Thẻ tín dụng ACB tốt không, chính sách ưu đãi chủ thẻ ra sao?

ACB là một cái tên cũng được nhắc đến khá nhiều khi nói về thẻ tín dụng. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều băn khoăn của người tiêu dùng không biết thẻ tín dụng ACB tốt không? Sử dụng thẻ tín dụng ACB có hơn gì khi sử dụng thẻ tín dụng các ngân hàng khác?…

Thẻ tín dụng ACB tốt không
Thẻ tín dụng ACB tốt không – Vaytien3s.com

Ở bài viết về chuyên mục thẻ tín dụng hôm nay, Vay tiền 3S sẽ cũng cấp những thông tin hữu ích để bạn đọc có thể giải đáp được thắc mắc của mình “Thẻ tín dụng ACB tốt không”.

THẺ TÍN DỤNG ACB TỐT KHÔNG

Ngân hàng ACB đã luôn không ngường đổi mới và đưa ra những sản phẩm dịch vụ đa dạng đầy tiện ích tới khách hàng về tài chính như: gửi tiết kiệm, vay tiền, bảo hiểm, thẻ tín dụng,…

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tụy, ACB luôn làm hài lòng khách hàng khi đến với ngân hàng mình. Dịch vụ thẻ tín dụng của ngân hàng ACB đang chiếm lĩnh thị trường thẻ tại Việt Nam với những ưu đãi vượt trội, không thể tốt hơn…

Để có thể trả lời cho câu hỏi “Thẻ tín dụng ACB tốt không”, trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu đôi nét về thẻ tín dụng của ngân hàng này nhé!

1. Thẻ tín dụng ACB

Thẻ tín dụng ACB là một loại thẻ có tích hợp thông tin chủ thẻ. Cho phép chủ thẻ chi tiêu trước trả tiền sau bằng số tiền theo hạn mức thẻ mà ngân hàng đã ứng trước trong thẻ và thanh toán lại số tiền đó sau khoảng thời gian quy định.

Các loại thẻ tín dụng ACB

  • Thẻ tín dụng nội địa ACB Express
  • Thẻ tín dụng ACB World MasterCard
  • Thẻ tín dụng ACB Visa Platinum
  • Thẻ tín dụng ACB JCB
  • Thẻ tín dụng ACB Visa
  • Thẻ tín dụng ACB MasterCard 
  • Thẻ tín dụng ACB Visa Business

2. Thẻ tín dụng ACB tốt không

Trong xã hội hiện nay, thẻ tín dụng là một người bạn đồng hành lý tưởng, không thể thiếu trong các giao dịch tài chính của mỗi người. Hãy cùng điểm qua những quyền lợi chủ thẻ cũng như tiện ích mà những chiếc thẻ tín dụng ACB mang lại cho chủ thẻ là gì nhé!

Thẻ tín dụng ACB tốt không
Thẻ tín dụng ACB tốt không – Vaytien3s.com
  • Miễn phí rút tiền mặt tại ATM ACB
  • Được miễn lãi lên đến 45 ngày (riêng thẻ World MasterCard được miễn lãi 60 ngày) 
  • Được tặng miễn phí bảo hiểm thẻ và nhận ưu đãi từ các dịch vụ bảo hiểm: bảo hiểm rút tiền ATM, bảo hiểm giao dịch thẻ, bảo hiểm nhân thọ tử kỳ, bảo hiểm việc hoãn chuyến bay, bảo hiểm tai nạn du lịch toàn cầu
  • Hạn mức rút tiền mặt lên đến 100% hạn mức thẻ, rút tiền mọi lúc mọi nơi và không mất phí
  • Thanh toán tối thiểu 3% số tiền sử dụng hàng tháng với thẻ nội địa và 5% với thẻ quốc tế
  • Rút tiền mặt tại hơn 11.000 máy ATM có biểu tượng Napas đối với thẻ nội địa
  • Rút tiền mặt tại hơn 30 triệu điểm và hơn 1 triệu máy rút tiền ATM mang thương hiệu Visa hoạt động 24/24 tại Việt Nam và khắp nơi trên thế giới đối với thẻ quốc tế
  • Dễ dàng thanh toán các hóa đơn tiền điện, nước, internet qua dịch vụ khách hàng 247 của ACB
  • Dễ dàng thanh toán các hàng hóa dịch vụ tại hơn 220 quốc gia trên thế giới
  • Tận hưởng dịch vụ hỗ trợ toàn cầu phục vụ 24/24 cả trong và ngoài nước

Với những thông tin hữu ích nêu trên, Vaytien3s.com tin chắc rằng bạn đọc đã trả lời được thắc mắc “Thẻ tín dụng ACB tốt không” của mình.

Thẻ tín dụng ACB quả là có rất nhiều tiện ích ưu việt, giúp cho chủ thẻ thuận tiện hơn trong mọi giao dịch tài chính của mình. Có trong tay một chiếc thẻ tín dụng ngân hàng ACB bạn như có thêm “trợ thủ đắc lực” về tài chính. Việc sở hữu, sử dụng thẻ tín dụng ACB trong các giao dịch thanh toán là một giải pháp tài chính thuận tiện và hết sức thông minh không nên bỏ qua.

Đó là toàn bộ những thông tin chúng tôi cung cấp để bạn đọc có thể giải đáp thắc mắc của mình “Thẻ tín dụng ACB tốt không”. Ngoài những tiện ích nêu trên, thẻ tín dụng ACB còn giúp ích nhiều cho chủ thẻ trong trường hợp có nhu cầu vay vốn. Bạn đọc có thể tham khảo bài viết “Vay tiền theo thẻ tín dụng ACB” chúng tôi đã thực hiện để hiểu rõ hơn về hình thức vay này nhé.

Nếu có gì thắc măc hay còn khó khăn trong qua trình sử dụng thẻ, bạn đọc hãy liên hệ hotline của chúng tôi để được các chuyên gia tài chính tư vấn cụ thể nhé!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

 

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng