Thẻ tín dụng nội địa OCB MOBIVI – người bạn thân thiết của giới văn phòng

Thẻ tín dụng nội địa OCB MOBIVI  chính thức ra mắt trong lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Hỗ trợ Dịch vụ Thanh toán Việt Phú và Ngân Hàng Phương Đông tại khách sạn Majestic. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thẻ tín dụng nội địa OCB MOBIVI này nhé.

Thẻ tín dụng nội địa OCB mobivi
Thẻ tín dụng nội địa OCB mobivi
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một loại hình thẻ tín dụng ngân hàng được phát hành rộng rãi. Thẻ này dành cho toàn thể nhân viên của doanh nghiệp. Nó nhằm phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng cá nhân. Thẻ tín dụng nội địa OCB MOBIVI do Mobivi và OCB hợp tác phát hành.

THẺ TÍN DỤNG NỘI ĐỊA OCB MOBIVI

Thẻ tín dụng nội địa OCB MOBIVI giúp gia tăng cơ hội mua sắm cho toàn thể cán bộ, nhân viên của doanh nghiệp. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng sống. Và sự gắn bó của nhân viên với doanh nghiệp trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay.

1. Những ưu đãi của thẻ tín dụng nội địa OCB MOBIVI

Sở hữu thẻ tín dụng nội địa OCB MOBIVI, bạn không chỉ có cơ hội mua sắm không phải trả tiền mặt. Mà còn được mua sắm và thanh toán trực tuyến tại website  của mobivi. Và nhận được các chương trình khuyến mãi đặc biệt từ nhà cung cấp. Ngoài ra còn nhiều ưu đãi khác như:
  • Trả góp  0% – Gia tăng cơ hội mua sắm ngay khi phát sinh nhu cầu.
  • Đáp ứng nhu cầu mua sắm cho mọi đối tượng ở các mức thu nhập khác nhau.
  • Sản phẩm và dịch vụ phong phú, đa dạng về chủng loại, phục vụ mọi nhu cầu của cuộc sống
  • Các sản phẩm, dịch vụ được cung cấp bởi các đối tác chiến lược của Mobivi. Các nhà cung cấp hàng đầu có thương hiệu và uy tín trên thị trường.
  • Số lượng sản phẩm, dịch vụ mà chủ thẻ có thể mua sắm lên đến 40.000 mặt hàng. 
Chủ thẻ tín dụng nội địa OCB MOBIVI, được tiêu dùng ngay lập tức các sản phẩm ngành dịch vụ mà không phải trả tiền mặt. Không cần phải mất thời gian đến tận điểm bán vì mọi giao dịch mua sắm. Tất cả đều thực hiện thông qua Internet. Toàn bộ chi phí sẽ được trích giữ từ lương và chuyển cho Mobivi vào cuối tháng.
Thẻ tín dụng nội địa OCB mobivi
Thẻ tín dụng nội địa OCB mobivi

2. Điều kiện mở thẻ tín dụng nội địa OCB MOBIVI

Tất cả nhân viên của doanh nghiệp đều được đăng ký và sở hữu thẻ tín dụng nội địa OCB MOBIVI.  dễ dàng để tiếp cận những tiện ích thiết thực, đột phá và trải nghiệm công nghệ mua sắm mới. Để mở thẻ tín dụng ngân hàng OCB MOBIVI bạn cần đáp ứng những điều kiện sau:
  • Là cán bộ, nhân viên của doanh nghiệp
  • Có quốc tịch Việt Nam
  • Có thu nhập cố định hàng tháng
  • Độ tuổi từ 22 đến 60
Thẻ tín dụng nội địa OCB MOBIVI là gói phúc lợi tài chính ý nghĩa của doanh nghiệp dành cho nhân viên. Thẻ này góp phần nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên. Vì đời sống vật chất và tinh thần được cải thiện thông qua giải pháp tài chính trong tiêu dùng.

 3. Hồ sơ mở thẻ tín dụng nội địa OCB MOBIVI

Thẻ tín dụng nội địa OCB MOBIVI là công cụ mua sắm và thanh toán thuận tiện, tiết kiệm, hiệu quả. Để mở thẻ tín dụng này bàn cần chuẩn bị những giấy tờ sau:
  • Mẫu đăng ký mở thẻ
  • Một (01) bản photo Chứng minh nhân dân
Ngoài ra, bạn không phải trả các khoản phí đăng ký, phí thường niên hay bất kỳ khoản lãi suất nào khi mua sắm các sản phẩm, dịch vụ thông qua thẻ tín OCB MOBIVI.Thẻ tín dụng OCB MOBIVI giúp bạn tiếp cận tín dụng và công nghệ mua sắm hiện đại, góp phần hỗ trợ đắc lực cho công việc.
Trong tương lai, Mobivi sẽ tiếp tục hợp tác với nhiều đối tác chiến lược. Nhằm đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ cung cấp. Đồng thời, tăng cường hợp tác cùng Ngân hàng Phương Đông để tích hợp nhiều tính năng và tiện ích hiện đại, phục vụ tốt hơn nhu cầu chi tiêu, mua sắm cho chủ thẻ.
Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S
Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng