Phí thường niên thẻ tín dụng Citibank – số liệu cụ thể cho từng loại thẻ

Hiện nay, nhu cầu dùng thẻ tín dụng tại Việt Nam tăng khá cao. Bởi những chiếc thẻ luôn mang lại nhiều lợi ích vượt trội, và giúp chủ thẻ thuận tiện hơn trong các giao dịch tài chính. Khi mở thẻ, ngoài lãi suất, hạn mức thẻ,… bạn cần đặc biệt quan tâm đến phí thường niên của thẻ đến tính toán cho hợp lý tài chính của mình. Ở bài viết hôm nay, Vay tiền 3S sẽ cung cấp tới các bạn những thông tin cần biết về phí thường niên thẻ tín dụng Citibank.

Phí thường niên thẻ tín dụng Citibank
Phí thường niên thẻ tín dụng Citibank – Vaytien3s.com

Chắc hẳn các bạn cũng biết Citibank là một trong những ngân hàng nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam. Ngân hàng đã luôn không ngừng đổi mới phát triển các dịch vụ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy mà Citibank đã chiếm được lòng tin của đa số khách hàng và ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường tài chính nước ta…

PHÍ THƯỜNG NIÊN THẺ TÍN DỤNG CITIBANK

Ở Việt Nam nói riêng, trên thế giới nói chung, thẻ tín dụng được coi là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi giao dịch tài chính của con người.

Ngân hàng quốc tế Citibank hiện nay đã phát hành 5 loại thẻ tín dụng. Mỗi loại thẻ được thiết kế nhằm phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng thẻ. Khi sở hữu trong tay chiếc thẻ tín dụng Citibank bạn sẽ được trải nghiệm những ưu đãi hấp dẫn: ưu đãi mua sắm, ăn uống, du lịch, quy đổi tiền qua tích lũy điểm, tích lũy dặm bay,…

5 loại thẻ tín dụng Citibank:

  • Thẻ tín dụng Citibank Rewards Visa Platinum
  • Thẻ tín dụng Citibank ACE Life MasterCard
  • Thẻ tín dụng Citibank Cash Back Visa Platinum
  • Thẻ tín dụng Citibank PremierMiles MasterCard World
  • Thẻ tín dụng Citibank PremierMiles Visa Signature
Phí thường niên thẻ tín dụng Citibank
Phí thường niên thẻ tín dụng Citibank – Vaytien3s.com

Khi sử dụng thẻ tín dụng, hàng năm mỗi chủ thẻ phải nộp cho ngân hàng gọi là phí thường niên. Vậy phí thường niên thẻ tín dụng Citibank là gì?

Phí thường niên thẻ tín dụng Citibank là mức phí hàng năm mà bạn phải nộp cho ngân hàng vào kỳ sao kê đàu tiên của mỗi năm. Phí này để duy trì tính năng của một dịch vụ nào đó bạn đang tham gia tại Citibank: dịch vụ chống gian lận, tin nhắn thông báo giao dịch qua điện thoại, các dịch vụ trực tuyển,…

Khoản phí thường niên này được áp dụng cho những ai sử dụng thẻ tín dụng của Citibank và giao dịch bằng tài khoản ngân hàng Citibank. Thông thường, bào năm đầu tiên sử dụng thẻ bạn sẽ được ngân hàng miễn phí mức phí thường niên này.

Tuy nhiên, với nhiều khách hàng đang sử dụng thẻ tín dụng Citibank vẫn còn băn khoăn chưa nắm rõ phí thường niên phải đóng cho ngân hàng là như thế nào. Dưới đây là những thông tin cụ thể về phí thường niên thẻ tín dụng Citibank chúng tôi đã tổng hợp. Mời bạn đọc tham khảo.

Thẻ tín dụng Phí thường niên
Thẻ chính Thẻ phụ
Citibank Rewards Visa Platinum 800.000 VND/ năm Miễn phí
Citibank ACE Life MasterCard 1 triệu VND/ năm Miễn phí
Citibank Cash Back Visa Platinum 1,2 triệu VND/ năm Miễn phí
Citibank PremierMiles MasterCard World 1,5 triệu VND/ năm Miễn phí
Citibank PremierMiles Visa Signature 1,5 triệu VND/ năm Miễn phí

Đó là những số liệu cụ thể về phí thường niên thẻ tín dụng Citibank mà Vaytien3s.com muốn gửi tới những bạn đọc đang quan tâm. Tuy nhiên, bảng phí trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thể nắm chính xác mức phí thường niên của thẻ tín dụng, bạn hãy đến các phòng giao dịch hoặc liên hệ hotline (84 28) 3521 1111 của Citibank để được tư vấn.

Bên cạnh đó, với những ai đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng Citibank nhưng lai không biết mình có đủ điều kiện mở thẻ hay không… Bạn đọc có thể tham khảo bài viết chúng tôi đã thực hiện gần đây theo link : “Điều kiện đăng ký thẻ tín dụng Citibank” để biết thêm chi tiết.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có những thắc mắc về tài chính, các chuyên gia của chúng tôi sữ tư vấn cụ thể cho bạn.

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

 

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng