Vay qua SIM Viettel tại Thái Nguyên, DUYỆT 24H, hỗ trợ tới 50tr

Vay qua SIM Viettel tại Thái Nguyên đã áp dụng được một thời gian khá dài thế nhưng không phải khách hàng nào cũng “tỏ tường” về điều kiện, thủ tục – hồ sơ cũng như lãi suất khi khách hàng tiến hành vay tiền bằng SIM tại Thái Nguyên.

Vay qua SIM Viettel tại Thái Nguyên, DUYỆT 24H, hỗ trợ tới 50tr
Vay qua SIM Viettel tại Thái Nguyên, DUYỆT 24H, hỗ trợ tới 50tr

Vay tiền theo SIM điện thoại là một trong những hình thức vay tín chấp đang được áp dụng trên 63 tỉnh thành trong đó có cả Thái Nguyên; ở bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu những điều kiện vay theo SIM Viettel nói chung rồi, điều nay cũng được áp dụng đối với bạn đọc sống và làm việc tại Thái Nguyên.

HÌNH THỨC VAY QUA SIM VIETTEL TẠI THÁI NGUYÊN

Quả thật như vậy, điều kiện để tiến hành vay tiền bằng SIM Viettel tại Thái Nguyên cũng như tất cả các tỉnh thành khác.

1. Điều kiện vay qua SIM Viettel tại Thái Nguyên

Để có thể “lọt” qua bức tường hỗ trợ vốn vay qua SIM Viettel tại Thái Nguyên khách hàng cần đảm bảo 3 điều kiện sau:

  • Sở hữu SIM Viettel được ngân hàng gửi tin nhắn mời vay
  • Không được có nợ xấu
  • Trường hợp nợ chú ý, trả chậm vẫn được duyệt vay

SIM Viettel mà bạn sở hữu phải đảm bảo rằng đã nhận được tin nhắn mời vay từ phía các ngân hàng/tổ chức tín dụng đang áp dụng hình thức vay qua SIM Viettel tại Thái Nguyên như: VP Bank, OCB, Home Credit, FE Credit…

Vay qua SIM Viettel tại Thái Nguyên, DUYỆT 24H, hỗ trợ tới 50tr
Vay qua SIM Viettel tại Thái Nguyên, DUYỆT 24H, hỗ trợ tới 50tr

Trường hợp SIM không nhận được tin nhắn bạn đọc cũng có thể tự mình check SIM Viettel xem có đủ điều kiện vay tiền hay không thông qua tổng đài hỗ trợ 5566; cách thực hiện đã được Vay tiền 3S hướng dẫn chi tiết trong bài viết cách check SIM vay tiền trước đây rồi.

2. Hồ sơ vay qua SIM Viettel tại Thái Nguyên

Hồ sơ vay tiền theo SIM Viettel ở Thái Nguyên cũng như các địa phương khác trên cả nước, nhìn chung chúng khá đơn giản, bạn đọc cần chuẩn bị những giấy tờ được liệt kê đầy đủ bên dưới đây.

  • CMT hoặc căn cước công dân
  • SIM Viettel được nhận tin nhắn mời vay hoặc check trên 5566, hoặc hệ thống của chuyên viên tài chính ra khoản vay
  • Sổ hộ khẩu (Photo nguyên cuốn 16 trang – kể cả trang trống)

LƯU Ý: Với SIM của khách hàng, khách hàng cần phải có và đang hoạt động 2 chiều. Tất cả những giấy tờ được liệt kê ở trên đều phải có bản gốc để đối chiếu khi ký hợp đồng vay tiền qua SIM đối với khách hàng sống và làm việc tại Thái Nguyên.

3. Lãi suất vay tiền qua SIM Viettel tại Thái Nguyên

Mức lãi suất vay bằng SIM Viettel tại Thái Nguyên nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung “nhỉnh” hơn do điều kiện vay dễ dàng, hỗ sơ gọn lẹ, giải ngân nhanh, số tiền lớn… cụ thể:

  • Lãi suất linh động trong khoảng: 1.5%5%

Tại sao lại không có lãi suất cố định mà lại linh động? Bởi vì đây là hình thức vay tiền tín chấp dựa trên dữ liệu của bạn với nhà mạng Viettel đồng thời dựa trên điểm tín dụng của khách hàng với phía các tổ chức tín dụng/ngân hàng.

Điểm tín dụng càng cao thì lãi suất càng thấp và ngược lại. Tuy nhiên dựa vào quá trình làm việc, theo dõi, thực thi chúng tôi nhận thấy phần lớn khách hàng sẽ được giải ngân cho khoản vay qua SIM Viettel tại Thái Nguyên với mức lãi suất 2.3%.

Bạn đọc có thể tham gia các gói vay tín chấp được hỗ trợ bởi các ngân hàng như: OCB, MB Bank, VP Bank… với:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 28%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Trên đây là những thông tin cơ bản về hình thức vay tiền qua SIM Viettel tại Thái Nguyên mà các ngân hàng, tổ chức tín dụng nổi bật như: Home Credit, FE Credit, VP Bank, OCB… đang hỗ trợ triển khai.

Ngoài hình thức vay qua SIM Viettel khách hàng cũng có thể vay tiền bằng SIM Mobifone. Những điều kiện, hồ sơ khi tiến hành vay tiền qua SIM Mobifone cũng tương đồng như hình thức vay qua SIM Viettel, chi tiết đã được Vay tiền 3S thực hiện đầy đủ trong bài viết liệt kê các điều kiện vay tiền bằng SIM Mobifone gần đây.

Chúc bạn thành công!

Hoài AnVay tiền qua SIM Viettel

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng