Ưu đãi mở thẻ tín dụng Techcombank, tiện ích ưu việt

Hiện nay thẻ tín dụng là một trong những vấn đề được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bởi chúng không chỉ giúp chúng ta quản lý tốt tài chính mà còn cho ta được tận hưởng rất nhiều ưu đãi thẻ. Bài viết hôm nay, bạn đọc hãy cùng Vay tiền 3S tìm hiểu về những ưu đãi mở thẻ tín dụng Techcombank nhé!

Ưu đãi mở thẻ tín dụng Techcombank
Ưu đãi mở thẻ tín dụng Techcombank – Vaytien3s.com

Ngân hàng Techcombank là một ngân hàng hàng đầu Việt Nam với nền tảng tài chính vững vàng cùng những sản phẩm, dịch vụ vượt trội. Lĩnh vực thẻ tín dụng của ngân hàng giờ đây đang ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn…

ƯU ĐÃI MỞ THẺ TÍN DỤNG TECHCOMBANK

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Techcombank đã luôn không ngừng đổi mới và tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi tham gia các dịch vụ tại ngân hàng.

Về lĩnh vực thẻ tín dụng, hiện Techcombank đã triên khai 4 loại thẻ chính phục vụ nhu cầu tài chính của khách hàng:

  • Thẻ tín dụng Techcombank Visa
  • Thẻ tín dụng Techcombank Visa Platinum
  • Thẻ tín dụng Techcombank JCB – Dream card
  • Thẻ tín dụng Techcombank đồng thương hiệu (Vietnam Airlines Techcombank Visa, Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum)
Ưu đãi mở thẻ tín dụng Techcombank
Ưu đãi mở thẻ tín dụng Techcombank – Vaytien3s.com

Techcombank luôn đề cao việc làm sao cho khách hàng cảm thấy được quan tâm, trân trọng cũng như thoải mái, tiện ích qua các dịch vụ. Sở hữu cho mình một trong những chiếc thẻ tín dụng của ngân hàng Techcombank. bạn có thể mua sắm thả ga mà không lo hết tiền,…bởi những tiện ích, ưu đãi mở thẻ tín dụng Techcombank đem lại:

  • Được ưu đãi miễn lãi tối đa tới 45 ngày nếu chủ thẻ luôn trả đủ và đúng hạn dư nợ 
  • Phương thức trả nợ đa dạng, linh hoạt: có thể trả trực tiếp tại quầy giao dịch, chuyển khoản ATM, chuyển khoản qua internet hoặc trích tự động từ tài khoản tại Techcombank
  • Quản lý tài chính chi tiêu dễ dàng bởi sao kê được gửi qua: email, điện thoại, chuyển phát đảm bảo
  • Dễ dàng xem sao kê online qua F@st i-Bank được gửi miễn phí qua điện thoại
  • Được nhận thông tin cảnh báo khi thẻ có dấu hiệu gian lận hoặc giả mạo mà không mất phí
  • Dễ dàng truy vấn thông tin, thanh toán dư nợ, gửi yêu cầu trợ giúp qua internet (dịch vụ F@st i-Bank)
  • Được tận hưởng các chương trình ưu đãi, chương trình giảm giá hấp dẫn về ẩm thực, mua sắm, giải trí,… tại các điểm nhà hàng, khách sạn, du lịch,… có liên kết với ngân hàng trên toàn quốc
  • Ưu đãi mua trả góp 0% lãi suất, không giới hạn số lần mua sản phẩm tại các đơn vị hợp tác với ngân hàng
  • Được vay vốn theo thẻ tín dụng với lãi suất cố định
  • Tích lũy dặm thưởng Bông Sen Vàng với thẻ đồng thương hiệu
  • Với thẻ Techcombank Visa Platinum: được tặng miễn phí bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá 500.000 USD
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn chu đáo, nhiệt tình

Quả là những ưu đãi hấp dẫn, không thể tốt hơn. Đây là một giải pháp tài chính hiệu quả mà mỗi khách hàng không nên bỏ qua!

Trên đây, Vaytien3s.com đã tổng hợp những thông tin hữu ích về ưu đãi mở thẻ tín dụng Techcombank tới bạn đọc. Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy nhanh tay đăng ký với ngân hàng để sở hữu cho mình chiếc thẻ đầy thuận tiện này ngay thôi.

Ngoài ra, ngân hàng Techcombank còn hỗ trợ tài chính cho khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ rất tiện ích. Bạn đọc quan tâm có thể truy cập theo các link bài viết của chúng tôi để hiểu rõ hơn: Vay tiền ngân hàng không thế chấp Techcombank, Vay theo GPKD Techcombank,…

Chúc các bạn sớm tiếp cận những dịch vụ của ngân hàng Techcombank và sử dụng hiệu quả!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

 

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng