SIM đủ điều kiện vay tiền nhưng lại không được duyệt vay?

Bạn đang băn khoăn tự hỏi không biết tại sao SIM điện thoại của mình đã được cấp hạn mức vay, khi check sim trên hệ thống có khoản vay tuy nhiên tới lúc lên hồ sơ thì lại bị trượt. Trong bài viết này chúng ta cũng nhau tìm hiểu một số nguyên nhân dẫn tới việc SIM đủ điều kiện vay tiền nhưng lại không được duyệt vay?

SIM đủ điều kiện vay tiền nhưng lại không được duyệt vay?
SIM đủ điều kiện vay tiền nhưng lại không được duyệt vay?

Vay tiền theo SIM điện thoại là một trong những hình thức vay tín chấp đang được một số ngân hàng, tổ chức tín dụng triển khai với điều kiện khá dễ dàng. Và để biết hồ sơ khi vay tiền qua SIM điện thoại gồm những gì mời các bạn tham khảo thêm bài viết chi tiết về loại hình Vay tiền theo SIM điện thoại đã được chúng tôi thực hiện gần đây.

TẠI SAO SIM ĐỦ ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN NHƯNG LẠI KHÔNG ĐƯỢC DUYỆT VAY

Như chúng ta đã biết, không phải tất cả các thuê bao đang hoạt động đều đủ điều kiện vay tiền mặt mà chỉ có một số ít thuê bao đủ điều kiện, được ngân hàng cấp hạn mức mà thôi. Trong bài viết hướng dẫn cách check SIM Viettel vay tiền tại Home Credit các bạn đã biết cách kiểm tra SIM của mình xem có đủ điều kiện vay tiền hay không rồi. Vậy còn tại sao SIM đủ điều kiện vay vẫn không được duyệt vay?

1. Do điểm tín dụng khách hàng thấp, CIC xấu

CIC là trung tâm thông tin tín dụng quốc gia – nơi lưu trữ các thông tin tín dụng của công dân dựa trên căn cứ lịch sử tín dụng của họ. (Tham khảo CIC là gì)

Hình thức vay tiền qua SIM quy định đối với khách hàng có nợ xấu sẽ không thể tham gia vay qua SIM được. Và vì thế nếu SIM của bạn được cấp hạn mức nhưng CMT – chứng minh thư – căn cước của bạn lại bị nợ xấu hoặc người thân trong hộ khẩu của bạn có nợ xấu sẽ ảnh hưởng tới xét duyệt khoản vay của bạn.

Vay theo SIM Viettel Vietcombank đã áp dụng chưa - Vaytien3s.com
Vay tiền bằng SIM Viettel tại Hải Dương, DUYỆT NHANH, lãi thấp

Khi bị nợ xấu khách hàng sẽ không thể vay qua SIM được và rất nhiều hình thức khác cũng từ chối khách hàng đang có nợ xấu.

2. Hết hạn mời vay

Đối với những SIM được cấp hạn mức vay sẽ có thời hạn đăng ký để khách hàng đăng ký nhận ưu đãi vay. Và khi quá hạn có thể khoản vay của bạn sẽ bị từ chối và đây là lý do thứ yếu dẫn tới việc SIM đủ điều kiện vay tiền nhưng lại không được duyệt vay mà một số bạn đọc gặp phải.

3. Thẩm định thông tin qua điện thoại trượt

Đối với chương trình vay qua SIM nói chung và vay tiền bằng SIM Viettel FE Credit nói riêng sẽ không thẩm định nhà, cơ quan mà chỉ gọi điện thẩm định và tham chiếu thông tin qua các số điện thoại liên hệ mà bạn cung cấp.

Trong quá trình thẩm định thông tin qua điện thoại nếu bị đánh trượt thì hồ sơ vay cũng sẽ bị từ chối, dẫn tới khoản vay không được duyệt, không có quá trình giải ngân.

Trên đây là 3 nguyên nhân chính dẫn tới việc SIM đủ điều kiện vay tiền nhưng lại không được duyệt vay mà nhiều bạn đọc băn khoăn hiện nay. Ngoài ra còn có thể do SIM đó có lịch sử nợ xấu, sim đó được nằm trong danh sách tham chiếu của người vay trước nhưng người đó lại bị nợ xấu… Mình hy vọng thông tin này có ích cho các bạn trong quá trình làm hồ sơ vay theo SIM điện thoại.

Hoàng Tùng – Vay tiền qua SIM Viettel

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng