Thời gian làm thẻ tín dụng Sacombank – thông tin mới cập nhật

Khách hàng đang rất ưa chuộng thẻ tín dụng của Sacombank vì ưu đãi hấp dẫn. Một trong những thắc mắc của khách hàng là thời gian làm thẻ tín dụng Sacombank. Nếu bạn cũng có chung thắc mắc. Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Thời gian làm thẻ tín dụng Sacombank
Thời gian làm thẻ tín dụng Sacombank

Hiện nay nhiều khách hàng có đề nghị mở thẻ tín dụng Sacombank. Khi đã đáp ững yêu cầu về điều kiện mở thẻ thì họ quan tâm tới thời gian mở thẻ tin dụng Sacombank. Bài viết sau đây sẽ trả lời cho bạn.

THỜI GIAN LÀM THẺ TÍN DỤNG SACOMBANK

Sacombank là một trong những ngân hàng uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng mở thẻ tín dụng ngân hàng. Cũng như các ngân hàng khác, khi làm thẻ tín dụng tại Sacombank bạn cũng sẽ phải chờ đợi một thời gian ngắn. Vậy thời gian làm thẻ tín dụng Sacombank là bao lâu? Điều gì làm cho Sacombank trở thành thẻ tín dụng hot trên thị trường? Hãy cùng tìm hiểu.

1. Thẻ tín dụng Sacombank

Thẻ tín dụng Sacombank là thẻ Credit Card có tích hợp chip lưu trữ thông tin của chủ thẻ. Sử dụng thẻ tín dụng này, bạn có thể thanh toán tại mọi mơi trên thế giới. Bạn có thể chi tiêu một cách tiện lợi mà không cần đến tiền mặt. Không những vậy, chủ thẻ còn được tận hưởng những ưu điểm vượt trội từ các loại thẻ tín dụng mà ngân hàng đã triển khai như: được mua hàng trước trả tiền sau, được ưu đãi miễn lãi, thanh toán chi phí và rút tiền trên toàn thế giới, trả góp lãi 0%, tham gia tích điểm đổi quà…

Thời gian làm thẻ tín dụng Sacombank
Thời gian làm thẻ tín dụng Sacombank

Để mở thẻ tín dụng tại ngân hàng Sacombank, bạn cần đảm bảo đáp ứng được những  điều kiện mở thẻ tín dụng Sacombank như sau:

  • Chủ thẻ là cá nhân từ đủ 18 tuổi trở lên,
  • Những cá nhân từ 15 đến dưới 18 tuổi khi mở thẻ phải được người đại diện theo pháp luật của cá nhân đó chấp thuận về việc sử dụng thẻ

Lưu ý: Bạn phải có giấy tờ tùy thân, giấy tờ chứng minh nơi ở (CMND, sổ hộ khẩu,…) Và một số điều kiện về mức thu nhập khi làm thủ tục mở thẻ.

Với loại thẻ có nhiều ưu điểm như trên thì đây thật là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng. Hãy cùng xem thời gian làm thẻ tín dụng Sacombank là bao lâu nhé.

2. Thời gian làm thẻ tín dụng Sacombank 

Điều kiện để sở hữu thẻ tín dụng Sacombank không khó khăn. Bạn muốn sở hữu tấm thẻ này thì chỉ cần chuẩn bị hồ sơ nộp cho ngân hàng. Việc làm thẻ tín dụng Sacombank sẽ mất một số thời gian. Thời gian làm thẻ tín dụng Sacombank phụ thuộc vào quá trình chuẩn bị hồ sơ của bạn. Nếu như bạn chuẩn bị đầy đủ giấy tờ thì sẽ được hỗ trợ mở thẻ nhanh hơn. Sau khi bạn đã hoàn tất được những giấy tờ, hồ sơ làm thẻ theo hướng dẫn của nhân viên hỗ trợ. Ngân hàng  sẽ tiến hành thẩm định hồ sơ của bạn ngay lập tức.

Thông thường khoảng sau 7 ngày bạn sẽ nhận được chiếc thẻ. Đây là thời gian nhanh nhất mà bạn có thể nhận được thẻ. Có một số trường hợp sự cố phát sinh thì bạn sẽ nhận thẻ chậm hơn một chút.

Để sở hữu tấm thẻ tín dụng sacombank không khó. Thời gian làm thẻ tín dụng Sacombank 7 ngày. Hy vọng bạn chuẩn bị tốt hồ sơ và sớm trở thành chủ nhân của tấm thẻ có nhiều ưu đãi này.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng