Tổng đài ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank) tại HN, TP.HCM

Bạn đang có những băn khoăn về các khoản vay tại VP Bank nhưng chưa biết tổng đài ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank) là số nào để tiện trong việc liên hệ. Bài Viết này Vay tiền 3S sẽ đưa ra các số tổng đài ngân hàng VP Bank đây cũng là tổng đài trả góp VP Bank đang phục vụ khách hàng 24/7.

Là một trong những ngân hàng hỗ trợ vay tiền tín chấp nổi bật với nhiều gói vay như: vay theo SIM, vay theo bảo hiểm nhân thọ, vay theo hóa đơn điện nước, vay theo bảng lương… chính vì sự đa dạnh các hình thức vay cho nên nhu cầu liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng VP Bank của người dân là khá lớn.

TỔNG ĐÀI NGÂN HÀNG VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG – VP BANK

Mỗi ngân hàng đều trang bị riêng cho mình một hay nhiều số tổng đài để phục vụ nhu cầu trao đổi thông tin giữa khách hàng với nhân viên chăm sóc khách hàng. Đây vừa là cầu nối vừa là nơi diễn ra các hoạt động xoay quang như vay online, vay tiền tín chấp, vay trả góp, vay tiền thế chấp…

Tổng đài ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank) tại HN, TP.HCM
Tổng đài ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank) tại HN, TP.HCM

Với VP Bank chúng ta không có hệ thống tổng đài riêng cho từng khu vực như: tổng đài VP Bank HCM hay tổng đài VP Bank Hà Nội hoặc tổng đài VP Bank Đà Nẵng… mà chỉ có đường dây nóng hỗ trợ chung (bất cứ khách hàng ở tỉnh thành nào cũng có thể gọi để tư vấn, yêu cầu giải đáp thông tin, thắc mắc); cụ thể:

1. Số tổng đài ngân hàng VP Bank

  • Tổng đài ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng đối với KH cá nhân: 1900545415
  • Tổng đài ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng đói với KH ưu tiên: 1800545415
  • Email: chamsockhachhang@vpbank.com.vn

Bên cạnh hệ thống chăm sóc khách hàng VP Bank này thì mỗi điểm giao dịch, chi nhánh lại có một số điện thoại riêng để hỗ trợ theo địa phương cụ thể vì thế bạn gọi đến 2 số tổng đài VP Bank nêu trên và có thể yêu cầu cung cấp số điện thoại chi nhánh gần nhất nơi mình sinh sống.

Vay theo SIM Viettel tại VP Bank, CHI TIẾT, mới nhất
Vay theo SIM Viettel tại VP Bank, CHI TIẾT, mới nhất

Bạn cũng có thể tra cứu trên Google thông tin các phòng giao dịch VP Bank tại địa phương của mình với cú pháp: “chi nhánh VP Bank abc” hoặc “số điện thoại chi nhánh VP Bank abc” hay “địa chỉ chi nhánh VP Bank abc” trong đó “abc” là tên địa phương, nơi bạn sinh sống. Ví dụ: “chi nhánh VP Bank Láng Hạ” hoặc “chi nhánh Láng Hạ VP Bank”…

2. Hệ thống chăm sóc khách hàng VP Bank qua SMS

Bên cạnh tổng đài VP Bank đã nêu ở trên ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng còn có hệ thống tra cứu thông tin qua tổng đài 8083.

2.1. Số tiền thanh lý

  • Soạn: TL khoảng cách Số CMND gửi về 8083

2.2. Nợ đến kỳ hiện tại

  • Soạn: QH khoảng cách Số CMND gửi về 8083

2.3. Tiền góp hàng tháng

  • Soạn: TG khoảng cách Số CMND gửi về 8083

2.4. Tình trạng hợp đồng

  • Soạn: HD khoảng cách Số CMND gửi về 8083

2.5. Phí phạt trễ hạn

  • Soạn: PP khoảng cách Số CMND gửi về 8083

Như vậy khi liên hệ tới tổng đài ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank) không bắt máy do quá đông hoặc chỉ có nhu cầu tra cứu thông tin bạn hoàn toàn có thể sử dụng cách trên để check thông tin mà không cần phải chờ gọi tổng đài hỗ trợ.

Trên đây là các số điện thoại, đầu số dịch vụ tổng đài VP Bank đang hỗ trợ khách hàng trên cả nước. Nó cũng bao gồm đầy đủ các gói vay và cũng là tổng đài trả góp VP Bank, đầu số chăm sóc khách hàng VP Bank, CSKH VP Bank, tổng đài VP Bank HCM hay tổng đài VP Bank Hà Nội… mà bạn đọc tìm kiếm.

Trường hợp bạn đọc muốn tham khảo mức lãi suất ngân hàng VP Bank khi gửi tiết kiệm và vay vốn có thể tham khảo thêm bài viết chuyên sâu về vấn đề này mà không cần phải liên hệ tổng đài hỗ trợ qua link bài Lãi suất ngân hàng VP Bank mà chúng tôi thực hiện gần đây.

Ngoài các chương trình vay tín chấp mà VP Bank cung cấp như: vay theo lương, vay theo bảo hiểm nhân thọ, vay theo hóa đơn điện… thì đơn vị này hiện cũng đã “tung” ra gói vay tín chấp bằng SIM Viettel; để tìm hiểu điều kiện vay, lãi suất, hồ sơ vay mời bạn chuyển tiếp tới bài Vay theo SIM Viettel tại VP Bank đã được Vay tiền 3S hoàn tất mới đây.

Hoàng Phong – Vay tiền 3S (ảnh Edit Internet By Vay tiền 3S)

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng