàng bán lẻ và quản lý tài sản, dịch vụ tài chính tiêu dùng, dịch vụ tài chính thương mại, dịch vụ ngân hàng bán buôn. Có thể thấy rằng, ANZ đang đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế tài chính đất nước.

Thông tin ngân hàng:

  • Tên đầy đủ: Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ Việt Nam
  • Vốn điều lệ: 3000 tỷ đồng
  • Số lượng nhân viên: 750
  • Mã Swift code: ANZBVNVX
  • Dịch vụ khách hàng: 19001276
  • Năm 2013 được giải thưởng “Ngân Hàng Bán Lẻ Tốt Nhất Việt Nam” do Tạp chí The Asian Banker trao tặng

3. Ngân hàng Citibank

Ngân hàng quốc tế Citibank là một ngân hàng lớn, có uy tín cao, ngân hàng đã có mặt tại hầu khắp các quốc gia trên thế giới. Ngân hàng hoạt động tại Việt Năm bắt đầu từ năm 1993 và ngày càng ghi dấu ấn bằng những dịch vụ hết sức tiện ích cho khách hàng. Citibank đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường tài chính Việt Nam.

Thông tin ngân hàng:

  • Tên đầy đủ: Ngân hàng Citibank Việt Nam
  • 4335 điểm giao dịch trực tuyến trên toàn Việt Nam
  • Các dịch vụ: Ngân hàng Bán lẻ, Ngân hàng Doanh nghiệp, Ngân hàng Đầu tư và Dịch vụ Giao dịch Toàn cầu, bao gồm Thương mại và Dịch vụ Tài chính, Chứng khoán, Quỹ Dịch vụ
  • Mã Swift code: CITIVNVX

Đó là top ngân hàng nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam hiện nay mà chúng tôi đã tìm hiểu và tổng hợp lại được. Hy vọng với những thông tin trên bạn đọc đã có lựa chọn cho mình về một ngân hàng nước ngoài uy tín.

Ngoài ra, bạn đọc nào quan tâm tới các vấn đề về vay vốn ngân hàng có thể tham khảo các bài viết chúng tôi đã thực hiện theo link: Vay tiền ngân hàng ANZ, Vay theo giấy phép kinh doanh HSBC, Vay tiền ngân hàng BIDV,…

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn các vấn đề về tài chính nhanh nhất nhé!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng