Ưu đãi thẻ tín dụng Eximbank – tiện ích vượt trội, hấp dẫn không ngờ

Thẻ tín dụng không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Những ai sở hữu cho mình chiếc thẻ tín dụng đều được tận hưởng những tiện ích ưu đãi hấp dẫn. Ở bài viết kỳ này, Vay tiền 3S sẽ chia sẻ cùng bạn những thông tin về ưu đãi thẻ tín dụng Eximbank nhé!

Ưu đãi thẻ tín dụng Eximbank
Ưu đãi thẻ tín dụng Eximbank – Vaytien3s.com

Ngân hàng Eximbank đang dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường tài chính Việt Nam. Những năm qua, Eximbank đã không ngừng đổi mới, phát triển, nhằm cung cấp những dịch vụ tiện ích tốt nhất tới khách hàng…

ƯU ĐÃI THẺ TÍN DỤNG EXIMBANK

Thẻ tín dụng Eximbank là một người bạn đồng hành rất hữu ích cho mọi người. Khi sở hữu cho mình một chiếc thẻ, mọi việc chi tiêu, giao dịch tài chính của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Hiện nay, ngân hàng Eximbank đã phát hành đa dạng các loại thẻ tín dụng phù hợp với nhiều đổi tượng khách hàng:

  • Thẻ tín dụng Eximbank Visa: Visa Platinum, Visa Business, Visa hạng vàng, Visa Violet
  • Thẻ tín dụng Eximbank MasterCard: MasterCard PayPass, MasterCard Teacher Card, MasterCard PayPass hạng vàng, MasterCard Passbook
  • Thẻ tín dụng Eximbank JCB Platinum Travel Cash Back
  • Thẻ tín dụng Eximbank AutoCard
  • Thẻ tín dụng Eximbank One World MasterCard
Ưu đãi thẻ tín dụng Eximbank
Ưu đãi thẻ tín dụng Eximbank – Vaytien3s.com

Có trong tay chiếc thẻ tín dụng ngân hàng Eximbank bạn có thể thanh toán tại mọi mơi trên thế giới cho các chi tiêu một cách tiện lợi mà không cần đến tiền mặt. Các giao dịch tài chính của bạn sẽ thuận tiện hơn rất nhiều với những ưu đãi thẻ tín dụng Eximbank mang lại:

  • Sử dụng thẻ trên phạm vi toàn cầu (đối với thẻ tín dụng quốc tế)
  • Thoải mái chi tiêu trước trả tiền sau bằng số tiền ngân hàng đã ứng trước theo hạn mức để thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các địa điểm chấp nhận thẻ
  • Được hưởng chương trình miễn lãi lên tới 45 ngày
  • Dễ dàng đặt mua hàng qua mạng internet và được đảm bảo an toàn khi mua với dịch vụ xác thực công nghệ cao Eximbank 3D Secure
  • Được rút tiền tại hàng triệu điểm ATM ở Việt NAm và trên thế giới, hoặc rút trực tiếp tại ngân hàng hỗ trợ rút tiền (hạn mức rút tiền tương đối cao)
  • Đảm bảo an toàn cho chủ thẻ vì không cần mang nhiều tiền mặt khi đi du lịch, công tác trong và ngoài nước
  • Dễ dàng thanh toán cũng như kiểm soát chi tiêu của người sử dụng thẻ phụ
  • Được tặng miễn phí gói bảo hiểm du lịch trị giá lớn (Eximbank Visa Platinum, Eximbank JCB Travel Cash Back)
  • Dễ dàng kiểm soát, quản lý giao dịch tài khoản qua dịch vụ trực tuyến: Internet Banking, Mobile Banking, SMS Alert
  • Ưu đãi thanh toán tối thiểu 5% tổng dư nợ khi tới hạn
  • Được tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi giảm giá tại các đơn vị liên kết của Eximbank

Trên đây, Vaytien3s.com đã tổng hợp gửi tới bạn đọc những thông tin hữu ích về ưu đãi thẻ tín dụng Eximbank. Có thể thấy rằng đây là những tiện ích hết sức tuyệt vời, thuận tiện rất nhiều cho chủ thẻ.

Bạn muốn được tận hưởng những ưu đãi trên? Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đăng ký mở thẻ ngay lúc này. Hãy tham khảo link bài viết: Điều kiện làm thẻ tín dụng Eximbank, Thủ tục làm thẻ tín dụng Eximbank chũng tôi mới thực hiện để chủ động hơn trong quá trình mở thẻ nhé!

Hãy để lại thông tin hoặc liên hệ tới hotline của chúng tôi nếu có khúc mắc khi sử dụng thẻ hoặc gặp khó khăn về tài chính, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.

Chúc bạn đọc sớm tiếp cận và sử dụng các dịch vụ tiện ích hiệu quả!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng