SIM Viettel dùng bao nhiêu lâu thì được vay tiền?

Bạn đang quan tâm tới chương trình vay tiền bằng SIM Viettel nhưng lại không biết điều kiện là SIM đó phải dùng được bao nhiêu lâu; bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra một vài thông tin cơ bản giải đáp câu hỏi “SIM Viettel dùng bao nhiêu lâu thì được vay tiền?” mà nhiều độc giả quan tâm.

Vay theo SIM Viettel tại VP Bank, CHI TIẾT, mới nhất
SIM Viettel dùng bao nhiêu lâu thì được vay tiền

Nằm trong chuỗi bài viết liên quan tới chủ đề vay tiền theo SIM điện thoại Viettel, ở nội dung trước chúng ta đã đề cập tới các điều kiện vay qua sim Viettel từ đó bạn đọc phần nào hình dung được những điều kiện vay theo sim Viettel rồi vậy thì SIM Viettel dùng bao nhiêu năm mới được vay?

SIM VIETTEL DÙNG BAO NHIÊU LÂU THÌ ĐƯỢC VAY TIỀN

Trong điều kiện vay theo SIM mà chúng tôi nhận được không hề có thông tin về “tuổi thọ” của SIM mà phía ngân hàng chỉ đề cập tới các SIM Viettel đang sử dụng 2 chiều mà thôi. Tuy nhiên xét trên thực tế thì nếu chỉ có điều kiện như vậy phải chăng hình thức vay tiền này là quá đơn giản???

Trải qua một thời gian hỗ trợ khách hàng có nhu cầu vay theo SIM chúng tôi nhận ra rằng phía ngân hàng không hề sử dụng căn cứ về tuổi thọ của SIM tuy nhiên bạn đọc nên sử dụng những SIM số có tuổi thọ từ 2 năm trở nên, tốt nhất là 5 năm và tuyệt vời hơn nữa nếu SIM của bạn là số đẹp, gắn liền với các hoạt động kinh doanh, buôn bán.

MẸO: Hãy thử check Google xem SIM của mình từ trước tới nay đã tồn tại những thông tin nào, nếu thông tin tốt hãy giữ lại, thông tin xấu ảnh hưởng tới điểm tín dụng bạn nên xóa đi.

LƯU Ý: Không phải 100% SIM Viettel đều đủ điều kiện vay tiền vì thế đừng sốt ruột hãy thử dùng SIM của người thân và bạn bè mình thử xem. Hiện nay có khá nhiều đơn vị bán, nếu đủ điều kiện bạn có thể mua chúng nhưng nên đăng ký chính chủ tên bạn cho SIM đó khi duyệt vay.

Trường hợp bạn đọc không đủ điều kiện vay theo SIM có thể vay theo các hình thức khác như: vay theo sổ bảo hiểm, vay theo bảng lương, vay theo hợp đồng lao động, vay theo hóa đơn điện nước… nếu muốn vay tiền nhanh trong ngày và biết kết quả sau vài phút duyệt có thể chuyển tiếp sang link bài vay tiền nhanh trong ngày mà chúng tôi đã thực hiện.

Thái Minh (chuyên viên tài chính cao cấp) – Vay tiền 3S (ảnh: Internet)

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng