Thẻ tín dụng Sacombank Motor Card – nhiều ưu đãi hấp dẫn

Ngân hàng Sacombank và Tổ chức Thẻ quốc tế JCB Nhật Bản đã ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB Motor Card tại Việt Nam. Thẻ tín dụng Sacombank Motor Card đang thu hút rất nhiều khách hàng.Hãy cùng tìm hiểu thông tin cơ bản về loại thẻ tín dụng này nhé.

Thẻ tín dụng Sacombank Motor Card
Thẻ tín dụng Sacombank Motor Card

Thẻ tín dụng Sacombank Motor Card với nhiều tiện ích và ưu đãi dành cho khách hàng sở hữu xe máy. Và có thu nhập tối thiểu 7 triệu đồng một tháng. Nếu sinh sống tại các thành phố trực thuộc trung ương. Hay tối thiểu 5 triệu đồng một tháng nếu sinh sống tại các tỉnh thành khác. Với thời gian làm việc chính thức tại một đơn vị từ 3 tháng trở lên. Muốn mở thẻ tín dụng Sacombank, hãy tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây.

THẺ TÍN DỤNG SACOMBANK MOTOR CARD

Thẻ tín dụng Sacombank Motor Card có rất nhiều ưu đãi. Bên cạnh đó thủ tục mở thẻ tín dụng ngân hàng lại rất dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về tấm thẻ đang hot này nhé.

1. Những ưu đãi khi sử dụng thẻ tín dụng Sacombank motor card

Theo đó, chủ Thẻ tín dụng Sacombank Motor Card được ưu đãi như sau:

  • Giảm giá khi sử dụng các dịch vụ liên quan đến xe máy như sửa chữa bảo trì và thay thế phụ tùng, rửa xe, kiểm tra xe định kỳ…
  • Giảm giá như giảm 20% hoá đơn tại hệ thống siêu thị Family Mart, giảm 20% tại các cửa hàng bánh Tous Les Jours…
  •  Cấp hạn mức tín dụng lên đến 50 triệu đồng;
  • Mua trước, trả sau với tối đa 45 ngày được miễn lãi;
  • Không cần phải có tài sản đảm bảo khi mở thẻ;
  • Thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ trên thế giới và qua Internet; được rút tiền mặt tại tất cả  ATM có biểu tượng JCB trong nước và quốc tế.

Có quá nhiều tiện ích được tích hợp trong một tấm thẻ mỏng manh. Nếu bạn muốn sở hữu tấm thẻ này. Hãy tìm hiểu thông tin về điều kiện mở Thẻ tín dụng Sacombank Motor Card sau đây.

Thẻ tín dụng Sacombank Motor Card
Thẻ tín dụng Sacombank Motor Card

2. Điều kiện và thủ tục mở thẻ tín dụng Sacombank motor card

Khách hàng có thể dùng Thẻ tín dụng Sacombank Motor Card để thanh toán tại hầu hết điểm chấp nhận thẻ tại Việt Nam và trên thế giới. Nếu muốn làm thẻ tín dụng này, hãy xem điều kiện dưới đây:

  • Nam, nữ trên 18 tuổi
  • Có thu nhập tối thiểu 7 triệu đồng một tháng. Nếu sinh sống tại các thành phố trực thuộc trung ương
  • Thu nhập tối thiểu 5 triệu đồng một tháng nếu sinh sống tại các tỉnh thành khác
  • Thời gian làm việc chính thức tại một đơn vị từ 3 tháng trở lên

Nếu đã đủ điều kiện mở Thẻ tín dụng Sacombank Motor Card. Bạn có thể tìm hiểu thủ tục mở thẻ tại đây.

  • Giấy đề nghị cấp thẻ tín dụng
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập
  • Bản sao CMND/ Hộ chiếu
  • Bản sao Hộ khẩu, hoặc các giấy tờ chứng minh địa chỉ khác liên quan

Chỉ cần vài giấy tờ đơn giản là bạn đã có thể trở thành chủ nhân của tấm thẻ có quá nhiều ưu đãi. Nếu bạn đang sở hữu xe máy và có thu nhập trên 7 triệu thì bạn có thể đăng ký mở thẻ từ ngay hôm nay.

Trên đây là thông tin về những ưu đãi, điều kiện, thủ tục mở Thẻ tín dụng Sacombank Motor Card. Hãy kiểm tra thông tin và làm thủ tục mở thẻ để có thể được hưởng những ưu đãi từ ngay lúc này từ Sacombank mang lại. Chúc các bạn sử dụng thẻ hiệu quả.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng