Thời hạn sử dụng của thẻ đồng thương hiệu Mobifone – VP Bank?

Chào các anh/chị!

Hiện em đang muốn mở thẻ tín dụng đồng thương hiệu của Mobifone kết hợp với ngân hàng VP Bank tuy nhiên chưa biết thời hạn sử dụng của thẻ đồng thương hiệu Mobifone – VP Bank là bao nhiêu năm, có được nhiều hơn thẻ tín dụng thông thường hay không?

Thời hạn sử dụng của thẻ đồng thương hiệu Mobifone - VP Bank?
Thời hạn sử dụng của thẻ đồng thương hiệu Mobifone – VP Bank?

Nằm trong chuỗi các bài viết liên quan tới thẻ đồng thương hiệu Mobifone – VP Bank, ở nội dung gần đây chúng tôi đã giải đáp câu hỏi “Có mấy loại thẻ đồng thương hiệu Mobifone – VP Bank” mà nhiều bạn quan tâm. Vậy thời gian sử dụng của chúng được bao nhiêu năm?

THỜI HẠN SỬ DỤNG CỦA THẺ ĐỒNG THƯƠNG HIỆU MOBIFONE – VP BANK

Thông thường khi mở thẻ ATM khách hàng sẽ có 4 năm để sử dụng, thẻ thanh toán quốc tế (Visa, MasterCard) là 5 năm; đây cũng là khung thời gian được áp dụng chung tại nhiều nước trên thế giới.

Tương tự như thẻ thanh toán quốc tế, thẻ tín dụng đồng thương hiệu Mobifone – VP Bank có thời gian sử dụng là 5 năm.

  • Hỏi: Thời hạn sử dụng của thẻ tín dụng đồng thương hiệu của Mobifone và VP Bank là mấy năm
  • Đáp: 5 năm

Như vậy sau khi đăng ký mở thẻ tín dụng đồng thương hiệu Mobifone – VP Bank thành công khách hàng sẽ có thời gian sử dụng thẻ lên tới 5 năm. Bên cạnh thẻ chính chúng ta cũng có thể thể yêu cầu phát hành đến 03 thẻ phụ.

Trên đây là thông tin giải đáp câu hỏi thời gian sử dụng của thẻ đồng thương hiệu Mobifone – VP Bank; ngoài ra nếu bạn đang sử dụng các sản phẩm thẻ tín dụng của VP Bank rồi và có nhu cầu vay tiền qua thẻ tín dụng này có thể tham khảo thêm bài viết chuyên sâu về hình thức vay theo thẻ tín dụng VP Bank mà chúng tôi đã thực hiện.

Tuyết Hoa (chuyên viên cao cấp) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng