Ưu đãi mở thẻ tín dụng VP Bank Stepup, mở Online, trả thẻ 48h

Stepup là một trong những loại thẻ tín dụng được khách hàng của VP Bank sử dụng nhiều nhất hiện nay, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những tính năng vượt trội của thẻ tín dụng VP Bank Stepup, điều kiện mở thẻ các bạn nhé.

Ưu đãi mở thẻ tín dụng VP Bank Stepup, mở Online, trả thẻ 48h
Ưu đãi mở thẻ tín dụng VP Bank Stepup, mở Online, trả thẻ 48h

Trong bài viết gần đây Vay tiền 3S có đề cập và hướng dẫn các bạn cách mở thẻ tín dụng VP Bank Online chỉ với 20 phút đăng ký, nhận thẻ trong 48h làm việ; thông qua đó bạn đọc đã biết tới Stepup rồi tuy nhiên lại chưa biết các ưu đãi mà Stepup hỗ trợ là gì.

THẺ TÍN DỤNG VP BANK STEPUP

Thẻ tín dụng của VP Bank hiện đã và đang có xu hướng “lấn át” các đơn vị phát hành thẻ khác do đơn vị này đã áp dụng rất nhiều chương trình khuyến mãi kèm theo những tiện ích lớn để kéo khách hàng về bên mình. VP Bank hiện đang cung cấp các loại thẻ sau:

  • Thẻ Step Up
  • Thẻ VPLady
  • Thẻ Platinum
  • Thẻ VNA
  • Thẻ MC2

Và ngay bây giờ chúng ta cùng nhau tìm hiểu những ưu đãi chính của thẻ tín dụng Step Up các bạn nhé.

1. Ưu đãi mở thẻ tín dụng VP Bank Stepup

  • Hoàn 5% cho mua sắ́m Online
  • Hoàn 2% cho thanh toán ăn uống và xem phim
  • Hoàn 0.3% cho các giao dịch khác
  • Hoàn tối đa 600.000 VNĐ/tháng
  • Miễn phí thường niên khi có từ 03 lần chi tiêu trong vòng 30 ngày đầu sau khi mở thẻ (mỗi lần từ 300.000 VNĐ)

Như vậy với các giao dịch thanh toán trực tuyến khách hàng sẽ được hoàn tiền lên tới 5% trên tổng số tiền phải trả trong hóa đơn. Với khách hàng có nhu cầu ăn uống, xem phim nhiều sẽ được hoàn 2%; các giao dịch khác hoàn 0.3%, số tiền hoàn tối đa 600.000 VNĐ/tháng.

Như vậy mỗi khi mua sắm và thanh toán toán bằng thẻ tín dụng VP Bank Stepup bạn đã tiết kiệm được kha khá số tiền mà mình bỏ ra rồi phải không nào. Hạn mức hoàn tiền tại VP Bank cho thẻ Step Up tối đa là 600.000 VNĐ/tháng.

2. Điều kiện mở thẻ tín dụng VP Bank Stepup

  • Thu nhập hàng tháng từ 4.5 triệu trở lên
  • Khách hàng phải chứng minh được thu nhập
  • Độ tuổi áp dụng từ: 25-40
  • Ưu tiên khách hàng sinh sống và làm việc tại Hà Nội và TP.HCM

Ngoài những ưu đãi khi mở thẻ tín dụng VP Bank Stepup nêu trên khách hàng đủ điều kiện mở thẻ tín dụng bất kỳ của VP Bank sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi, tiện ích, ưu điểm khác như:

Ưu đãi “khủng” lên tới 50%

VPBank và Mastercard luôn có những ưu đãi đặc biệt, lên đến 50% cho người dùng tại hàng ngàn điểm mua sắm hàng hóa/dịch vụ trên toàn Việt Nam và nhiều nước khác (Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Mỹ..)

Rút tiền đến 70%

Khách hàng có thể rút tiền tại hơn 30 triệu điểm ATM trên toàn thế giới và Việt Nam, lên tới 70% tổng hạn mức.

Trả góp lãi suất 0%

Sở hữu ngay sản phẩm yêu thích, giúp tiết kiệm lên đến 70% lãi suất thẻ.

Thanh toán toàn cầu

Thẻ tín dụng của VP Bank sẽ cho phép bạn thanh toán hàng hóa & dịch vụ hơn 30 triệu địa điểm hoặc website mua sắm trên toàn thế giới.

45 ngày miễn lãi tối đa

Mua sắm ngay, thanh toán sau, đến 45 ngày miễn lãi suất.

Bảo vệ thẻ với 3D Secure

Thẻ của bạn luôn được bảo mật với bước xác thực bằng mật khẩu OTP cho các giao dịch trực tuyến.

Trên đây là những thông tin cơ bản về thẻ tín dụng VP Bank Stepup mà chúng tôi đã thực hiện. Nhìn chung Step Up sở hữu khá nhiều ưu đãi phải không nào trong đó có ưu đãi rút tiền hay còn gọi là vay tiền qua thẻ tín dụng lên tới 70% hạn mức thẻ được cấp.

Trường hợp bạn đọc đang sở hữu thẻ tín dụng của VP Bank và có nhu cầu tham gia vay tiền theo thẻ tín dụng có thể tham khảo thêm bài viết chi tiết về hình thức vay theo thẻ tín dụng VP Bank với lãi suất chỉ từ 0.8 tới 1.05%/tháng mà chúng tôi đã thực hiện gần đây.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu vay tiền mặt tại VP Bank bạn đọc có thể tham khảo thêm các hình thức vay tiền tại VP Bank đang áp dụng hiện nay thông qua link bài giới thiệu các chương trình vay tiền ngân hàng VP Bank – gồm 2 hình thức tín chấp và vay thế chấp với thông tin chi tiết, ưu điểm của từng hình thức.

Tuyết Hạnh & Hoài AnVay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng