Phí trả chậm thẻ tín dụng Sacombank – đọc để không mất tiền

Nhiều người mở thẻ tín dụng của Sacombank biết rõ các lợi ích cơ bản của thẻ tín dụng trong thanh toán hàng hóa dịch vụ. Nhưng không phải ai cũng hiểu cách thức ngân hàng tính lãi, phí trả chậm thẻ tín dụng sacombank. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm câu trả lời cho bạn.

Phí trả chậm thẻ tín dụng Sacombank
Phí trả chậm thẻ tín dụng Sacombank

Khi sử dụng thẻ tín dụng, các loại phí ngân hàng chắc chắn là điều mà bạn cần phải biết. Và một trong những phí phổ biến đó chính là phí trả chậm. Hãy cùng tìm hiểu phí trả chậm thẻ tín dụng sacombank là bao nhiêu nhé.

PHÍ TRẢ CHẬM THẺ TÍN DỤNG SACOMBANK

Phí trả chậm thẻ tín dụng là phí phạt chậm thanh toán là khoản phí khách hàng thẻ tín dụng phải chịu nếu không thanh toán đủ và đúng hạn số tiền thanh toán tối thiểu. Để biết phí trả chậm thẻ tín dụng sacombank là bao nhiêu. Dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn.

1. Phí trả chậm thẻ tín dụng của Sacombank với khách hàng cá nhân

Như đã biết thẻ tín dụng của Sacombank dùng để thanh toán online và có thể vay theo thẻ tín dụng Sacombank. Bạn có thể vay tiền ngân hàng để thanh toán món đồ mình muốn mua. Sau đó thanh toán khoản nợ vào cuối tháng. Lưu ý bạn phải trả nợ ngân hàng đúng thời hạn. Nếu không bạn sẽ phải thanh toán phí trả chậm cho ngân hàng. Vậy thì phí trả chậm thẻ tín dụng Sacombank được áp dụng như thế nào. Hãy cùng tham khảo thông tin về phí trả chậm cho từng loại thẻ tín dụng Sacombank sau đây. 

a. Thẻ tín dụng nội địa Sacombank 

Thẻ tín dụng nội địa hay credit card là loại thẻ cho phép bạn thanh toán mà không cần phải có tiền trong thẻ. Loại thẻ này bạn phải chứng minh thu nhập mới có thể làm được thẻ tín dụng. Phí trả chậm thẻ tín dụng Sacombank loại thẻ tín dụng nội địa là 6% số tiền chậm thanh toán (tối thiểu 80.000 vnd)

b. Thẻ tín dụng quốc tế Visa 

Đây là loại thẻ đặc biệt hữu ích với các gia đình có người thân, con em đang du học trong việc thanh toán chi phí học tập, sinh hoạt một cách kịp thời.

  • Mua trước, trả sau với tối đa 55 ngày được miễn lãi, hạn mức tín dụng lên đến 20 triệu VND đối với thẻ chuẩn, hoặc hạn mức tín dụng lên đến 50 triệu VND đối với thẻ vàng
  • Trả góp lãi suất 0% tại các đối tác liên kết và không liên kết với Sacombank
  • Rút tiền mặt 50% hạn mức tín dụng tại tất cả ATM có biểu tượng Visa trong nước và quốc tế
  • Thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ (POS) trên thế giới và qua Internet
  • Tham gia chương trình Sacombank Plus: Giảm giá đến 50% tại tất cả điểm mua sắm, ẩm thực, du lịch, giáo dục .
  • Giải quyết vấn đề quy đổi ngoại tệ khi đi nước ngoài

 Phí trả chậm cho loại thẻ này là 6% số tiền chậm thanh toán (tối thiểu 80.000 vnd)

Phí trả chậm thẻ tín dụng Sacombank
Phí trả chậm thẻ tín dụng Sacombank

c. Thẻ tín dụng quốc tế Mastercard/JCB/Unionpay

Đây là những loại thẻ mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng. Đây là một điểm cộng cho Sacombank khi có nhiều loại thẻ cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của mỗi khách hàng.

Phí trả chậm của loại thẻ này cụ thể:  6% số tiền chậm thanh toán (tối thiểu 80.000 vnd)

2. Phí trả chậm thẻ tín dụng của Sacombank với khách hàng doanh nghiệp

Đối với khách hàng là doanh nghiệp, Sacombank mang đến các loại thẻ với nhiều ưu đãi đặc biệt. Bạn có thể check  phí trả chậm thẻ tín dụng của Sacombank với khách hàng doanh nghiệp sau đây.

Thẻ tín dụng doanh nghiệp

Đây là loại thẻ áp dụng cho khách hàng là doanh nghiệp với nhiều tiện ích như:

  • Tặng miễn phí các gói bảo hiểm: 
  • Mua trước, trả sau với tối đa 55 ngày được miễn lãi
  • Tách bạch chi tiêu cá nhân và doanh nghiệp
  • Không cần tạm ứng công tác phí cho CBNV
  • Giảm thiểu rủi ro khi mang nhiều tiền mặt đi công tác
  • Không phải đổi ngoại tệ khi công tác ở nước ngoài

Phí trả chậm loại thẻ này là 3% số tiền chậm thanh toán (tối thiểu 200.000 vn)

Trên cơ sở hiểu rõ đặc điểm tính lãi của sản phẩm thẻ và cách thức tính lãi của ngân hàng. Khách hàng có thể chủ động lựa chọn thời điểm thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa dịch vụ sát với ngày sao kê của kỳ liền trước đó để không phải mất thêm phí trả chậm thẻ tín dụng của Sacombank.

Trên đây là thông tin về phí trả chậm thẻ tín dụng Sacombank. Dùng thẻ tín dụng nếu không kiểm soát tốt khả năng tài chính của mình sẽ rất dễ rơi vào tình trạng lạm chi thậm chí nợ nần. Do đó để trở thành người tiêu dùng thông minh, chủ thẻ nên cân đối ngân sách chi tiêu hợp lý và luôn ghi nhớ ngày đến hạn để thanh toán đầy đủ và kịp thời.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng