Vay nóng bằng thẻ tín dụng, thủ tục ĐƠN GIẢN, vay nhanh chóng

Có rất nhiều cách để có thể vay tiền, tuy nhiên làm thế nào để vay tiền một cách nhanh chóng nhất là một điều khiến nhiều người phải bận tâm. Chính vì thế nên hiện nay các ngân hàng phải cải thiện dịch vụ cho vay vốn của mình sao cho đáp ứng với nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Trong đó không thể không kể đến hình thức vay nóng bằng thẻ tín dụng.

Vay nóng bằng thẻ tín dụng
Vay  nóng bằng thẻ tín dụng

Vay tiền qua thẻ tín dụng được áp dụng đối với rất nhiều khách hàng vì sự tiện lợi và đơn giản của nó. Vì thế nên hình thức này rất phổ biến và gần gũi với người tiêu dùng

VAY NÓNG BẰNG THẺ TÍN DỤNG

Ở bài viết kì này, bạn đọc hãy cùng Vaytien3s.com tìm hiểu tuvề những ưu điểm vượt trội, điều kiện vay vốn, hồ sơ và thủ  tục cũng như mức lãi suất được áp dụng mà các ngân hàng áp dụng cho cá nhân vay vốn qua thẻ tín dụng.

1. Thế nào là vay nóng bằng thẻ tín dụng

Vay tiền nóng nói chung, vay bằng thẻ tín dụng nói riêng là một trong những hình thức vay tiền tín chấp được nhiều người dân ưa chuộng có lẽ hình thức vay này xuất hiện đem đến cho khách hàng có nhu cầu vay vốn nhiều điểm thuận tiện.

Vay bằng thẻ tín dụng là việc khách hàng sử dụng thẻ tín dụng thuộc sở hữu của mình có hạn mức đáp ứng điều kiện mà ngân hàng đặt ra. Tùy từng ngân hàng mà điều kiện về hạn mức thẻ khác nhau. Hạn mức thẻ tối thiểu phải là năm triệu đồng.

Hiện nay có rất nhiều ngân hàng, tổ chức tín dụng triển khai hình thức vay này, điển hình như BIDV, Sacombank, Vietcombank, Fe credit… Dưới đây là thông tin cụ thể nhất mà Vay tiền 3S muốn gửi đến bạn đọc về hình thức vay tiền nóng bằng thẻ tín dụng.

2. Điều kiện vay nóng bằng thẻ tín dụng

Dưới đây là một số điều kiện cơ bản mà các ngân hàng hiện nay áp dụng đối với các cá nhân có nhu cầu vay tiền qua thẻ tín dụng:

  • Nguời vay cần phải là công dân Việt Nam từ đủ 21 tuổi trở lên.
  • Người vay cần phải có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú dài hạn hoặc phòng giao dịch chi nhánh
  • Phải sở hữu hạn mức tín dụng tối thiểu là 5 triệu đồng.
  • Thẻ tín dụng phải được sử dụng 12 tháng.

Tùy từng ngân hàng mà điều kiện đặt ra sẽ khác nhau. Vì thế nếu ngân hàng có nhu cầu vay vốn bằng cách này, cần phải tìm hiểu thật rõ về các điều kiện mà ngân hàng đặt ra để biết mình có đủ điều kiện vay vốn hay không.

3. Hồ sơ, thủ tục vay nóng bằng thẻ tín dụng

Người cần vay vốn cần chuẩn bị những loại giấy tờ cơ bản sau đây khi đến các địa chỉ giao dịch :

  • Giấy đề nghị vay vốn ( dựa vào mẫu của các tổ chức cho vay vốn )
  • Giấy chứng min thư nhân dân, thẻ căn cước hoặc hộ chiếu bản chính
  • Bản chính sổ hộ khẩu, Sổ tạm trú tạm vắng hoặc các loại giấy tờ đăng kí tạm trú tạm vắng
  • Thẻ tín dụng bản sao mặt trước được đứng tên người vay

Vay nóng bằng thẻ tín dụng

4. Lãi suất khi vay nóng bằng thẻ tín dụng

Lãi suất vay nóng bằng thẻ tín dụng thường cao do điều kiện đối với người vay được đưa ra đơn giản, hầu hết mọi người có thẻ ATM đều vay được.

Mức lãi suất thường các ngân hàng, tổ chức tín dụng hiện nay đang áp dụng là từ 2%/ tháng trở lên. Vì thế, khi vay khách hàng theo loại hình này cần phải cân nhắc kỹ khi mà khả năng trả nợ có hạn.

Qua các thông tin hữu ích trên đây, Vay tiền 3S hy vọng đem lại nhiều kiến thức cho bạn đọc. Cùng trong chuyên mục vay này chúng tôi còn viết cụ thể vay qua thẻ tín dụng của từng ngân hàng chẳng hạn Vay theo thẻ tín dụng Prudential, vay theo thẻ tín dụng VP Bank…

Bạn đọc hãy để lại câu hỏi cho chúng tôi khi có những vướng mắc về tài chính nhé, Vaytien3s sẽ trả lời trong vòng 48 giờ. Chúc bạn nhanh chóng tiếp cận được vốn vay!

Hương Giang 

Lãi suất vay qua thẻ tín dụng thường khá cao do điều kiện được đưa ra đơn giản, hầu hết mọi người có thẻ ATM đều vay được.

Mức lãi suất thường các ngân hàng, tổ chức tín dụng  hiện nay đang áp dụng là từ 2%/ tháng trở lên. Vì thế, khi vay khách hàng có nhu cầu vay theo loại hình này cần phải cân nhắc kỹ khi mà khả năng trả nợ có hạn.

Các thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, hy vọng đem lại nhiều kiến thức cho bạn đọc. Cùng trong chuyên mục vay này chúng tôi còn viết cụ thể vay qua thẻ tín dụng của từng ngân hàng chẳng hạn Vay theo thẻ tín dụng Prudential, vay theo thẻ tín dụng VP Bank…

Nếu bạn đọc còn thắc mắc gì về vay vốn thì hãy để lại câu hỏi cho chúng tôi, Vaytien3s sẽ trả lời trong vòng 48 giờ. Chúc bạn sớm tiếp cận được vốn vay!

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng