Thủ tục làm thẻ tín dụng Eximbank – đơn giản, nhận thẻ nhanh chóng

Thẻ tín dụng ngân hàng Eximbank đang được rất nhiều người ưu chuộng, tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng năm rõ thủ tục mở thẻ cũng như những chính sách ưu đãi, quyền lợi được hưởng của chủ thẻ. Bài viết ngày hôm nay, Vay tiền 3S sẽ cung cấp tới bạn đọc những thông tin về thủ tục làm thẻ tín dụng Eximbank cũng như những tiện ích khi sở hữu thẻ nhé!

Thủ tục làm thẻ tín dụng Eximbank
Thủ tục làm thẻ tín dụng Eximbank – Vaytien3s.com

Eximbank là một ngân hàng TMCP đứng top đầu trong thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam. Những năm qua, ngân hàng luôn nỗ lực đổi mới để cung cấp những giải pháp tài chính và các dịch vụ đa dạng tới khách hàng…

THỦ TỤC LÀM THẺ TÍN DỤNG EXIMBANK

Cũng như hầu hết thẻ tín dụng của các ngân hàng khác, thẻ tín dụng Eximbank cũng đem lại cho chủ thẻ rất nhiều tiện ích và thuận tiện trong giao dịch tài chính. Trước khi đi vào tìm hiểu về thủ tục làm thẻ tín dụng Eximbank, chúng ta hãy điểm qua đôi nét về thẻ tín dụng của ngân hàng này nhé!

1. Thẻ tín dụng Eximbank

Thẻ tín dụng Eximbank là một loại thẻ có tích hợp chip lưu trữ thông tin của chủ thẻ. Sử dụng thẻ tín dụng này, bạn có thể thanh toán tại mọi mơi trên thế giới cho các chi tiêu một cách tiện lợi mà không cần đến tiền mặt. Với thẻ tín dụng Eximbank bạn hoàn toàn có thể chi tiêu thoải mái bằng số tiền theo hạn mức thẻ mà ngân hàng đã ứng trước trong thẻ và thanh toán lại số tiền đó sau khoảng thời gian quy định.

Hiện tại ngân hàng Eximbank đã phát hành rất nhiều loại thẻ tín dụng phục vụ mọi nhu cầu sử dụng thẻ của khách hàng:

  • Thẻ tín dụng Eximbank Visa: Visa Platinum, Visa Business, Visa hạng vàng, Visa Violet
  • Thẻ tín dụng Eximbank MasterCard: MasterCard PayPass, MasterCard Teacher Card, MasterCard PayPass hạng vàng, MasterCard Passbook
  • Thẻ tín dụng Eximbank JCB Platinum Travel Cash Back
  • Thẻ tín dụng Eximbank AutoCard
  • Thẻ tín dụng Eximbank One World MasterCard

Sở hữu thẻ tín dụng Eximbank, khách hàng sẽ được hưởng những chương trình ưu đãi theo đặc quyền chủ thẻ. Bạn đọc hãy truy cập link bài Ưu đãi thẻ tín dụng Eximbank để biết thông tin chi tiết.

Thủ tục làm thẻ tín dụng Eximbank
Thủ tục làm thẻ tín dụng Eximbank – Vaytien3s.com

2. Thủ tục làm thẻ tín dụng Eximbank

Thẻ tín dụng của Eximbank quả là một người bạn đồng hành lý tưởng, đầy tiện ích. Để sở hữu cho mình một trong những chiếc thẻ này, bạn cần đảm bảo đáp ứng được đầy đủ những điều kiện mở thẻ mà ngân hàng đã đề ra, bao gồm những điều kiện về nhân thân và mức thu nhập. Bạn đọc có thể tham khảo qua bài viết Điều kiện làm thẻ tín dụng Eximbank mà chúng tôi mới thực hiện để chủ động hơn.

Sau khi xét thấy mình đã đủ điều kiện mở thẻ, để được nhận thẻ nhanh nhất cũng như rút ngắn mọi thời gian đi lại. Bạn cần chuẩn bị cho mình những giấy tờ cần thiết nêu dưới đây để hoàn tất thủ tục làm thẻ tín dụng Eximbank:

  • Đơn đăng ký kiêm Hợp đồng sử dụng thẻ tín dụng (theo mẫu của ngân hàng)
  • Bản sao CMND/ Hộ chiếu còn hiệu lực (có bản chính để đối chiếu)
  • Bản sao Hộ khẩu thường trú/ KT3 (có bản chính để đối chiếu)
  • Bản sao Hợp đồng lao động (có bản chính để đối chiếu)
  • Sao kê tài khoản lương 03 tháng gần nhất (những khách hàng trả lương qua tài khoản của Eximbank thì bỏ qua sao kê này)
  • Đối với khách hàng thế chấp, có tài sản đảm bảo cần cung cấp thêm giấy tờ liên quan đến tài sản đảm bảo đó (thẻ/ sổ tiết kiệm, sổ đỏ, giấy tờ có giá,…)

Với những điều kiện “thông thoáng”, linh động, cùng với thủ tục hết sức đơn giản, việc làm thẻ tín dụng Eximbank của bạn giờ đây đã dễ dàng hơn rất nhiều.

Trên đây, Vaytien3s.com đã gửi tới bạn đọc cụ thể thủ tục làm thẻ tín dụng Eximbank. Chúng tôi hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ không còn gặp khó khăn trong quá trình tham gia sử dụng dịch vụ thẻ của Eximbank nữa!

Hiện nay, ngoài Eximbank, còn có rất nhiều ngân hàng khác cung cấp dịch vụ thẻ tín dụng như: VP Bank, Sacombank, Citibank, ACB,… Bạn đọc có thể tham khảo thêm thẻ tín dụng của các ngân hàng này để có thêm lựa chọn sử dụng thẻ cho mình theo các link bài viết: Các loại thẻ tín dụng của ACB, Thẻ tín dụng VP Bank hạn mức 45 triệu, Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Platinum,…

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có những thắc mắc về tài chính, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng