Tại sao lại có tin nhắn mời vay tiền, mở thẻ tín dụng?

Gần đây bạn có nhận được một vài tin nhắn từ các ngân hàng, tổ chức tín dụng với thông tin rằng bạn được duyệt 1 khoản vay lên tới 50 triệu đồng hay được mở 1 thẻ tín dụng với hạn mức 45 triệu… và bạn băn khoăn tự hỏi lý do tại sao lại có tin nhắn mời vay tiền, mở thẻ tín dụng?

Tại sao lại có tin nhắn mời vay tiền, mở thẻ tín dụng?
Tại sao lại có tin nhắn mời vay tiền, mở thẻ tín dụng

Vay tiền mặt nói chung và vay tiền tín chấp nói riêng là một trong những nhu cầu hết sức chính đáng của người tiêu dùng vì thế mà mỗi năm chúng tôi đã tiếp nhận và giải đáp hàng trăm nghìn câu hỏi liên quan xoay quanh các vấn đề này và gần đây nhất là câu hỏi tại sao lại có tin nhắn mời vay tiền, mở thẻ tín dụng từ ngân hàng.

TẠI SAO LẠI CÓ TIN NHẮN MỜI VAY TIỀN – MỞ THẺ TÍN DỤNG

Chúng ta không còn quá xa lạ với những cách thức khác nhau mà phía ngân hàng, các tổ chức tín dụng sử dụng để quảng bá sản phẩm, giới thiệu hình thức vay mới. Một trong những cách làm hiệu quả, trực tiếp tới “tận tay” người dùng đó là gửi tin nhắn SMS tới chính số đi động mà họ sử dụng.

Trong rất nhiều loại tin nhắn khác nhau như tin nhắn mở văn phòng mới gần bạn, tin nhắn gia tăng lãi suất tiền gửi, tin nhắn mời vay… trong đó tin nhắn thông báo đủ điều kiện vay tiền tín chấp, tin nhắn mời mở thẻ tín dụng là HOT nhất và gây nhiều băn khoăn, nhất là khi hình thức vay tín chấp bằng SIM mới được triển khai.

1. Bạn nhận được tin nhắn SMS mời vay tiền tại VP Bank, OCB…

Đầu tiên, bạn đọc hoàn toàn yên tâm vì đây là tin nhắn chính thống được thực hiện bởi tổng đài hỗ trợ các dịch vụ vay tín chấp từ ngân hàng chứ không phải các tin nhắn rác có tính chất lừa đảo khách hàng.

Tại sao lại có tin nhắn mời vay tiền, mở thẻ tín dụng?
Mẫu tin nhắn mời vay tiền của ngân hàng VP Bank

Thứ hai, chúng tôi xin chúc mừng bạn vì SIM điện thoại bạn đang sử dụng đã đủ điều kiện vay tiền bằng SIM. Bạn chỉ cần mang theo chứng minh thư và sổ hộ khẩu bản chính để làm thủ tục nhận vay tại các điểm giao dịch của VP Bank, OCB… nơi mình sinh sống.

CHÚ Ý: Người vay phải là cá nhân không có nợ xấu, không có các khoản nợ chưa tất toán tại VP Bank, OCB… tính tới thời điểm đăng ký vay.

2. Bạn nhận được tin nhắn SMS mời mở thẻ tín dụng tại VP Bank, OCB…

Thẻ tín dụng là một trong những loại thẻ khác phổ biến ở nước ngoài, tại Việt Nam chúng ta sử dụng ít hơn do phải chứng minh tài chính khi mở thẻ và thực tế người dân đa phần ít biết và quan tâm tới loại thẻ này mà họ chỉ biết, sử dụng thẻ ATM mà thôi.

Mẫu tin nhắn mời mở thẻ tín dụng của ngân hàng VP Bank

Thẻ tín dụng có chức năng “tiêu trước – trả sau” miễn lãi lên tới 45 ngày chính vì thế nếu bạn có nhu cầu mua sắm nhiều tại các trung tâm điện máy, siêu thị, mua bán online thì việc sử dụng thẻ tín dụng sẽ vô cùng hữu ích.

Nếu bạn may mắn nhận được tin nhắn thông báo bạn đủ điều kiện mở thẻ tín dụng tại VP Bank, OCB… đồng nghĩa với việc sở hữu một cuốn “sổ tiết kiệm” được tiêu trước trả sau miễn lãi tối đa 45 ngày cho khoản tiền tối đa lên tới 45 triệu đồng.

Cuối cùng, việc nhận được tin nhắn mời vay tiền, mở thẻ tín dụng là hoàn toàn bình thường không phải là các thông tin lừa đảo, đặc biệt hơn chúng tôi xin chúc mừng bạn đã may mắn nhận được các khoản vay này từ phía các ngân hàng, tổ chức tín dụng trong nước…

Chúc bạn thành công!

Hoài AnVay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng