Vay theo giấy phép kinh doanh Techcombank, nhiều ƯU ĐÃI

Có rất nhiều cách để tiếp cận được vốn vay một cách hiệu quả ở các ngân hàng nói chung, Techcombank nói riêng. Trong số đó, chúng ta không thể không nhắc tới hình thức vay theo giấy phép kinh doanh Techcombank, vì nó thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Hôm nay bạn đọc hãy cùng Vaytien3s.com tìm hiểu kỹ về hình thức vay tiền này nhé!

Vay theo giấy phép kinh doanh Techcombank
Vay theo giấy phép kinh doanh Techcombank

Thật vậy, hình thức vay tiền theo giấy phép kinh doanh phù hợp với đối tượng vay là hộ gia đình, cá nhân được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hợp pháp. Khi mà ở khắp các nơi trên cả nước, hình thức buôn bán kinh doanh nhỏ lẻ phát triển mạnh thì hình thức vay vốn này cũng trở nên ngày môt phổ biến.

VAY TIỀN THEO GIẤY PHÉP KINH DOANH TECHCOMBANK

Ở bài viết kỳ này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc những thông tin chi tiết nhất về hình thức vay theo giấy phép kinh doanh ở ngân hàng Techcombank từ những ưu điểm mà loại hình này mang lại đến những điều kiện mà ngân hàng này áp dụng, hồ sơ và thủ tục cũng như mức lãi suất quy định.

1. Ưu điểm khi vay theo giấy phép kinh doanh Techcombank

Khi vay tín chấp ở Techcombank dựa vào việc sở hữu giấy phép kinh doanh khách hàng sẽ thấy có rất nhiều điểm ưu việt, cụ thể:

  • Khách hàng không cần phải thế chấp bất kỳ tài sản nào;
  • Không cần phải chứng minh thu nhập;
  • Không cần phải có sự bảo lãnh;
  • Được tư vấn miễn phí khi làm hồ sơ vay vốn;
  • Thời hạn vay lên tới 5 năm;
  • Hồ sơ đơn giản, thủ tục duyệt vay nhanh chóng;
  • Được vay lên tới 50 triệu đồng tiền mặt;
  • Lãi suất rất cạnh tranh;

Với những ưu điểm kể trên thì hình thức vay tiền này ở Techcombank nhận được sự quan tâm của rất nhiều người khi mà kinh doanh hộ cá thể ngày càng phát triển mạnh mẽ, đặc biệt ở thành phố.

2. Điều kiện vay theo giấy phép kinh doanh Techcombank

Để có thể vay được tiền ở ngân hàng thì người vay cần phải đạt được những yêu cầu về chủ thể nhất định. Và ngân hàng BIDV cũng vậy, khi cho cá nhân vay vốn dựa trên giấy phép kinh doanh, ngân hàng này yêu cầu khách hàng phải:

  • Có hộ khẩu hoặc tạm trú tại Hà Nội;
  • Có cửa hàng buôn bán hoặc các sạp tại Hà Nội;
  • Đủ từ 18 tuổi đến dưới 60 tuổi;
  • Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và không bị truy cứu trách nhiệm hình sự;
  • Có giấy đăng ký kinh doanh hợp pháp;
  • Có lịch sử tín dụng tốt;

Chỉ khi khách hàng đạt được những điều kiện tối thiểu nêu trên thì mới có thể được xem xét duyệt vay. Có những thời điểm, ngân hàng này quy định thêm những điều kiện về chủ thể, khi đó bạn cần phải tìm hiểu kỹ trước khi làm hồ sơ vay vốn để biết mình có thuộc đối tượng được duyệt vay theo hình thức này hay không.

3. Hồ sơ và thủ tục vay theo giấy phép kinh doanh Techcombank

Dưới đây là các giấy tờ cần thiết mà bạn cần phải có khi chuẩn bị hồ sơ đến ngân hàng làm thủ tục vay theo giấy phép kinh doanh ở Techcombank:

  • Bạn cần chứng minh thư nhân dân photo 01 bản;
  • Sổ hộ khẩu 01 bản photo đủ các trang;
  • Giấy phép kinh doanh 01 bản photo
  • Giấy đăng ký thuế 01 bản photo nếu có;
  • Ảnh thẻ cỡ 3×4 (01 ảnh);
Vay theo giấy phép kinh doanh Techcombank
Vay theo giấy phép kinh doanh Techcombank

4. Lãi suất vay theo giấy phép kinh doanh Techcombank

Các thông tin cơ bản về khoản vay theo giấy phép kinh doanh ở ngân hàng Techcombank như sau:

  • Mức lãi suất từ 0.8%/1 tháng đến 1.0%/1 tháng tùy theo mặt hàng kinh doanh.
  • Với thời hạn vay tối đa là 5 năm – tùy từng hồ sơ vay vốn.

Vay tiền 3S hy vọng rằng với những thông tin hữu ích trên đây về hình thức vay tiền theo giấy phép kinh doanh Techcombank, bạn đọc sẽ sớm thực hiện được việc vay vốn và nhanh chóng sở hữu được khoản vay như mong muốn. Bạn đọc có thể tham khảo các hình thức vay tiền khác mà BIDV áp dụng qua các bài viết của chúng tôi như Vay tín chấp theo lương BIDV, Vay tiền bằng thẻ ATM BIDV….

Ngoài ra, chúng tôi còn hướng dẫn bạn đọc cách vay tiền Online ở ngân hàng BIDV qua bài viết Vay tiền Online BIDV, bạn đọc có thể tham khảo để tiết kiệm thời gian khi làm các thủ tục vay vốn tại đây.

Hãy gọi ngay tới số Hotline của Vay tiền 3S để được hỗ trợ khi khách hàng có những thắc mắc về vấn đề vay vốn!

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

3/5 - (2 bình chọn)

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng