Thẻ tín dụng Sacombank Visa Infinite – vượt mọi giới hạn

Thẻ tín dụng Sacombank Visa Infinite mang đến những đặc quyền chưa từng có với vị thế “trên cả thượng khách”. Thẻ này là biểu tượng đẳng cấp bậc nhất toàn cầu chỉ dành cho khách hàng thuộc top cao cấp nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về loại thẻ “vua” này.

Thẻ tín dụng Sacombank Visa Infinite
Thẻ tín dụng Sacombank Visa Infinite
Nếu bạn muốn biết phí thường thẻ tín dụng Sacombank niên cao nhất thuộc về loại thẻ nào. Đó là thẻ  tín dụng Sacombank Visa Infinite. Phí thường niên của thẻ này là 19.999.000đ. Đúng với tên gọi của nó. “Thẻ tín dụng Visa không giới hạn” sẽ đem lại không giới hạn những đặc quyền đẳng cấp vượt giới hạn cho khách hàng.

THẺ TÍN DỤNG SACOMBANK VISA IFINITE 

Thẻ tín dụng Visa infitine được công nhận trên toàn cầu, dành cho khách hàng cá nhân có thu nhập từ 300 triệu đồng/tháng hoặc chủ các doanh nghiệp có vốn điều lệ từ 80 tỷ đồng. Sacombank đang là top ngân hàng tốt nhất Việt Nam. Vì vậy đây cũng là ngân hàng đang dẫn đầu về  dịch vụ thẻ tín dụng Sacombank Visa Infinite. Hãy cùng tìm hiểu những đặc quyền mà chủ thẻ này được nhận nhé.

 1. Những đặc quyền của chủ thẻ tín dụng Sacombank Visa Infinite

Thẻ  tín dụng Sacombank Visa Infinite là dòng thẻ vua. Bạn sẽ được hưởng những đặc quyền sau khi sở hữu tấm thẻ quyền lực này.

 a. Hạn mức tín dụng không giới hạn

Với thẻ tín dụng Sacombank Visa Infinite, nhu cầu thanh toán của bạn luôn được đáp ứng tối đa. Bạn sẽ có thể thanh toán không giới hạn. Và tối thiểu là 1 tỷ đồng.

  • Hạn mức tín dụng tối đa không giới hạn
  • Mua trước, trả sau miễn lãi đến 55 ngày
  • Được chấp nhận thanh toán tại tất cả các điểm chấp nhận thẻ khắp thế giới, qua Internet, điện thoại, thư tín (MOTO).

Đây thật sự là giấy thông hành cho những tín đồ shopping.Bạn không cần lo lắng về việc thanh toán khi mua bất cứ món đồ nào mình yêu thích.

b. Thành viên câu lạc bộ Visa Infinite

Một trong những câu lạc bộ quyền năng nhất thế giới đang đón chào bạn gia nhập và tận hưởng cuộc sống thượng hạng với những ưu đãi hàng đầu từ các khách sạn – resort cao cấp, các sân golf hạng nhất, các thương hiệu thời trang danh tiếng…

c. Khách VIP tại sân bay

Sở hữu thẻ tín dụng Sacombank Visa Infinite không cần mua vé máy bay hạng cao cấp, bạn vẫn được quyền vào hơn 600 phòng chờ VIP của các sân bay khắp thế giới, nơi mà bạn có thể:

  • Nghỉ ngơi thư giãn trong không gian sang trọng, tiện nghi.
  • Làm việc và truy cập thông tin với cơ sở vật chất hiện đại.
  • Được phục vụ ăn uống sau những chuyến bay dài.
  • Đặc biệt: Ưu đãi này không giới hạn số lần vào phòng chờ VIP.
  • An tâm du lịch khắp năm châu với dịch vụ bảo hiểm miễn phí đến 1.000.000 USD
Thẻ tín dụng Sacombank Visa Infinite
Thẻ tín dụng Sacombank Visa Infinite

Với thẻ tín dụng Visa Infinite, bạn được tặng miễn phí gói hội viên Priority Pass, giúp cho những chuyến bay của bạn trở thành những trải nghiệm tuyệt vời.

d. An tâm du lịch cùng thẻ sacombank visa infinite

Khi đi du lịch, chủ thẻ tín dụng Sacombank Visa Infinite sẽ an tâm tuyệt đối với gói bảo hiểm tai nạn du lịch toàn cầu lên đến 1.000.000 USD (21 tỷ VND) cùng những hỗ trợ khác về bảo hiểm như khi mất hành lý, chuyến đi bị trì hoãn, cần di chuyển y tế khẩn cấp …

e. Miễn phí chơi Golf hoặc dịch vụ Spa cao cấp nhất

Khi bạn là chủ sở hữu thẻ tín dụng Sacombank Visa Infinite. Bạn có thể tùy theo sở thích để chọn một trong hai đặc quyền miễn phí sau:

  • Miễn phí chơi golf 12 lần/năm (phí sân cỏ và phí caddy) cùng hàng loạt ưu đãi đặc biệt khác tại 2 sân golf danh tiếng: Long Thành (TP.HCM) và Montgomerie Links (Đà Nẵng)
  • Miễn phí dịch vụ spa cao cấp nhất 12 lần/năm tại Anna Sanctuary Wellness Spa (TP.HCM) hoặc Le Spa du Metropole (Hà Nội) cùng các ưu đãi hấp dẫn khác.

Ngoài ra, bạn sẽ nhận ưu đãi hàng năm như sau:

  • Miễn phí 1 vé máy bay khứ hồi hạng thương gia (trị giá đến 25 triệu VND) đến 1 trong 7 thành phố : Hongkong, Kuala Lumpur, Manila, Singapore, Bangkok, Jakarta, Quảng Châu
  • Miễn phí 1 đêm nghỉ tại 1 trong những khu nghỉ dưỡng bậc nhất tại Việt Nam (trị giá đến 23 triệu VND): Six Senses Ninh Van Bay, Evason Ana Mandara Nha Trang, Ana Mandara Villas Da Lat, Emeralda Ninh Binh

Hãy nhanh chân mở thẻ để trải nghiệm những dịch vụ trong mơ từ những nơi sang trọng nhất.

f. Thế giới điểm thưởng

Với thẻ tín dụng Visa Infinite, mua sắm không chỉ là sở thích sang trọng mà còn là sự đầu tư giá trị.

Với mỗi 1.000 VND thanh toán qua thẻ Sacombank Visa Infinite, Quý khách được tặng 1,6 điểm thưởng chương trình “Thế Giới Điểm Thưởng” và có thể dùng số điểm tích lũy để đổi bất kỳ quà tặng nào, không phải giới hạn trong Danh Mục Quà Tặng hiện hành. Đây là tỉ lệ quy đổi điểm thưởng cao nhất trong dòng sản phẩm thẻ tín dụng Sacombank.

g. Dịch vụ hỗ trợ và tư vấn toàn cầu miễn phí 24/7

Chưa một loại thẻ nào bạn có thể nhận được sự hỗ trợ, tư vấn vào bất cứ thời gian nào, ở bất cứ nơi đâu. Với thẻ tín dụng Visa Infinite thì đó là một điều hoàn toàn là sự thật.

  • Dịch vụ du lịch: Cung cấp thông tin và hỗ trợ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay
  • Dịch vụ thuê xe ôtô và limousine
  • Dịch vụ thể thao và giải trí. Cung cấp thông tin, tư vấn và đặt chỗ tại nhà hàng, câu lạc bộ thể dục, sân golf, các sự kiện thể thao và địa điểm mua sắm
  • Dịch vụ hỗ trợ trước mỗi chuyến đi xa. Cung cấp thông tin về visa/hộ chiếu, hải quan/thuế vụ, thông tin về điểm đến: vị trí ATM, tỉ giá tiền tệ, thời tiết, ngôn ngữ, thời gian…
  • Dịch vụ cho doanh nghiệp. Thông tin về nghi thức các nước, đặt phòng họp/hội nghị, máy fax, máy vi tính, thông dịch viên… Dịch vụ tặng hoa và quà.

Với những ưu đãi mà loại thẻ này mang lại thì đây là lựa chọn hoàn hảo khi bạn đang muốn mở thẻ tín dụng Sacombank.

2. Điều kiện hồ sơ làm thẻ tín dụng Sacombank Visa Infinite

Bạn bị thu hút bởi tấm thẻ vua này. Bạn muốn sở hữu nó ngay lập tức. Hãy tìm hiểu thông tin dưới đây để biết về điều kiện và hồ sơ mở thẻ tín dụng Sacombank Visa Infinite nhé.

Nếu muốn trở thành chủ nhân của tấm thẻ vua này. Bạn phải đáp ứng những điều kiện sau:

  • Cá nhân từ 18 tuổi trở lên
  • Thu nhập tối thiểu 200 triệu đồng/tháng

Bước tiếp theo hãy xem thủ tục hồ sơ cần những giấy tờ gì nhé.

  • Giấy đề nghị cấp thẻ tín dụng
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập
  • Bản sao CMND/Hộ chiếu
  • Bản sao Hộ khẩu, hoặc các giấy tờ chứng minh địa chỉ khác liên quan

Nếu bạn đang có thu nhập tối thiểu 200 triệu đồng một tháng thì hãy đăng ký thẻ. Không nên bỏ lỡ cơ hội  tận hưởng những ưu đãi bất tận mà nó mang lại.

Trên đây là thông tin về những ưu đãi bạn được hưởng khi là chủ nhân thẻ tín dụng Visa Infinite tại Sacombank. Hãy kiểm tra xem mình có đủ điều kiện để mở tấm thẻ danh giá này không nhé. Sau đó chuẩn bị hồ sơ để mang “em ấy” về nhà.

Chúc bạn sở hữu tấm thẻ vua này nhanh nhất. Sau đó tận hưởng những ưu đãi không giới hạn mà nó mang lại.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng