Vay thế chấp sổ đỏ tại Vietcombank, ƯU ĐÃI LỚN, hỗ trợ đa dạng

Vietcombank là một ngân hàng cổ phần nhà nước đi đầu trong hoạt động đối ngoại với hơn 50 năm xây dựng, phát triển Vietcombank có những bước phát triển thực sự mạnh mẽ. Hôm nay trong chuyên mục vay thế chấp, chúng tôi gửi tới bạn đọc thông tin cụ thể về Vay thế chấp sổ đỏ tại Vietcombank.

Vay thế chấp sổ đỏ tại Vietcombank
Vay thế chấp sổ đỏ tại Vietcombank – Vaytien3s.com

VAY THẾ CHẤP SỔ ĐỎ TẠI VIETCOMBANK

Phê duyệt nhanh chóng với lãi suất thấp, thời gian xử lý tối thiểu, chất lượng dịch vụ thanh toán đạt chuẩn… là tất cả những ưu điểm vượt trội mà vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Vietcombank mang lại cho người có nhu cầu vay tiền thế chấp sổ đỏ.

Tại sao vậy? Hãy cùng Vaytien3s.co tìm hiểu cụ thể xem sao nhé!

1. Điều kiện vay thế chấp sổ đỏ tại Vietcombank

Vay thế chấp sổ đỏ tại Vietcombank không yêu cầu giấy tờ thủ tục rắc rối mà khách hàng chỉ cần có những điều kiện đơn giản dưới đây là hoàn toàn có thể vay được thế chấp sổ đỏ:

  • Có tài sản là quyền sử dụng đất (có sổ đỏ để thế chấp)
  • Số tiền vay không vượt quá 70%giá trị tài sản.
  • Thu nhập ổn định.

2. Thủ tục và quy trình vay thế chấp sổ đỏ tại Vietcombank

Khi đáp ứng đủ các điều kiện nêu trên, khách hàng chỉ cần chuẩn bị hồ sơ như dưới đây và làm theo quy trình cụ thể:

  • Đơn đề nghị vay vốn.
  • Hộ khẩu hoặc giấy chứng nhận tạm trú, CMND hoặc hộ chiếu.
  • Giấy tờ chứng minh tài sản đảm bảo cho khoản vay.
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập hàng tháng, khả năng trả nợ.
  • Thông tin về mục đích sử dụng khoản vay.

Quy trình vay thế chấp sổ đỏ tại Vietcombank

Để hồ sơ vay khi đã chuẩn bị đầy đủ không bị từ chối từ phía ngân hàng, khách hàng cần biết rõ được quy trình thẩm định hồ sơ vay thế chấp sổ đỏ.

Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng nào rẻ nhất
Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Vietcombank qua 3 bước

Thông thường, quy trình vay thế chấp sổ đỏ Vietcombank sẽ có một số bước thực hiện cơ bản như sau:

  • Bước 1: Nhân viên tín dụng tư vấn hồ sơ và nhận hồ sơ.
  • Bước 2: Nhân viên nhập liệu nhập lên hệ thống.
  • Bước 3: Bộ phận thẩm định kiểm tra giấy tờ gọi điện thẩm định khách hàng, người tham chiếu về các thông tin về tài sản, gia đình, công việc, nguồn thu, mục đích vay…

3. Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ tại Vietcombank

So với các ngân hàng nhỏ thì vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng Vietcombank có lãi suất thấp hơn rất nhiều, còn so với các ngân hàng lớn ngang với Vietcombank thì lãi suất vay thể cháp sổ đỏ ở đây cũng ở mức bình thường vượt trội về thời gian giải ngân.

Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ tại Vietcombank chỉ từ 7,2%/năm cố định năm đầu hoặc 8%/năm cố định 2 năm đầu.

Mức độ chênh lệch lãi suất các năm sau khoảng từ 3 đến 3,5%/năm.

Thời gian vay thế chấp sổ đỏ ở Vietcombank lên tới 15 năm với phương thức thanh toán nợ linh hoạt do khách hàng lựa chọn phù hợp với tình hình tài chính của mình.

4. Cách tính lãi suất vay thế chấp sổ đỏ tại Vietcombank

Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Vietcombank được ngân hàng tính theo dư nợ giảm dần. Khách hàng sẽ trả lãi đúng vào ngày ghi trên khế ước nhận nợ.

Đối với Vietcombank, thông thường khách sẽ có 10 ngày để trả lãi mà không bị tính phạt. Nếu như trả lãi sau 10 ngày sẽ bị phạt lãi suất chậm trả và được tính bằng 150% lãi suất trong hạn.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng Vietcombank mà Vaytien3s.com gửi tới quý bạn đọc. Nếu bạn đọc băn khoăn về lãi suất cho vay của các ngân hàng dưới hình thức này thì có thể tham khảo bài viết Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng nào rẻ nhất  mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó.

Ngoài ra, viết về các loại hình cho vay vốn của ngân hàng Vietcombank chúng tôi có rất nhiều bài viết như Vay tiền không cần thế chấp Vietcombank, vay tín chấp theo lương Vietcombank…

Nếu bạn đọc còn vấn đề nào thắc mắc thì hãy để lại câu hỏi cho chúng tôi, Vaytien3s.com sẽ trả lời trong vòng 48 giờ. Chúc bạn sớm tiếp cận được khoản vay và sử dụng thật hiệu quả!

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng