Phí trả chậm thẻ tín dụng Sacombank – điều cần biết

Hiện nay, số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng của ngân hàng Sacombank tương đối lớn. Thế nhưng, không phải ai cũng nắm rõ các mức phí phạt, cách tính phí, tính lãi của ngân hàng. Ở bài viết hôm nay, Vay tiền 3S sẽ cũng cấp tới bạn đọc những thông tin hữu ích về phí trả chậm thẻ tín dụng Sacombank.

Phí trả chậm thẻ tín dụng Sacombank
Phí trả chậm thẻ tín dụng Sacombank – Vaytien3s.com

Sacombank là một ngân hàng top đầu tại Việt Nam. Lĩnh vực thẻ tín dụng của ngân hàng hiện đang rất phát triển với nhiều loại thẻ đa dạng cùng những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đây là một trong những địa điểm uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng mở thẻ tín dụng ngân hàng nhất hiện nay…

PHÍ TRẢ CHẬM THẺ TÍN DỤNG SACOMBANK

Thẻ tín dụng ngân hàng được coi là người bạn đồng hành tin cậy của mọi người trên toàn thế giới. Sở hữu một chiếc thẻ tín dụng, bạn sẽ được thỏa sức chi tiêu mua sắm cũng như tận hưởng những tiện ích vượt trội mà thẻ mang lại.

Ngân hàng Sacombank hiện nay đã phát hành 14 loại thẻ tín dụng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Mỗi loại thẻ được thiết kế nhằm phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng thẻ. Khi sở hữu trong tay chiếc thẻ tín dụng Sacombank bạn sẽ được trải nghiệm những ưu đãi hấp dẫn: ưu đãi mua sắm, ăn uống, du lịch, tích lũy dặm bay, được ưu đãi miễn lãi, thanh toán chi phí và rút tiền trên toàn thế giới, trả góp lãi 0%,…

  • Sacombank Family
  • Sacombank Visa, Visa Infinite, Visa Signature, Visa Platinum, Visa Platinum Cashback, Visa Ladies First
  • Sacombank MasterCard, World Mastercard
  • JCB Ultimate, JCB Car Card, JCB Motor Card
  • Sacombank UnionPay
  • Thẻ tín dụng doanh nghiệp Sacombank
Phí trả chậm thẻ tín dụng Sacombank
Phí trả chậm thẻ tín dụng Sacombank – Vaytien3s.com

Trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng bạn cần lưu ý và tìm hiểu kỹ các khoản phí để tránh những thiệt thòi cho mình như: phí thường niên, phí rút tiền mặt, phí chuyển tiền,… và đặc biệt là mức phí trả chậm. Vây phí trả chậm thẻ tín dụng Sacombank là gì?

Phí trả chậm thẻ tín dụng Sacombank là mức phí phạt Sacombank đưa ra đối với những trường hợp chậm thanh toán khoản nợ ngân hàng (không thanh toán đủ hoặc đúng hạn số tiền tối thiểu). Chủ thẻ cần căn cứ vào bảng sao kê gần nhất ngân hàng cung cấp để biết mình có trả chậm hay không. Thông thường trong bảng sao kê sẽ đề cập đến hạn cuối mà bạn phải trả nợ, nếu vượt qua hạn tức là bạn sẽ phải chịu phí phạt trả chậm.

Tuy nhiên, có những khách hàng đang sử dụng thẻ tín dụng Sacombank vẫn còn “mơ hồ” chưa nắm rõ phí trả chậm phải nộp cho ngân hàng là như thế nào. Dưới đây là những thông tin cụ thể về phí trả chậm thẻ tín dụng Sacombank chúng tôi đã tổng hợp. Mời bạn đọc tham khảo.

Thẻ tín dụng Phí trả chậm
Sacombank Family (Thẻ tín dụng nội địa) 6% số tiền chậm thanh toán (tối thiểu 80.000 VND)
Sacombank thương hiệu Visa 6% số tiền chậm thanh toán (tối thiểu 80.000 VND)
Sacombank thương hiệu MasterCard 6% số tiền chậm thanh toán (tối thiểu 80.000 VND)
Sacombank thương hiệu JCB 6% số tiền chậm thanh toán (tối thiểu 80.000 VND)
Sacombank UnionPay 6% số tiền chậm thanh toán (tối thiểu 80.000 VND)
Thẻ tín dụng doanh nghiệp Sacombank 3% số tiền chậm thanh toán (tối thiểu 200.000 VND)

Đó là những số liệu cụ thể về phí trả chậm thẻ tín dụng Sacombank mà Vaytien3s.com muốn gửi tới những bạn đọc đang quan tâm. Tuy nhiên, bảng phí trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thể nắm chính xác mức phí thường niên của thẻ tín dụng, bạn hãy đến các phòng giao dịch hoặc liên hệ hotline 1900 5555 88 của Sacombank để được tư vấn.

Bạn đọc đang sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng của Sacombank, hãy tham khảo những bài viết cụ thể mà chúng tôi đã thực hiện để có thêm những thông tin hữu ích cho mình khi tham gia các giao dịch thẻ theo các link bài: Phí thường niên thẻ tín dụng Sacombank, Cách hủy thẻ tín dụng Sacombank, Phí rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Sacombank,…

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có những thắc mắc về tài chính, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng