Thanh toán trả chậm thẻ tín dụng OCB – con số chi tiết

Khi bạn sử dụng thẻ tín dụng OCB bạn có thể tiêu tiền trước và thanh toán sau. Nhiều khách hàng đã bội chi và thanh toán chậm cho ngân hàng. Khi bạn thanh toán trả chậm thẻ tín dụng OCB thì bạn sẽ phải trả một số phí. Vậy mức phí bạn phải trả lài bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Thanh toán trả chậm thẻ tín dụng OCB
Thanh toán trả chậm thẻ tín dụng OCB

Khi tham gia mở thẻ tín dụng ngân hàng tại OCB, khách hàng đều quan tâm đến các loại phí thuế sẽ phải trả.Trong đó có phí thanh toán trả chậm thẻ tín dụng OCB. Hãy cùng tìm hiểu về thanh toán trả chậm thẻ tín dụng OCB.

THANH TOÁN TRẢ CHẬM THẺ TÍN DỤNG OCB

Khi sử dụng thẻ tín dụng bạn có thể tiêu tiền trước thanh toán sau. Nhưng chủ thẻ cần lưu ý thanh toán đúng kì hạn. Vì nếu thanh toán chậm thì có thể bạn sẽ chịu phí phạt. Bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn cách tránh thanh toán chậm thẻ tín dụng OCB.

1. Thời điểm thanh toán trả chậm thẻ tín dụng OCB

Sử dụng thẻ tínd dụng đang là xu thế của thế giới. Nó giúp bạn có kế hoạch tài chính rõ ràng. Bạn có thể kể đến việc thanh toán không cần tiền mặt, chi trước trả tiền sau…Cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Để sở hữu một chiếc thẻ tín dụng OCB ,bạn chỉ cần đáp ứng được điều kiện mở thẻ tín dụng OCB mà ngân hàng đưa ra.

Một trong những lợi ích của thẻ tín dụng là khách hàng được miễn lãi suất trong vòng 55 ngày. Đó là một điều tốt khi bạn muốn mua sắm, du lịch mà chưa chuẩn bị được tài chính. Tất cả các giao dịch bằng thẻ tín dụng OCB của bạn sẽ được ngân hàng ghi vào bản sao kê. Bản sao kê được lập vào cuối chu kỳ thanh toán thẻ tín dụng.

Ngân hàng sẽ thông báo cho bạn số tiền bạn phải trả thông qua bản sao kê. Lúc này, bạn phải thanh toán một phần hay toàn bộ số tiền đó cho ngân hàng. Nếu thanh toán một phần thì tối thiểu là 5% tổng dư nợ hằng tháng và tối thiểu là 100. 000 đồng.

Sau khi lập sao kê cuối tháng, khách hàng có 25 ngày để thanh toán số tiền mình đã chi tiêu. Nếu sau thời hạn nói trên có nghĩa là khách hàng đã thanh toán chậm thẻ tín dụng OCB. Và bạn sẽ phải trả lãi cho số tiền mình chưa thanh toán cho ngân hàng.

Thanh toán trả chậm thẻ tín dụng OCB
Thanh toán trả chậm thẻ tín dụng OCB

2. Cách thanh toán trả chậm thẻ tín dụng OCB

Khi là chủ thẻ tín dụng OCB bạn được hưởng những quyền lợi hấp dẫn. Bên cạnh đó bạn cũng có nghĩa vụ trả các loại phí, và thanh toán đúng thời hạn số tiền mà bạn đã sử dụng qua thẻ tín dụng. Việc thực hiện đầy đủ những nghĩa vụ của chủ thẻ giúp bạn tăng điểm tín dụng của mình với ngân hàng. Điều này sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội để giao dịch tài chính với ngân hàng trong tương lai.

Việc thanh toán trả chậm thẻ tín dụng OCB, khách hàng phải chịu phí phạt 4% số tiền chậm thanh toán. Bạn còn phải thanh toán lãi suất cho số tiền chậm trả và phí phạt. Chúng tôi đã đề cập đến vấn đề này trong bài viết lãi suất ngân hàng OCB. Bạn có thể tham khảo thêm trong bài viết này.

Chúng tôi khuyên bạn nên có kế hoạch tài chính rõ ràng. Bạn nên chi tiêu trong giới hạn cho phép. Khi đã sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán bạn nên chuẩn bị số tiền phải trả để thanh toán cho ngân hàng vào những ngày đầu khi nhận được thông báo về bản sao kê. Như vậy bạn sẽ không phải trả phí và lãi từ việc thanh toán chậm thẻ tín dụng OCB. Qua đó bạn sẽ tận dụng được lợi ích tối đa từ chiếc thẻ tín dụng.

Trang Vũ (Ảnh:Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng