Thẻ tín dụng VPBank Platinum, mở thẻ 20 phút, nhận thẻ 48h; yêu cầu thu nhập 15tr/tháng

Thẻ tín dụng VPBank Platinum là một trong những sản phẩm mới tích hợp nhiều tiện ích mà VPBank dành tặng cho những khách hàng thường xuyên phải đi công tác xa, yêu thích du lịch hoặc những khách hàng có nhu cầu mua sắm cao cấp.

Thẻ tín dụng VPBank Platinum, mở thẻ SIÊU TỐC 20 phút, nhận thẻ 48h
Thẻ tín dụng VPBank Platinum, mở thẻ SIÊU TỐC 20 phút, nhận thẻ 48h

Với thiết kế sang trọng và những tính năng mới nổi trội. Trong viết này,chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem thẻ tín dụng VPBank Platinum sẽ mang đến cho người dùng những tiện ích gì nhé!

THẺ TÍN DỤNG VPBANK PLATINUM

Thẻ tín dụng VPBank Platinum là loại thẻ cao cấp được công nhận trên toàn thế giới, thuận tiện khi sử dụng, có nhiều tính năng mới mà hồ sơ thủ tục để mở thẻ lại vô cùng đơn giản.

ƯU ĐÃI: Hiện tại khách hàng có thể tham gia mở thẻ tín dụng VP Bank Online chỉ với 20 phút đăng ký và nhận thẻ sau 48h. Điều đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam; nhận ngay ưu đãi, tại link bài hướng dẫn chi tiết cách Mở thẻ tín dụng VP Bank Online mà chúng tôi đã thực hiện.

Mời bạn đọc cùng chúng tôi khám phá những thông tin thú vị về loại thẻ này trong bài viết sau đây.

1. Tính năng thẻ tín dụng VPBank Platinum

Khi sở hữu thẻ tín dụng VPBank Platinum, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều tính năng nổi bật, và tiện ích như.

  • Áp dụng công nghệ bảo mật bằng Chip theo tiêu chuẩn EMV (Europay – MasterCard-Visa) đảm bảo độan toàn cao nhất cho người sử dụng thẻ
  • Thời hạn sử dụng thẻ: 5 năm
  • Hạn mức tín dụng: 40-1 tỷ đồng
  • Có thể phát hành thêm 3 thẻ phụ khác
  • Sao kê ngày 10 hàng tháng
  • Ngày đến hạn thanh toán: 15 ngày kể từ ngày sao kê

Hạn mức thẻ tín dụng VPBank Platinum khá cao lên tới 1 tỷ đồng tuy nhiên để được cấp hạng thẻ này bạn phải là khách hàng VIP thậm chí là siêu VIP.

Thẻ tín dụng VPBank Platinum, mở thẻ SIÊU TỐC 20 phút, nhận thẻ 48h
Thẻ tín dụng VP Bank Platinum, mở thẻ SIÊU TỐC 20 phút, nhận thẻ 48h

Bên cạnh VPBank Platinum chúng ta còn có rất nhiều hạng thẻ khác nhau với hạn mức khác nhau, để biết chi tiết mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết tổng hợp danh sách các loại thẻ và hạn mức thẻ tín dụng VP Bank mà Vay tiền 3S mới thực hiện.

2. Ưu đãi khi mở thẻ tín dụng VPBank Platinum

Cùng với những tính năng nổi trội của thẻ tín dụng VPBanh Platinum, khách hàng khi mở thẻ sẽ có thêm nhiều ưu đãi lớn. Giúp các giao dịch của bạn trở lên thuận tiện và dễ giàng hơn rất nhiều.

  • Miễn phí thường niên cho chủ thẻ chính có tổng chi tiêu trong năm trước đó đạt 90 triệu đồng
  • Hưởng ưu đãi miễn lãi tối đa 45 ngày
  • Tham gia trả góp với lãi suất 0% tại các thương hiệu trên thế giới (phí quản lý tài khoản 1%/tháng)
  • Thanh toán hàng hóa dịch vụ tại hơn 10.000 điểm tại Việt Nam và 25 triệu điểm trên toàn thế giới có biểu tượng Mastercard
  • Rút tiền mặt dễ dàng hơn tại 4.000 ATM tại Viêt Nam và 1 triệu ATM trên toàn thế giới có biểu tượng Mastercard

Ngoài ra, khi khách hàng sở hữu tấm thẻ VP Bank Platinum trong tay, quý khách sẽ có cơ hội tham gia chương trình” tích điểm đổi quà-VPBank Loyalty” với những phần quà cực hấp dẫn đến từ VPBank.

  • Giao dịch thông thường: 1.000 VND = 6 điểm
  • Nhân đôi diểm thưởng khi chi tiêu vào các hạng mục như spa làm đẹp, nhu yếu phẩm hàng ngày, ăn uống…

Đặc biệt, quý khách hàng có thể dễ dàng quản lý các giao dịch,tài khoản chi tiêu của mình với các dịch vụ ngân hàng trực tuyến I2B, tin nhắn SMS thông báo giao dịch tức thì và chăm sóc khách hàng 24/24.

Cùng với thẻ VPBank Platinum thì thẻ VP Bank Stepup, VP-Mobifone, MC2, Lady… cũng là sự lựa chọn hợp lý cho mỗi khách hàng, nếu VPBank Platinum thuộc phân khúc cao cấp thì VP Bank Lady lại “chạm tầm tay” khách hàng hơn.

Chi tiết các bạn có thể tham khảo thêm qua link bài chuyên sâu về thẻ tín dụng VP Bank Lady mà chúng tôi đã cập nhật.

3. Điều kiện mở thẻ tín dụng VPBank Platinum

Tuy nhiên, không phải bất kì người nào cũng có thể mở được thẻ tín dụng VP Bank Platinum mà để mở thẻ thành công, các bạn cần phải đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Khách hàng là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sống tại Việt Nam
  • Tuổi từ đủ 23 tuổi đến 60
  • Thu nhập tối thiểu 15.000.000/tháng

So với các loại thẻ tín dụng khác của VP Bank thì Platinum là hạng thẻ cao cấp do đó điều kiện mở thẻ khá cao.

4. Hồ sơ thủ tục cần thiết để mở thẻ tín dụng VPBank Platinum

Để thuận tiện nhất cho các bạn cũng như nhân viên làm thủ tục thì khi đến đăng kí mở thẻ, quý khách nên chuẩn bị trước đầy đủ các giấy tờ sau đây để thuận tiện và tiệt kiệm thời gian trong quá trình mở thẻ nhé!

  • Đơn đăng kí kiêm hợp đồng thẻ tín dụng (theo mẫu của VPBank)
  • Bản sao CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực (có bản chính đề đối chiếu)
  • Bản sao Hộ khẩu thường trú (có bản chính đề đối chiếu)
  • Bản sao Hợp đồng lao động (có bản chính đề đối chiếu)
  • Sao kê tài khoản lương trong 03 tháng gần nhất
  • Hóa đơn chi tiêu điện, nước, internet, truyền hình cáp tháng gần nhất

Có thể thấy, với những tính năng vượt trội khẳng định sự sang trọng đẳng cấp của khách hàng, thẻ tín dụng VP Bank Platinum là một tấm thẻ rất đáng có đúng không ạ? Cách mở thẻ tín dụng VP Bank cũng tương tự như các ngân hàng uy tín khác đang hoạt động tại Việt Nam.

Tấm thẻ sẽ giúp bạn trở thành một người tiêu dùng hiện đại, tiết kiệm nhiều thời gian trong việc thanh toán chi tiêu các sản phẩm dịch vụ.

Bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều trong những lần đi công tác cũng như đi du lịch mà phải chuẩn bị nhiều tiền mặt. Hãy để thẻ tín dụng VPBank Platinum đồng hành bên bạn trên con đường thành công và tận hưởng cuộc sống của mình!

Nếu có những khó khăn hay thắc mắc gì về thẻ tín dụng VPBank Platinum, các bạn hãy để lại những câu hỏi chúng tôi sẽ cố gắng gải đáp các thắc mắc trong thời gian sớm nhất. chúc các bạn sớm sở hữ cho mình chiếc thẻ tuyệt vời này nhé!

Ngoài ra, nếu không đủ điều kiện mở thẻ tín dụng VPBank Platinum bạn đọc có thể tham khảo thêm các sản phẩm thẻ khác như VP Bank Stepup, VP-Mobifone, MC2… trong đó VP Bank Stepup được khá nhiều khách hàng tin dùng.

Để biết những ưu đãi cũng như cách đăng ký mở thẻ VP Bank Stepup mời các bạn tham khảo thêm bài viết ưu đãi mở thẻ tín dụng VP Bank Stepup trên Vay tiền 3S.

Chúc bạn thành công!

Nguyễn Anh (ảnh: internet edit by Vaytien3s.com) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng