Ngày sao kê thẻ tín dụng Sacombank – thông tin cho người mới dùng thẻ

Với những khách hàng đã mở thẻ tín dụng Sacombank lâu năm. Họ sẽ không còn bỡ ngỡ với ngày sao kê thẻ. Tuy nhiên những khách hàng mới sử dụng thẻ. Họ chưa nắm rõ các thông tin về ngày sao kê thẻ này. Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn đọc một số thông tin về ngày sao kê thẻ tín dụng Sacombank.

Ngày sao kê thẻ tín dụng Sacombank
Ngày sao kê thẻ tín dụng Sacombank

Ngày sao kê thẻ tín dụng Sacombank là những thông tin quan trọng. Mỗi khách hàng khi sử dụng thẻ Credit cần hiểu rõ. Khi bạn hiểu và biết cách đọc bản sao kê thẻ tín dụng Sacombank. Các bạn sẽ luôn tránh được việc thanh toán chậm cho ngân hàng. Và không phải trả phí cho việc thanh toán chậm.

NGÀY SAO KÊ THẺ TÍN DỤNG SACOMBANK

Sacombank cung cấp nhiều lựa chọn về thẻ cho những khách hàng đang muốn mở thẻ tín dụng ngân hàng hiện nay. Đối với khách hàng sử dụng thẻ Credit cần đặc biệt quan tâm và hiểu rõ thông tin về ngày sao kê thẻ tín dụng Sacombank. Đây là việc giúp bạn tránh phải trả những loại phí và lãi suất khi chậm thanh toán cho ngân hàng.

1. Ngày sao kê thẻ tín dụng Sacombank 

Thẻ tín dụng Sacombank sẽ phát huy tối đa ưu điểm của nó. Khi bạn không phải trả thêm phí và lãi suất khi bạn chậm thanh toán số dư nợ của thẻ. Vậy ngày sao kê thẻ tín dụng Sacombank là ngày nào? Hãy cùng tìm hiểu

Thường vào ngày 20 đến 25 hàng tháng thì ngân hàng sẽ gửi đến chủ thẻ một bản sao kê. Bản sao kê thể hiện các giao dịch trong tháng. Và số tiền bạn phải thanh toán lại cho ngân hàng. Trong trường hợp có thông tin gì chưa chính xác. Khách hàng cần khiếu nại luôn với ngân hàng để điều chỉnh thông tin. Vậy khi nhận bản sao kê vào ngày sao kê thẻ tín dụng Sacombank. Bạn chưa hiểu hết những thông tin trong bản sao kê. Hãy tìm hiểu cách đọc bản sao kê sau đây.

Ngày sao kê thẻ tín dụng Sacombank
Ngày sao kê thẻ tín dụng Sacombank

2. Cách đọc bản sao kê thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank

Khi bạn nhận được bản sao kê vào ngày sao kê thẻ tín dụng Sacombank. Vậy làm sao để bạn check thông tin trên bản sao kê có sai sót gì không? Các bạn hãy tham khảo cách đọc bản sao kê chúng tôi đưa ra sau đây.

  • Ngày lập bảng: Là ngày ngân hàng phát hành bảng sao kê giao dịch hàng tháng của khách hàng, tổng kết lại các giao dịch. Thông thường bạn sẽ có 45 ngày miễn lãi khi sử dụng thẻ tín dụng.
  • Thanh toán trước ngày đến hạn: Khách hàng phải thanh toán các khoản chi tiêu và các loại phí cho ngân hàng trước ngày cuối cùng được miễn lãi.
  • Dư nợ cuối kì: Là tổng số tiền từ các giao dịch, các phí, lão phát sinh và số dư chưa thanh toán từ kì trước.
  • Thanh toán tối thiểu: Là số tiền tối thiểu bạn phải trả cho ngân hàng trước khi đến hạn (2% đến 5% dư nợ cuối kì)
  • Các thông tin chi tiết: Bao gồm các khoản thanh toán, mua sắm, rút tiền mặt…diễn ra trong khoảng thời gian của bảng sao kê (các thông tin này giúp bạn theo dõi được các chi tiêu cá nhân)

Trên đây là thông tin về ngày sao kê thẻ tín dụng Sacobank. Và cách đọc bảng sao kê thẻ tín dụng. Mong rằng khách hàng sẽ luôn thanh toán dư nợ đúng thời hạn. Và tận dụng được thời gian miễn lãi từ ngân hàng.

Nếu khách hàng có thẻ tín dụng Sacombank. Và muốn biết thêm về hạn mức rút tiền thẻ tín dụng Sacombank mình đang sở hữu. Bạn có thể tìm đọc thông tin về hạn mức thẻ Sacombank mà chúng tôi đã chia sẻ kì trước.

Chúc các bạn sử dụng thẻ hiệu quả nhất.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

4/5 - (1 bình chọn)

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng