Vay theo giấy phép kinh doanh HSBC, điều kiện ĐƠN GIẢN, dễ thực hiện

Nhằm hỗ trợ các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận nguồn vốn để thúc đẩy mục đích kinh doanh, ngân hàng HSBC đã đưa ra gói sản phẩm cho vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh. Hình thức vay theo giấy phép kinh doanh HSBC là phương án giải quyết tài chính hiệu quả cho những doanh nghiệp hay hộ kinh doanh. Bài viết ngày hôm nay, Vay tiền 3S sẽ giới thiệu cụ thể tới bạn đọc về hình thức vay này của HSBC nhé!

Vay theo giấy phép kinh doanh HSBC
Vay theo giấy phép kinh doanh HSBC – Vaytien3s.com

HSBC là một trong những tổ chức dịch vụ tài chính và ngân hàng lớn nhất thế giới. Với hàng ngàn văn phòng giao dịch trên khắp thế giới, HSBC đã mang đến rất nhiều cơ hội tài chính hấp dẫn cho khách hàng

VAY THEO GIẤY PHÉP KINH DOANH HSBC

Vay theo giấy phép kinh doanh HSBC là một hình thức vay tiền tín chấp mà khách hàng không cần thế chấp tài sản hay có người bảo lãnh. Chỉ cần có giấy phép kinh doanh và đáp ứng một số điều kiện hết sức đơn giản mà HSBC đề ra là bạn được hỗ trợ khoản vay mong muốn. Cụ thể những những chính sách ưu đãi, lãi suất, hồ sơ thủ tục vay théo giấy phép kinh doanh tại HSBC như sau:

1. Ưu điểm vay theo giấy phép kinh doanh HSBC

Ngân hàng HSBC Việt Nam là ngân hàng 100% vốn nước ngoài và trở thành ngân hàng nước ngoài đầu tiên đưa ngân hàng con đi vào hoạt động tại Việt Nam. HSBC là ngân hàng lớn về mọi mặt: vốn đầu tư, vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, chủng loại dịch vụ, đội ngũ nhân viên… Đến với sản phẩm vay theo GPKD tại HSBC khách hàng sẽ được tận hưởng những tiện ích:

  • Không cần thế chấp tài sản hay bảo lãnh của công ty hoặc người thân
  • Thời hạn vay linh hoạt từ 12 tháng – 36 tháng
  • Thủ tục đơn giản, nhanh gọn
  • Cam kết giải ngân trong vòng 48 giờ
  • Lãi suất tính trên dư nợ giảm dần (có lợi cho người đi vay)
  • Được miễn phí: Mơt tài khoản An Lợi, Nhận thẻ thanh toán quốc tết Visa Debit, Dịch vụ ngân hàng trực tuyến,…
  • Miễn phí toàn bộ khi làm hồ sơ

2. Điều kiện vay theo giấy phép kinh doanh HSBC

Vay theo giấy phép kinh doanh tại HSBC là một hình thức vay rất phổ biến được nhiểu doanh nghiệp lớn nhỏ lựa chọn. Để được hỗ trợ vay theo sản phẩm vay này, khách hàng cần đáp ứng đầy đủ những điều kiện sau:

Vay theo giấy phép kinh doanh HSBC
Vay theo giấy phép kinh doanh HSBC – Vaytien3s.com
  • Có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và giấy phép đủ điều kiện kinh doanh đối với các ngành nghề kinh doanh có điều kiện
  • Là công dân Việt Nam tuổi từ 18 – 60
  • Có hộ khẩu thường trú dài hạn tại: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Đà Nẵng, TP. Huế, TP. Hội An, Bà Rịa – Vũng Tàu, Tây Ninh, Hưng Yên, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Tp. Hải Phòng, Tp. Cần Thơ, Tp. Vĩnh Long, Thị xã Sa Đéc, Tp. Cao Lãnh, Tp. Long Xuyên
  • Có phương án/ dự án sản xuất kinh doanh khả thi, hiệu quả, đảm bảo khả năng trả nợ
  • Không có nợ xấu các tổ chức tín dụng khác

3. Hồ sơ – Thủ tục vay theo giấy phép kinh doanh HSBC

Với nhu cầu vay vốn kinh doanh ngày càng tăng cao, các ngân hàng luôn cạnh tranh nhau để thu hút khách hàng. Ngân hàng HSBC đã đơn giản hóa những thủ tục khi vay vốn để khách hàng tiếp cận nguồn vốn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Để được vay vốn theo GPKD HSBC nhanh nhất, khách hàng cẩn chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ:

  • Đơn đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ theo mẫu của ngân hàng
  • Giấy tờ nhân thân: CMND/Hộ chiếu, Hộ khẩu/KT3
  • Đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh
  • Giấy tờ chứng minh nguồn trả nợ
  • Biên lai thuế 3 tháng gần nhất hoặc báo cáo thuế 6 tháng gần nhất
  • Phương án kinh doanh/Dự án đầu tư

4. Lãi suất vay theo giấy phép kinh doanh HSBC

Lãi suất vay theo GPKD HSBC phụ thuộc vào khoản vay nhiều hay ít cũng như thời hạn vay của khách hàng. Hiện nay, ngân hàng áp dụng mức lãi suất khoảng 15,99%/ năm cho hình thức vay này. Tuy nhiên, để nắm rõ lãi suất tại thời điểm vay cụ thể, bạn đọc hãy đến phòng giao dịch của ngân hàng HSBC để được tư vấn.

  • Lãi suất: 15,99%/ năm

Trên đây là những thông tin chi tiết về hình thức vay theo giấy phép kinh doanh HSBC mà Vaytien3s.com muốn gửi tới bạn đọc. Hy vọng bạn sớm có được khoản vay mong muốn mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Nếu bạn đọc còn thắc mắc những vấn đề xung quanh việc vay theo GPKD tại HSBC thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm tại chuyên mục vay theo giấy phép kinh doanh của Vay tiền 3s để có những lựa chọn phù hợp cho mình.

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng