Vay theo giấy phép kinh doanh Vietcombank, nhiều ưu đãi lớn

Cá nhân có nhu cầu vay tiền ở ngân hàng Vietcombank nhưng lại không có tài sản để thế chấp thì sẽ có những lựa chọn vay vốn khác. Trong đó không thể không kể đến gói Vay theo giấy phép kinh doanh Vietcombank. Gói vay này tạo điều kiện cho người vay đang kinh doanh tại nhà cũng như buôn bán. Hôm nay bạn đọc hãy cùng Vay tiền 3S tìm hiểu kỹ về hình thức vay tiền này nhé!

Vay theo giấy phép kinh doanh Vietcombank
Vay theo giấy phép kinh doanh Vietcombank

Chỉ cần cá nhân có giấy phép kinh doanh, đạt độ tuổi quy định của ngân hàng Vietcombank thì hoàn toàn có thể vay tiền mà không cần phải thế chấp bất kỳ tài sản nào. Hiện nay khi mà kinh doanh tại nhà phát triển thì hình thức vay vốn này nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đây cũng là một trong những đối tượng khách hàng tiềm năng của ngân hàng Vietcombank.

VAY THEO GIẤY PHÉP KINH DOANH VIETCOMBANK

Ở bài viết này, Vaytien3s.com sẽ cung cấp tới bạn đọc có nhu cầu vay vốn ở Vietcombank các thông tin về ưu điểm, điều kiện, hồ sơ và thủ tục vay vốn cũng như mức lãi suất mà ngân hàng này áp dụng khi cho vay theo giấy phép kinh doanh.

1. Ưu điểm khi vay theo giấy phép kinh doanh Vietcombank

Mỗi hình thức vay vốn được triển khai ở ngân hàng Vietcombank đều có những ưu điểm riêng, thu hút những khách hàng khác nhau. Và hình thức vay theo giấy phép kinh doanh cũng vậy. Dưới đây là những điểm ưu việt mà hình thức này đem lại cho người vay:

  • Khách hàng không phải mất phí làm hồ sơ cũng như tư vấn;
  • Được nộp hồ sơ vay vốn tại tất cả các Chi nhánh Ngân hàng Vietcombank;
  • Hồ sơ vay vốn của khách hàng được xử lý trực tiếp bởi các chuyên viên tín dụng ngay tại Chi Nhánh Vietcombank, không qua môi giới, trung gian;
  • Thủ tục vay đơn giản, duyệt vay nhanh chóng;
  • Thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng;
  • Hạn mức vay cao so với nhiều ngân hàng;
  • Nhân viên tư vấn sẽ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm vay ngân hàng với lãi suất ưu đãi, lãi suất thấp nhất, thời gian vay hợp lý;
  • Lãi suất ưu đãi, hợp lý.

2. Điều kiện để được vay theo giấy phép kinh doanh Vietcombank

Dù khách hàng có giấy phép kinh doanh nhưng vẫn cần phải đạt được những điều kiện mà ngân hàng Vietcombank quy định. Cụ thể dưới đây:

  • Cá nhân, hộ gia đình vay vốn là người Việt Nam có hộ khẩu/KT3 tại Hà Nội.
  • Cá nhân vay vốn có thời gian kinh doanh, tại thời điểm vay vốn tối thiểu 01 năm trở lên.
  • Khách hàng không có nợ quá hạn trong vòng 12 tháng gần nhất tính tới thời điểm vay vốn.
  • Cá nhân có tuổi từ đủ 25 tuổi kể từ thời điểm nộp hồ sơ vay vốn và không quá 65 tuổi tại thời điểm hết thời hạn khoản vay.
  • Giấy phép kinh doanh hợp pháp theo quy định của pháp luật.
  • Địa điểm kinh doanh phải có biển hiệu ghi rõ mặt hàng kinh doanh, địa điểm kinh doanh.

Chỉ cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên thì hồ sơ vay vốn của khách hàng có tỷ lệ được duyệt vay lên tới 99%

3. Hồ sơ và quy trình vay theo giấy phép kinh doanh Vietcombank

Dưới đây là các giấy tờ mà khách hàng cần phải chuẩn bị khi làm hồ sơ vay tiền theo giấy phép kinh doanh tại ngân hàng Vietcombank:

  • Bản sao chứng minh thư nhân dân người vay;
  • Sổ hộ khẩu bản sao đầy đủ 16 trang (bao gồm cả trang trắng);
  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hộ gia đình hoặc xác nhận kinh doanh của phường (Xã);
  • Hợp đồng thuê cửa hàng buôn bán (trường hợp đi thuê)
  • Nếu kinh doanh dưới 1 năm thì có thể xin giấy xác nhận của UBND địa phương hoặc ban quản lý chợ – nơi khách hàng vay kinh doanh.
  • 03 ảnh chụp màu địa điểm kinh doanh bao gồm trong, ngoài và toàn cảnh của địa điểm kinh doanh;
  • Có hình ảnh bảng, biển hiệu kinh doanh, thông tin địa chỉ kinh doanh;
  • Hồ sơ pháp lý kinh doanh cần có đầy đủ thông tin về: tên chủ hộ, ngành nghề kinh doanh, thời gian kinh doanh và địa điểm kinh doanh.

4. Lãi suất vay theo giấy phép kinh doanh Vietcombank

Hạn mức vay được duyệt: từ 30 triệu đến 200 triệu.

Khách hàng khi vay theo hộ kinh doanh sẽ được cấp thêm một thẻ tín dụng có hạn mức 10 triệu.

Lãi suất từ 0.8%/1 tháng đến 1.0%/1 tháng tùy theo mặt hàng kinh doanh.

Thời hạn vay: 12 tháng – 60 tháng (Tùy từng hồ sơ).

Với những thông tin trên đây, chúng tôi hy vọng rằng bạn đọc sớm sở hữu được cho mình khoản vay theo hình thức vay theo giấy phép kinh doanh tại ngân hàng Vietcombank. Qua đó nhanh chóng giải quyết được những vấn đề tài chính của bản thân.

Bạn đọc có thể tham khảo hình thức vay vốn này ở các ngân hàng khác nhau trên cả nước qua các bài viết mà chúng tôi đã triển khai trước đó như Vay theo giấy phép kinh doanh Agribank, Vay theo giấy phép kinh doanh VP Bank…

Ngoài ra nếu bạn đọc băn khoăn trong quá trình lựa chọn ngân hàng vay vốn phù hợp thì có thể tham khảo thêm bài viết Danh sách các ngân hàng tại Việt Nam được nhiều người tin dùng để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Hãy gọi ngay tới số Hotline để được các chuyên gia tài chính của Vaytien3s.com tư vấn khi bạn có những thắc mắc về vấn đề vay vốn nhé!

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng