Vay qua SIM có thẩm định không?

Khi tiến hành đăng ký vay tiền qua SIM khách hàng thường quan tâm không biết có phải thẩm định nhà hay không. Trong bài viết này Vay tiền 3S sẽ đưa ra một số thông tin hữu ích giải đáp câu hỏi vay qua SIM có thẩm định không mà nhiều bạn đọc đang quan tâm hiện nay; mời đọc giả cùng theo dõi…

Vay qua SIM có thẩm định không - Hỏi Đáp - Vay tiền 3S
Vay qua SIM có thẩm định không – Hỏi Đáp – Vay tiền 3S

Là một trong những hình thức vay tiền tín chấp HOT nhất hiện nay thế nên việc tiếp nhận những câu hỏi liên quan tới hoạt động vay tiền theo SIM điện thoại thường nhiều hơn các hình thức khác. Vậy thì khi vay tiền qua SIM ngân hàng có thẩm định hay không?

VAY QUA SIM CÓ THẨM ĐỊNH KHÔNG

Khi đề cập đến hoạt động vay tiêu dùng đa phần khách hàng lo ngại vấn đề thẩm định nhà tới từ phía các ngân hàng hay tổ chức tín dụng đang hoạt động tại Việt Nam.

Hoạt động thẩm định diễn ra là một sự cần thiết trong quá trình xét duyệt khoản vay nhằm khai thác lại thông tin mà khách hàng đã cung cấp trước đó đồng thời xem xét khả năng trả nợ của khách hàng với tổ chức tín dụng.

Với hình thức vay tiền bằng SIM khách hàng sẽ KHÔNG BỊ THẨM ĐỊNH nhà, thẩm định cơ quan, nơi ở (tạm trú)… Như vậy, đối với những khách hàng không mong muốn quá trình thẩm định gây phiền toái thì hình thức vay qua SIM thực sự đã đáp ứng được mong muốn này.

Đây là một trong những hình thức vay tiền không thẩm định nhà tốt nhất vào thời điểm này.

Điều kiện để vay tiền qua SIM gồm có: 1 SIM điện thoại đủ điều kiện vay tiền (thường được ngân hàng gửi tin nhắn mời vay); 01 CMT, 01 Hộ khẩu bản gốc để đối chiếu (sẽ trả lại ngay khi đối chiếu xong).

Ngoài ra khách hàng cũng không được có nợ xấu thì mời có thể tham gia vay tiền qua SIM được.

Trên đây là thông tin cơ bản giải đáp câu hỏi vay qua SIM có thẩm định không mà nhiều bạn đọc băn khoăn hiện nay, ngoài ra nếu không thể vay theo SIM chúng ta còn có cơ hội vay theo bảng lương, theo hợp đồng lao động, theo hóa đơn điện.

Trường hợp bạn đọc đang có nhu cầu vay tiền mặt qua lương nhưng chưa biết điều kiện vay, hồ sơ và lãi suất như thế nào có thể chuyển tiếp tới bài viết chuyên sâu về vay tiền mặt qua lương thông qua link bài vay tiền theo lương mà chúng tôi đã thực hiện.

Hoài ThanhVay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng