Vay theo giấy phép kinh doanh ngân hàng Bảo Việt, ƯU ĐÃI lãi suất

Cho vay theo giấy phép kinh doanh ngân hàng Bảo Việt là một sản phẩm vay tín chấp uy tín, được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm vay này giúp khách hàng bổ sung nguồn vốn, mở rộng sản xuất kinh doanh. Để giúp nắm rõ hơn về sản phẩm vay này, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của Vay tiền 3S.

Vay theo giấy phép kinh doanh ngân hàng Bảo Việt
Vay theo giấy phép kinh doanh ngân hàng Bảo Việt – Vaytien3s.com

Sản phẩm vay theo giấy phép kinh doanh ngân hàng Bảo Việt là phương án giải quyết tài chính hiệu quả cho những doanh nghiệp hay hộ kinh doanh. Ngân hàng Bảo Việt hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng với thủ tục nhanh gọn và lãi suất hết sức ưu đãi.

VAY THEO GIẤY PHÉP KINH DOANH NGÂN HÀNG BẢO VIỆT

Vay theo giấy phép kinh doanh tại ngân hàng Bảo Việt là một hình thức vay tiền tín chấp. Phục vụ cho đối tượng là các chủ doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh, dịch vụ đầu tư và phát triển. Với hình thức vay này, khách hàng chỉ cần có giấy phép đăng kí kinh doanh và đáp ứng một số điều kiện đơn giản của ngân hàng là sẽ sở hữu khoản vay mong muốn. Chi tiết về những chính sách vay, điều kiện, hồ sơ thủ tục vay theo GPKD Bảo Việt được chúng tôi tổng hợp dưới đây.

1. Ưu điểm vay theo giấy phép kinh doanh ngân hàng Bảo Việt

Khi tham gia vay theo giấy phép kinh doanh của ngân hàng Bảo Việt, khách hàng sẽ được tận hưởng những ưu điểm vượt trội như:

  • Không cần thế chấp tài sản
  • Hình thức vay linh hoạt: vay vốn lưu động theo hạn mức, cho vay theo món
  • Hạn mức vay phụ thuộc nhu cầu và khả năng trả nợ của khách hàng
  • Lãi suất hấp dẫn, cạnh tranh
  • Thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng
  • Thời hạn vay tối đa 36 tháng
  • Miễn toàn bộ phí làm hồ sơ vay
  • Phương thức trả nợ linh hoạt tùy theo khả năng của khách hàng: Niên kim cố định (định kỳ trả số tiền cố định, bao gồm cả gốc và lãi), hoặc định kỳ trả nợ gốc lãi hàng tháng theo dư nợ thực tế hoặc trả gốc cuối kỳ, trả lãi hàng tháng.

2. Điều kiện vay theo giấy phép kinh doanh ngân hàng Bảo Việt

Ngân hàng Bảo Việt hỗ trợ vay tín chấp theo giấy phép kinh doanh cho những khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

Vay theo giấy phép kinh doanh ngân hàng Bảo Việt
Vay theo giấy phép kinh doanh ngân hàng Bảo Việt – Vaytien3s.com
  • Đại diện hộ kinh doanh/doanh nghiệp có đầy đủ năng lực pháp lý và các hàng vi dân sự
  • Có độ tuổi từ 20 – 60 tuổi
  • Có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và các Giấy phép khác
  • Có phương án sản xuất kinh doanh khả thi
  • Không có nợ xấu tại thời điểm vay vốn
  • Có địa điểm đăng ký kinh doanh và địa điểm thực hiện dự án, phương án sản xuất kinh doanh cùng địa bàn hành chính cấp Tỉnh với ngân hàng Bảo Việt
  • Hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định, liên tục từ 12 tháng trở lên
  •  Hoặc: Hoạt động liên tục dưới 12 tháng nhưng đáp ứng đủ 2 điều kiện: Có nguồn trả nợ ổn định, độc lập với nguồn tiền từ dự án đầu tư, phương án sản xuất kinh doanh và Có kinh nghiệm kinh doanh tối thiểu 2 năm trong ngành nghề có liên quan trực tiếp

3. Hồ sơ – thủ tục vay theo giấy phép kinh doanh ngân hàng Bảo Việt

Thật đơn giản để có được khoản vay theo GPKD tại ngân hàng Bảo Việt. Chỉ cần bạn đáp ứng các điều kiện nêu trên và chuẩn bị những giấy tờ sau là bạn hoàn toàn sở hữu khoản vay mong muốn.

  • CMND, Hộ khẩu thường trú hoặc KT3 của Chủ hộ kinh doanh
  • Giấy chứng nhận đăng ký Hộ kinh doanh
  • Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ theo mẫu của ngân hàng
  • Giấy tờ hoặc biên lai nộp thuế đối với Nhà nước
  • Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính và nguồn trả nợ
  • Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn vay

4. Lãi suất vay theo giấy phép kinh doanh ngân hàng Bảo Việt

Lãi suất vay theo GPKD ngân hàng Bảo Việt tùy thuộc vào số vốn và và thời gian vay của khách hàng. Hiện nay, lãi suất áp dụng cho hình thức vay này dao động ở mức 0,85%/ tháng. Đây là mức lãi suất được đánh giá tương đối tốt, thấp và cạnh tranh cao với sãi suất cho vay theo GPKD của các ngân hàng khác.

  • Lãi suất: 0,85%/ tháng

Trên đây là những thông tin hữu ích về hình thức vay theo giấy phép kinh doanh ngân hàng Bảo Việt mà Vaytien3s.com muốn gửi tới bạn đọc. Hy vọng bạn đọc sớm thực hiện vay vốn và sở hữu khoản vay mong muốn tại ngân hàng này.

Ngoài ra, nếu đang quan tâm tới hình thức vay theo GPKD, bạn đọc có thể tham khảo các bài viết chúng tôi đã thực hiện theo link bài: vay theo giấy phép kinh doanh VIB, vay theo giấy phép kinh doanh TP Bank, vay theo giấy phép kinh doanh Techcombank,… để có sự so sánh cụ thể và đưa ra lựa chọn đúng đắn cho mình.

Nếu còn vướng mắc các vấn đề về tài chính, bạn đọc hãy để lại thông tin để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp sớm nhất nhé!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng