Phí rút tiền mặt thẻ tín dụng Citibank – số liệu rõ ràng, cụ thể

Citibank là một ngân hàng nước ngoài tốt, có uy tín tại Việt Nam. Để tiếp nối chuỗi bài về dịch vụ thẻ tín dụng của ngân hàng này. Hôm nay, Vay tiên 3S sẽ cung cấp tới bạn đọc những thông tin về phí rút tiền mặt thẻ tín dụng Citibank nhé!

Phí rút tiền mặt thẻ tín dụng Citibank
Phí rút tiền mặt thẻ tín dụng Citibank – Vaytien3s.com

Ngân hàng quốc tế Citibank hiện đã là điểm đến tin cậy của rất nhiều khách hàng Việt Nam. Những dịch vụ của ngân hàng hết sức tiện ích, đáp ứng được mọi nhu cầu tài chính của nhiều đối tượng khách hàng…

PHÍ RÚT TIỀN MẶT THẺ TÍN DỤNG CITIBANK

Là một ngân hàng nằm trong top ngân hàng nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam, các sản phẩm, dịch vụ của Citibank đều có những chính sách rất hấp dẫn cho người sử dụng.

Về dịch vụ thẻ tín dụng, hiện nay, ngân hàng đã phát hành 5 loại thẻ đó là:

  • Thẻ tín dụng Citibank Rewards Visa Platinum
  • Thẻ tín dụng Citibank ACE Life MasterCard
  • Thẻ tín dụng Citibank Cash Back Visa Platinum
  • Thẻ tín dụng Citibank PremierMiles MasterCard World
  • Thẻ tín dụng Citibank PremierMiles Visa Signature

Mỗi loại thẻ được thiết kế nhằm phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng thẻ. Khi sở hữu trong tay chiếc thẻ tín dụng Citibank bạn sẽ được trải nghiệm những ưu đãi hấp dẫn: ưu đãi mua sắm, ăn uống, du lịch, quy đổi tiền qua tích lũy điểm, tích lũy dặm bay,…

Phí rút tiền mặt thẻ tín dụng Citibank
Phí rút tiền mặt thẻ tín dụng Citibank – Vaytien3s.com

Ở bất kỳ ngân hàng nào, khi rút tiền qua thẻ tại cây ATM, chúng ta đều phải chi trả một khoản phí rút tiền cho ngân hàng. Vậy phí rút tiền mặt thẻ tín dụng Citibank hiện nay như thế nào? Hãy tìm hiểu cùng chúng tôi nhé!

Bảng phí rút tiền mặt thẻ tín dụng Citibank

Rút tại Việt Nam

Rút tại nước ngoài

ATM của Citibank

ATM của ngân hàng khác

ATM của Citibank

ATM của ngân hàng khác

Miễn phí Phí áp dụng theo từng ngân hàng Phí giao dịch nước ngoài (4% số tiền trên mỗi giao dịch) Phí giao dịch nước ngoài + các phí dịch vụ khác của các ngân hàng nước ngoài)

Lưu ý:

  • Nếu rút tiền từ tài khoản ngoại tệ, phí áp dụng sẽ là từ 1% – 4% trên số tiền rút tùy theo từng loại ngoại tệ
  • Các thẻ tín dụng Citibank phát hành tại nước ngoài khi rút tiền mặt tại cây ATM ở Việt Nam sẽ có mức phí là 60.000 VND/ 1 lần rút tiên

Tuy nhiên, những thông tin về phí rút tiền mặt thẻ tín dụng Citibank nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thể nắm rõ chính xác mức phí rút tiền qua thẻ tín dụng Citibank, bạn hãy đến các phòng giao dịch hoặc liên hệ hotline (84 28) 3521 1111 của Citibank để được tư vấn.

Trên đây là những thông tin, những số liệu về mức phí rút tiền mặt thẻ tín dụng Citibank mà Vaytien3s.com đã tổng hợp để gửi tới bạn đọc. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chủ động được phần nào khi tham gia các dịch vụ thẻ tín dụng của Citibank.

Ngoài ra, nếu như có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc thẻ tín dụng Citibank mà còn băn khoăn không biết mình đã đủ điều kiện mở thẻ chưa. Bạn đọc hãy tham khảo bài viết chi tiết chúng tôi đã thực hiện theo link “Điều kiện đăng ký thẻ tín dụng Citibank” để biết thêm thông tin.

Nếu gặp khó khăn về dịch vụ thẻ của Citibank hay các vấn đề tài chính, hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn nhé!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng