Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Platinum – thẻ VIP nhiều ưu đãi

2. Điều kiện mở thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Platinum

Sacombank là ngân hàng nắm giữ nhiều điều thú vị về các dòng thẻ tín dụng. Đây là ngân hàng có yêu cầu thu nhập làm thẻ tín dụng thấp nhất. Là chủ thẻ tín dụng  quốc tế Sacombank Platinum, bạn sẽ được miễn lãi tới 55 ngày hàng ngàn ưu đãi khác. Để mở thẻ tín dụng Sacombank platium bạn cần đáp ứng những điều kiện sau:

  • Đối với chủ thẻ chính: Cá nhân từ 18 tuổi trở lên có hộ khẩu thường trú/tạm trú trên địa bàn hoạt động của Sacombank. Và có thu nhập tối thiểu 30 triệu VND/tháng.
  • Đối với chủ thẻ phụ: Cá nhân từ 18 tuổi trở lên (trường hợp từ 15 – dưới 18 tuổi phải được người đại diện theo pháp luật của người đó chấp thuận về việc sử dụng thẻ).

Sacombank cũng phát hành nhiều loại thẻ tín dụng khác phù hợp với tất cả chúng ta. Chỉ cần thu nhập ổn định từ 3 triệu đồng/ tháng cũng có thể sở hữu thẻ tín dụng của Sacombank. Thẻ tín dụng là công cụ chi tiêu cực kỳ hữu ích. Nó giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều khi mua sắm.

Trên đây là thông tin vể thẻ tín dụng  quốc tế Sacombank Platinum. Hy vọng bạn sớm sở hữu thẻ tín dụng của riêng bạn. Và trải nghiệm tất cả tiện ích mà nó mang lại mỗi khi chi tiêu.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng