Thẻ tín dụng Sacombank có rút tiền mặt được không?

Thời gian gần đây, Vay tiền 3S nhận được rất nhiều câu hỏi từ bạn đọc về lĩnh vực thẻ tín dụng. Chúng tôi đã tổng hợp lại và nhận thấy rất nhiều bạn đọc có chung một thắc mắc: Thẻ tín dụng Sacombank có rút tiền mặt được không?…

Thẻ tín dụng Sacombank có rút tiền mặt được không
Thẻ tín dụng Sacombank có rút tiền mặt được không – Vaytien3s.com

Trong bài viết về chuyên mục thẻ tín dụng hôm nay, Vay tiền 3S sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để giải đáp câu hỏi : “Thẻ tín dụng Sacombank có rút tiền mặt được không?” của đông đảo bạn đọc.

THẺ TÍN DỤNG SACOMBANK CÓ RÚT TIỀN MẶT ĐƯỢC KHÔNG

Sacombank là ngân hàng lớn uy tín hàng đầu Việt Nam. Đây cũng là nơi được rất nhiều đối tượng khách hàng tin tưởng mở thẻ tín dụng ngân hàng nhất hiện nay…

Để có thể trả lời cho câu hỏi “Thẻ tín dụng Sacombank có rút tiền mặt được không”, trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu đôi nét về thẻ tín dụng của ngân hàng này nhé!

1. Thẻ tín dụng Sacombank

Thẻ tín dụng Sacombank là một dạng thẻ Credit Card có tích hợp chip lưu trữ thông tin của chủ thẻ. Sử dụng thẻ tín dụng này, bạn có thể thanh toán tại mọi mơi trên thế giới cho các chi tiêu một cách tiện lợi mà không cần đến tiền mặt. Không những vậy, bạn còn được tận hưởng những ưu điểm vượt trội từ các loại thẻ tín dụng mà ngân hàng đã triển khai:

  • Cho phép chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi tối đa 55 ngày
  • Được giảm đến 50% khi chi tiêu mua sắm, giao dịch tại các điểm mua sắm, du lịch, giáo dục,… của các đơn vị liên kết với Sacombank
  • Dễ dàng thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ trên toàn thế giới
  • Được tham gia trả góp với lãi suất 0% tại các đối tác liên kết với Sacombank
  • Được tham gia các chương trình tích điểm đổi quà khi mua sắm
  • Hoàn toàn yên tâm với số tiền trong thẻ trong những trường hợp mất thẻ
  • Được phép truy thu số tiền của mình nếu có sự nhầm lần trong việc thanh toán bằng thẻ
Thẻ tín dụng Sacombank có rút tiền mặt được không
Thẻ tín dụng Sacombank có rút tiền mặt được không – Vaytien3s.com

2. Thẻ tín dụng Sacombank có rút tiền mặt được không

Có thể thấy rằng, thẻ tín dụng Sacombank có rất nhiều lợi ích, hết sức thuận tiện cho mọi giao dịch tài chính của chủ thẻ. Vậy với những trường hợp chủ thẻ không đem theo tiền mặt chỉ đem theo thẻ tín dụng và đang cần tiền mặt gấp… Thẻ tín dụng Sacombank có rút tiền mặt được không?

Câu trả lời là “CÓ”. Bạn hoàn toàn có thể rút tiền mặt từ thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank khi có nhu cầu. Đây là một trong những tiện ích được đánh giá rất cao.

Hiện nay rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Sacombank được chấp nhận trên toàn thế giới. Nghĩa là bạn có thể thực hiện rút tiền mặt tại bất kỳ điểm giao dịch ATM nào trên toàn cầu. Bạn hoàn toàn được phép rút tiền mặt 100% hạn mức từ thẻ tín dụng Sacombank để sử dụng mà không phải chịu mức phí rút cao.

Loại tiền mặt rút từ thẻ tín dụng Sacombank cụ thể như sau:

  • Rút tiền trên lãnh thổ Việt Nam: VND
  • Rút tiền trên lãnh thổ nước ngoài: đơn vị tiền tệ của nước đó

Có thể thấy rằng, một chiếc thẻ tín dụng của ngân hàng Sacombank đem lại rất nhiều thuận tiện cho chủ thẻ. Bên cạnh đó, phí rút tiền mặt cũng là một điều đáng chú ý cho những ai đang sử dụng dịch vụ thẻ. Để biết thông tin chi tiết, bạn đọc hãy tham khảo bài viết “Phí rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Sacombank” mà Vay tiền 3S đã tổng hợp nhé!

Trên đây, Vaytien3s.com đã cung cấp những thông tin hữu ích để giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc của mình: Thẻ tín dụng Sacombank có rút tiền mặt được không. Hy vọng bạn đọc sớm tiếp cận dịch vụ thẻ và sử dụng hiệu quả.

Ngoài ra, những bạn đọc muốn sở hữu cho mình một chiếc thẻ tín dụng đầy tiện ích của Sacombank mà không biết liệu mình có đủ điều kiện mở thẻ? Hãy tham khảo link bài viết “Điều kiện mở thẻ tín dụng Sacombank” của chúng tôi để hiểu rõ hơn.

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng