Phí rút tiền thẻ tín dụng Eximbank – số liệu mới nhất

Hầu hết các ngân hàng có dịch vụ thẻ tín dụng hiện nay đều hỗ trợ chủ thẻ rút tiền qua thẻ tín dụng khi có nhu cầu. Đây là một tính năng được đánh giá rất cao. Ở bài viết hôm nay, Vay tiền 3S sẽ chia sẻ tới bạn đọc hình thức rút tiền qua thẻ tín dụng ngân hàng cũng như phí rút tiền thẻ tín dụng Eximbank nhé!

Phí rút tiền thẻ tín dụng Eximbank
Phí rút tiền thẻ tín dụng Eximbank – Vaytien3s.com

Ngân hàng Eximbank đang ngày càng khẳng định được vị trí và chất lượng phục vụ trên bảng xếp hạng các ngân hàng tại Việt Nam. Mọi sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng luôn làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính.

PHÍ RÚT TIỀN THẺ TÍN DỤNG EXIMBANK

Thẻ tín dụng Eximbank là một người bạn đồng hành rất hữu ích cho mọi người. Khi sở hữu cho mình một chiếc thẻ, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn ưu đãi thẻ tín dụng Eximbank. Mọi việc chi tiêu, giao dịch tài chính của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Đến với dịch vụ thẻ tín dụng của Eximbank, bạn sẽ được tự do thoải mái chọn loại thẻ phù hợp với mình:

  • Thẻ tín dụng Eximbank Visa: Visa Platinum, Visa Business, Visa hạng vàng, Visa Violet
  • Thẻ tín dụng Eximbank MasterCard: MasterCard PayPass, MasterCard Teacher Card, MasterCard PayPass hạng vàng, MasterCard Passbook
  • Thẻ tín dụng Eximbank JCB Platinum Travel Cash Back
  • Thẻ tín dụng Eximbank AutoCard
  • Thẻ tín dụng Eximbank One World MasterCard

Khi bạn cần đến tiền mặt nhưng lại chỉ mang thẻ tín dụng thì phải làm sao? Đừng lo, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thẻ tín dụng Eximbank để rút tiền mặt tại các địa điểm cho phép.

Phí rút tiền thẻ tín dụng Eximbank
Phí rút tiền thẻ tín dụng Eximbank – Vaytien3s.com

Bạn có thể rút tiền qua thẻ tín dụng Eximbank trực tiếp tại quầy giao dịch, cây ATM Eximbank hoặc các ngân hàng khác,… Thông thường, khi thực hiện việc rút tiền này, bạn phải nộp về cho ngân hàng một khoản phí rút tiền. Dưới đây là số liệu chi tiết về phí rút tiền thẻ tín dụng Eximbank mà ngân hàng đang áp dụng:

Thẻ tín dụng Phí rút tiền
Eximbank Visa/ Visa Platinum/ Visa Business/ Visa Violet/ Visa hạng vàng 4%/ số tiền giao dịch, tối thiểu 60.000 VND
Eximbank MasterCard/ MasterCard PayPass/ MasterCard PayPass hạng vàng 4%/ số tiền giao dịch, tối thiểu 60.000 VND
Eximbank MasterCard Teacher Card 2%/ số tiền giao dịch, tối thiểu 50.000 VND
Eximbank MasterCard Passbook Trong hệ thống Eximbank: miễn phí
Ngoài hệ thống Eximbank: 2%/ số tiền giao dịch, tối thiểu 50.000 VND
Eximbank JCB Platinum Travel Cash Back 4%/ số tiền giao dịch, tối thiểu 60.000 VND
Eximbank One World MasterCard 1,11%, tối thiểu 110.000 VND
Eximbank AutoCard 4%/ số tiền giao dịch, tối thiểu 60.000 VND

Hy vọng những con số về phí rút tiền thẻ tín dụng Eximbank mà Vaytien3s.com đã cung cấp trên đây sẽ giúp bạn đọc chủ động hơn trong các giao dịch thẻ của mình.

Bạn đọc có nhu cầu sở hữu chiếc thẻ tín dụng ngân hàng Eximbank đầy tiện ích mà còn băn khoăn chưa biết cách thức mở thẻ ra sao có thể tham khảo các bài viết chúng tôi mới thực hiện theo link: Điều kiện làm thẻ tín dụng Eximbank,Thủ tục làm thẻ tín dụng Eximbank để biết thêm chi tiết.

Hãy để lại thông tin hoặc liên hệ tới hotline của chúng tôi nếu có khúc mắc khi sử dụng thẻ hoặc gặp khó khăn về tài chính, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.

Chúc bạn đọc sớm tiếp cận và sử dụng các dịch vụ tiện ích hiệu quả!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng