Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng ACB được không, biểu phí như thế nào?

“Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng ACB được không?” là câu hỏi của rất nhiều bạn đọc gửi về hòm thư của Vay tiền 3S. Trong chuyên mục Tư vấn – hỏi đáp hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để cùng bạn đọc giải đáp câu hỏi trên…

Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng ACB được không
Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng ACB được không – Vaytien3s.com

Ngân hàng ACB đang ngày một khẳng định được vị trí của mình trên thị trường tài chính Việt Nam. Các sản phẩm dịch vụ của ACB rất đa dạng, phong phú, được nhiều đối tượng khách hàng tin tưởng sử dụng.

RÚT TIỀN MẶT TỪ THẺ TÍN DỤNG ACB ĐƯỢC KHÔNG

Để có một câu trả lời xác đáng cho câu hỏi: “Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng ACB được không?”. Chúng ta hãy cùng điểm qua đôi nét về thẻ tín dụng ACB cũng như những tiện ích mà thẻ đem lại cho chủ thẻ nhé!

1. Thẻ tín dụng ACB

Thẻ tín dụng ngân hàng ACB là một loại thẻ cho phép chủ thẻ chi tiêu trước trả tiền sau mà không cần có sẵn tiền trong thẻ. Ngân hàng sẽ ứng trước cho bạn một số tiền để sử dụng dựa trên hạn mức tín dụng và bạn sẽ phải hoàn trả cho ngân hàng số tiền đó theo đúng thời gian quy định.

Việc sử dụng thẻ tín dụng vào chi tiêu nói cách khác là bạn đang tạm vay ngân hàng trong một khoảng thời gian (thông thường là 45 ngày theo quy định). Sau thời gian này, nếu bạn chưa hoàn trả cho ngân hàng số tiền đã sử dụng trước đó thì sẽ phải chịu mức phí trả chậm ngân hàng đã đề cập trên hợp đồng mở thẻ.

Hiện nay, ngân hàng ACB đã triển khai nhiều loại thẻ tín dụng đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng.

  • Thẻ tín dụng nội địa ACB Express
  • Thẻ tín dụng ACB World MasterCard
  • Thẻ tín dụng ACB Visa Platinum
  • Thẻ tín dụng ACB JCB
  • Thẻ tín dụng ACB Visa (thẻ chuẩn, thẻ vàng)
  • Thẻ tín dụng ACB MasterCard (thẻ chuẩn, thẻ vàng)
  • Thẻ tín dụng ACB Visa Business

Khi sở hữu cho mình một chiếc thẻ tín dụng của ACB bạn có thể thanh toán tại mọi mơi trên thế giới cho các chi tiêu một cách tiện lợi mà không cần đến tiền mặt. Các giao dịch tài chính của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều với những tiện ích đặc thù mà thẻ mang lại: được ưu đãi miễn lãi, tặng miễn phí bảo hiểm thẻ, thanh toán các dịch vụ sinh hoạt, tham gia dịch vụ hỗ trợ sử dụng thẻ toàn cầu,…

Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng ACB được không
Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng ACB được không – Vaytien3s.com

Bạn đọc có nhu sở hữu một chiếc thẻ tín dụng ACB đầy tiện ích mà còn băn khoăn chưa rõ về đối tượng được phép mở thẻ có thể tham khảo bài viết “Điều kiện mở thẻ tín dụng ACB” Vaytien3s.com thực hiện gần đây để hiểu rõ hơn.

2. Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng ACB được không

Thẻ tín dụng Sacombank, VPBank,… đều hỗ trợ chủ thẻ rút tiền mặt khi cần thiết. Vậy chiếc thẻ tín dụng đầy tiện ích của ACB có làm được điều này hay không? Liệu có thể rút tiền mặt từ thẻ tín dụng ACB được không?

Câu trả lời là “”.

Bạn hoàn toàn có thể rút tiền mặt từ thẻ tín dụng ngân hàng ACB khi có nhu cầu. ACB cho phép bạn rút tiền mặt 100% hạn mức từ thẻ tín dụng với loại tiền đa dạng, có thể là VND hoặc ngoại tệ.

Thẻ tín dụng ACB đã được chấp nhận tại mọi quốc gia trên thế giới. Chính vì vậy bạn có thể dễ dàng rút tiền mặ  tại hơn 11.000 máy ATM có biểu tượng Napas đối với thẻ nội địa cũng như tại hơn 30 triệu điểm và hơn 1 triệu máy rút tiền ATM mang thương hiệu Visa hoạt động 24/24 Việt Nam và khắp nơi trên thế giới đối với thẻ tín dụng ACB quốc tế.

Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng ACB, đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải cho trả cho ngân hàng một khoản phí rút tiền theo biếu phí mà ngân hàng đề ra. Hãy truy cập link bài viết “Phí rút tiền mặt thẻ tín dụng ACB” để biết thêm chi tiết nhé!

Bằng những thông tin hữu ích, chính xác, Vaytien3s.com và bạn đọc đã giải đáp được câu hỏi “Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng ACB được không“. Chũng tôi hy vọng bạn đọc sẽ sớm tiếp cận được những dịch vụ tiện ích của ACB và sử dụng một cách hiệu quả.

Nếu có gì thắc măc hay còn khó khăn trong qua trình sử dụng thẻ, bạn đọc hãy liên hệ hotline của chúng tôi để được các chuyên gia tài chính tư vấn cụ thể.

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng